Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Thị trường điện máy náo nhiệt sau dịp lễ 2/9


Trong dịp lễ mùng 2/9 khắp các khu phố, trên mọi nẻo đường chúng ta đều thấy không khí tưng bừng. Các cửa hàng, đại lý, siêu thị điện máy là nơi náo nhiệt với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
Dạo qua các siêu thị, đại lý, trung tâm điện máy lớn khu vực Hà Nội có thể thấy rằng không khí mua bán sôi động hơn nhiều trong kì nghỉ Quốc Khánh 2/9. Số lượng hàng hóa khuyến mãi nhiều và đa dạng hơn phong phú, nhiều chủng loại. Các chương trình khuyến mại từ các hệ thống siêu thị cũng được giới thiệu khá hấp dẫn và bắt mắt.
Bắt nhịp được với nhu cầu của người tiêu dùng, là thời điểm chuyển giao giữa các mùa thật lý tưởng để mua một chiếc tivi để giải trí với giá rẻ hơn đến 500 nghìn hay 800 nghìn, thậm chí là hơn 1 triệu đồng, là lý do khiến cho những điểm bán đồ điện máy trở nên đông hơn. Điểm chung dễ nhận thấy nhất trong chương trình khuyến mãi dịp lễ 2/9 lần này tại các siêu thị điện máy giảm sâu vào những gian hàng điện tử và điện gia dụng. Tại các điểm bán lớn nhiều mặt hàng thuộc nhóm ngành hàng đều được bán với giá rất rẻ, từ 9 – 99 nghìn đồng khiến người tiêu dùng không khỏi bị thu hút.

Tại siêu thị điện máy Thành Đô, chương trình “ Khuyến mãi tuần lễ Quốc Khánh”  bắt đầu từ ngày 29/08 đến ngày 4/09. Với việc giảm giá đồng loạt hàng trăm sản phẩm từ 20 – 30% dàn trải với tất cả mặt hàng như tủ lạnh, dàn âm thanh, máy giặt, điều hòa… đặc biệt, là các sản phẩm Tivi TCL giá rẻ, cùng với việc phổ cập rộng rãi hình thức mua hàng trả góp, khách hàng có thể xem hàng và lựa chọn trực tiếp tại siêu thị.
Tại các hệ thống của siêu thị này, nổi bật với chính sách trả trước 0 đồng - lãi suất 0% cho một số sản phẩm tiêu biểu như: Máy giặt Midea 7kg MFG70-1000, Máy giặt Midea 8kg MFG80-1200, Điều hoà 1 chiều TCL TAC09CS/BY, Dàn âm thanh Sony BDV-E4100 5.1 kênh, Tivi TCL 32d2790 và nhận những phần quà hấp dẫn kèm theo.

Tại các siêu thị lớn khác cũng áp dụng nhiều chính sách cho nhiều đối tượng. Chính vì vậy mà số lượng hàng bán ra cũng như khách hàng đều có nhiều sự lựa chọn về địa điểm, giá cả cũng như sản phẩm, các điểm bán điện máy đâu đâu cũng náo nhiệt. Sau một thời gian dài chìm lắng những đợt khuyến mãi, thì đây lại là một dịp mua sắm đáng được quan tâm trong năm qua, đã mang lại cho người tiêu dùng mang về cho mình những sản phẩm mới với giá thành rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét