Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Cảm nhận của khách hàng sau khi dùng tivi



Sau hơn 10 năm rà soát HDTVs, tôi cảm thấy thoải mái truyền đạt một số khái quát Tôi đã quan sát về chất lượng hình ảnh:
·         Một bức ảnh đẹp phải tái tạo các nguồn vào càng nhiều càng tốt mà không có "cải thiện" màu, êm ái hoặc các đặc tính khác.
·         TV OLED , dựa trên đánh giá của tôi về LG 55EC9300 , có chất lượng hình ảnh tốt nhất có sẵn.Nhưng rất có thể là bạn không thể đủ khả năng một, vì vậy bây giờ mà plasma chết bạn sẽ cần phải mua một TV LED LCD.
·         TV LCD LED với dimming địa phương thường xuyên làm tốt hơn những người không có.
·         Màn hình đồng nhất là một vấn đề đối với LCD TV , nhưng một số là tốt hơn nhiều so với những người khác.
·         Khả năng sản xuất một bóng râm sâu của màu đen - mà dịch thành tương phản cao - là thành phần quan trọng nhất trong một hình ảnh tốt.
·         Độ bão hòa màu sắc, mà chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi sự tương phản / độ đen, là thứ hai quan trọng nhất, tiếp theo là màu sắc chính xác.
·         Trong một căn phòng sáng, màn hình mờ là tổng thể tốt nhất trong việc giảm sự phản xạ. Các màn hình bóng tốt nhất bảo mức độ màu đen tốt.
·         Yếu tố ít quan trọng bao gồm độ phân giải, xử lý video (120Hz, 240Hz, vv), sản lượng tối đa ánh sáng và độ phân giải màn hình hiển thị (4K vs 1080p).
·         Nhiều người không nhận ra rằng họ đang xem các Soap Opera Effect và có thể muốn chất lượng hình ảnh truyền hình của họ tốt hơn nếu họ tắt đi.
·         Cài đặt hình ảnh người nghèo trên một TV tốt thường sẽ tồi tệ hơn hiệu chỉnh cài đặt hình ảnh trên TV crappy.
Đây là những khái quát chỉ, vì vậy nó phổ biến, đủ để tìm TV vi phạm chúng. Nhiều màn hình LCD LED có tính thống nhất tuyệt vời, các mô hình với dimming địa phương có thể tồi tệ hơn so với những người không có, cực kỳ màu không chính xác có thể tồi tệ ngay cả khi bão hòa của nó là đúng, và TV với các mức độ màu đen sâu vẫn có thể thực hiện những tác hại xấu hơn một với người da đen tươi sáng hơn.
Xem thêm về các tivi thông minh: tivi led sony,tivi led panasonic
Cảm nhận về tivi

Tóm lại, chất lượng hình ảnh phức tạp hơn là chỉ đếm điểm ảnh hoặc đọc một tờ spec, và đặt cược tốt nhất của bạn là để đọc các nhận xét, chẳng hạn như những người ở CNET. Hy vọng rằng bạn cũng có thể có cơ hội để xem TV tốt trong người cùng với một ai đó có thể giải thích lý do tại sao nó là tốt.
Extras ngoài chất lượng hình ảnh
Ở một mức độ, tôi không xem xét bất kỳ các tính năng bổ sung cần thiết hoặc thậm chí tất cả những gì quan trọng. Mặt khác, chúng tôi thường được tìm thấy trên TV có chất lượng hình ảnh tốt hơn và đắt tiền hơn (funny như thế nào mà làm việc, phải không?), Vì vậy nó đáng giá để biết về họ anyway.
TV thông minh
Vì bạn có thể kết nối một $ 40 Amazon cháy TV Stick , $ 50 Roku streaming Stick , 99 $ Apple TV hayRoku 3 , $ 150 máy nghe nhạc Blu-ray , $ 200- $ 500 game console, hoặc bất kỳ số lượng các thiết bị khác để làm cho bất kỳ TV "thông minh" - trong ý nghĩa rằng bạn sẽ có được quyền truy cập vào Netflix, Amazon Instant, và phần còn lại - các "ứng dụng" trên TV thường dư thừa. Đó là lý do tại sao tôi muốn truyền câm của tôi (hoặc không rằng, một TV Roku ). Tất cả những thứ bằng nhau, tôi đề nghị một mô hình ứng dụng miễn phí hơn anh trai thông minh đắt tiền hơn của nó. Những điều này hiếm khi bằng, tuy nhiên, và truyền hình tiếp theo của bạn có thể sẽ có các ứng dụng thông minh cho dù bạn sử dụng chúng hay không.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét