Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Smart tivi TCL 40 inch L40S4700 trải nghiệm tuyệt vời hơn cả sự mong đợi


Được thiết kế kiểu dáng thời trang cùng với màn hình phẳng siêu mỏng, Smart TV TCL L40S4700 mang lại một nét đẹp vừa tinh tế lại cũng hiện đại, hài hòa với nhiều các không gian nội thất.
Sở hữu màn hình tivi 40 inch, độ phân giải Full HD rõ nét cho hình ảnh hiển thị chi tiết. Công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên làm bớt sự điều tiết của mắt. Smart tivi TCL L40S4700 thông minh có khả năng kết nối internet, truy cập mạng xã hội nhanh chóng, cho bạn có thể sử dụng trình duyệt web. Tích hợp đầy đủ cổng HDMI và USB, tính năng thông minh hữu ích, tích hợp đầu thu kĩ thuật số mặt đất DVB-T2.

Sở hữu cho mình một thiết kế đẳng cấp với khung hình màu đen quý phái, đường viền nhỏ bo sát màn hình, chân đế kim loại cao cấp màu bạc sáng giúp tivi trở nên sang trọng tạo dáng vẻ thanh thoát, tinh tế trong từng đường nét, hoàn hảo là món đồ nội thất đắt giá cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng.
Tivi TCL 40 inch cho hình ảnh lớn dễ nhìn hơn, độ phân giải Full HD cực kỳ sắc nét, góc nhìn rộng đến 178 độ, cho bạn tận hưởng trọn vẹn những hình ảnh hoàn hảo, có được không gian gải trí tràn ngập hình ảnh ngay tại nhà, đem lại những trải nghiệm giải trí lý thú cho bạn.
Tivi LED TCL 40S4700 Full HD tần số quét 400Hz cho hình ảnh sắc nét, chân thật hơn trong những chuyển động nhanh, chớp nhoáng của khung hình. Kết hợp công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên II từ TCL cho màu sắc ánh sáng gần gũi với tự nhiên nhất, hơn nữa ánh sáng nhẹ dịu còn giúp bảo vệ mắt tránh khỏi tác nhân gây hại.
Hệ điều hành Android cho phép người dùng cập nhật nhanh chóng toàn bộ những  ứng dụng yêu thích hay và kết nối với những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng của mình một cách dễ dàng, thuận tiện nhất giúp mở rộng thế giới giải trí cho người dùng những trải nghiệm nằm ngoài sự mong đợi. Smart Tivi led TCL 40S4700 tương tác với các thiết bị ngoài mượt mà, truyền tải nội dung nhanh chóng.
Được trang bị hỗ trợ những tính năng thông minh TCL 40S4700 Full HD có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói, người dùng có thể sử dụng lệnh để thực hiện thao tác này, hơn nữa việc trang bị camera tự động cảm biến tắt mở máy khi cảm biến nhận thấy không có người xem hoặc người xem có thể chơi tốt các game tương tác thông qua khuôn mặt.

Tích hợp công nghệ âm thanh Dolby digital cho toàn bộ âm thanh phát ra và truyền tải đi một cách mạnh mẽ, trung thực, sống động nâng tầm chất lượng giải trí trở nên náo nhiệt và thú vị hơn. Hơn nữa, trang bị sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho phép sử dụng 15 kênh KTS miễn phí không lo khi ngắt mạng Analog, hạn chế tối đa những ảnh hưởng của thời tiết.

ạn thực sự quan tâm và muốn có được chiếc tivi thông minh này, nhưng hiện tại lại eo hẹp về tài chính. Thật trùng hợp khi chúng tôi đang áp dụng khuyến mãi trả góp 0 đồng cho sản phẩm này. Mua tivi TCL L40S4700 trả góp không cần tiền, trả góp hàng tháng vô cùng hợp lý, chiếc tivi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Nếu như bạn cần thêm thông tin chi tiết sản phẩm chỉ cần truy cập ngay website http://megacenter.vn/, muốn mua hàng trả góp hay cần bất kỳ thông tin về trả góp Hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT 19006691 hoặc 0466516600.
Xem thêm: Được và mất khi mua sản phẩm điện máy trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét