Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Được và mất khi mua sản phẩm điện máy trả góp


Với những lợi ích từ việc mua hàng trả góp, tính tiện lợi là một giải pháp hay để vừa có thể thỏa mãn được nhu cầu mua sắm, lại vừa có thể đảm bảo được nguồn ngân sách tài chính không bị lạm dụng vào những khoản khác.
Hình thức mua bán hàng trả góp  xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ khá lâu nhưng 2 năm trở lại đây, hình thức này phát triển rầm rộ và được nhiều người tiêu dùng biết đến.
+ Điều kiện khách hàng khi mua trả góp
Đối tượng khách hàng đa dạng với độ tuổi từ 18 – 60 tuổi là sinh viên, người đi làm, quân nhân hay người tự kinh doanh … đều có thể mua sản phẩm tivi, tủ lạnh trả góp. Thủ tục đơn giản chỉ cần có Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu nguyên cuốn, hóa đơn xác thực địa chỉ nơi ở, thể sinh viên (Nếu đối tượng mua hàng là sinh viên).
+ Người tiêu dùng được gì từ mua trả góp
Lợi ích lớn nhất mà hình thức mua trả góp mang lại là giúp khách hàng có nhu cầu sở hữu sản phẩm mong muốn mà không cần chờ đợi tích trữ tiền. Người mua và sử dụng ngay sản phẩm mà chỉ phải bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ. Hơn nữa bạn còn có thể tham gia gói trả góp 0 đồng với sản phẩm áp dụng, nghĩa là không cần có tiền trong tay vẫn có thể mua được sản phẩm.

Ở thời buổi lạm phát tăng nhanh và vật giá tăng cao như hiện nay thì xu hướng mua hàng trả chậm như thế này được rất nhiều người hoan nghênh và ủng hộ.
Người tiêu dùng sẽ dễ dàng sở hữu sản phẩm mong muốn thông qua hình thức trả góp. Hiện nay Điện máy Thành Đô đang áp dụng giảm giá, áp dụng trả góp cho rất nhiều sản phẩm như mua tivi TCL 32d2790 trả góp, Mua tivi TCL L40S4700 trả góp hay máy Giặt MIDEA 8.0 Kg MFG80-1200 trả góp 0 đồng…
Lãi suất tính theo ngày và tính theo tháng khi chia ra thường rất nhỏ nhặt, không đáng là bao mà lại có thế sở hữu được sản phẩm mình yêu thích thay vì cứ chờ đợi gom đủ tiền, như vậy vừa không có thiết bị để dùng mà lại để tiền dư không. trong khi đó mua trả góp bạn vừa có sản phẩm dùng hàng tháng lại có thể tiết kiệm 1 khoản không chi tiêu hoang phí trong điều kiện tài chính không cho phép
Chất lượng sản phẩm trả góp cũng như sản phẩm bạn mua trả tất thông thường, cùng là mặt hàng mà bạn muốn. Nếu bạn còn không tin tưởng về sản phẩm trả góp hãy đến với Điện máy Thành Đô đảm bảo chất lượng, uy tín, sản phẩm mới 100%, là sản phẩm chính hãng, quý khách hàng nhận giấy bảo hành, bảo dưỡng theo chính sách bảo hành của hãng, đổi trả sản phẩm nếu sai phạm hoặc lỗi xảy ra do nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại siêu thị điện máy chúng tôi, hưởng đầy đủ các chính sách khuyến mãi hậu mãi như mua những sản phẩm thông thường, hỗ trợ vận chuyển trong phạm vi 10 km cùng tham gia những chương trình mà chúng tôi tổ chức. Vui lòng liên hệ Hotline: 19006691 để được tư vấn và mua hàng điện máy chuẩn nhất.

Phương thức mua hàng trả góp này góp phần đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng bằng con đường ngắn nhất và nhanh nhất, trở thành xu hướng mua hàng hiện đại. Khách hàng có nhu cầu dễ dàng được đáp ứng chỉ phải trả một khoản tiền rất nhỏ hàng tháng.
Xem Thêm : Tivi TCL 32 inch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét