Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Hãy sử dụng tivi để dạy trẻ


Không có nghi ngờ tác động và sự hấp dẫn của truyền hình cho trẻ em. Theo Trẻ Truyền thông Úc một đứa trẻ Úc 'đồng hồ trung bình hai giờ của truyền hình mỗi ngày. Điều này có nghĩa rằng khi họ hoàn thành trung học, những trẻ em này đã dành 11.000 giờ trong trường học, nhưng hơn 15.000 giờ xem truyền hình. Tiềm năng của truyền hình như một công cụ giáo dục đã được công nhận rộng rãi về của giáo dục mầm non, kể từ khi ra mắt của Sesame Street và Trường Mầm hơn 30 năm trước đây. TV đi cùng tiềm năng trong giáo dục tiểu học và trung học, đặc biệt là trong các lớp học. Trường trung học trực tuyến , một dự án của Đại học Northwestern tại Mỹ, cho rằng sinh viên có nhiều khả năng để giữ lại các kiến thức thu được từ các chương trình truyền hình và video hơn từ bài giảng một mình. Trong khi giáo viên bây giờ làm cho việc sử dụng thường xuyên sử dụng các công nghệ phổ biến khác như Internet và đa phương tiện, điều quan trọng là phải lưu ý rằng truyền hình đã có một lâu hơn và hiệu quả hơn đạt rộng rãi về cuộc sống của những học sinh trung học. Khi giáo viên sử dụng TV trong lớp học, sinh viên có một sự hiểu biết tốt hơn về chủ đề này, "và tham gia thảo luận thêm về các nội dung và ý tưởng trình bày, 'theo Idaho Truyền hình công cộng của 
Nhà giáo dục sử dụng TV trong lớp học để đáp ứng một loạt các mục tiêu:
Hãy sử dụng tivi để dạy trẻ
  • Để củng cố và mở rộng về nội dung đang được giảng dạy 
  • Để đối phó với một loạt các phong cách học tập 
  • Để tăng động lực của học sinh để tìm hiểu 
  • Để kích thích các hoạt động học tập khác.

Truyền hình phục vụ cho các phong cách học tập khác nhau của sinh viên, bằng cách cung cấp một sự kết hợp độc đáo của thị giác, âm thanh, chuyển động và cảm xúc, có thể cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết hơn về thế giới xung quanh họ. Họ có thể xem các sự kiện lịch sử được ban hành, các hệ thống năng lượng mặt trời được khám phá và tiểu thuyết đi vào cuộc sống. Trong một bản tóm tắt của tài liệu về sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng trong các lớp học, Nola Kortner Aiex lưu ý rằng bộ phim và truyền hình 'cũng có thể liên quan đến sinh viên những kinh nghiệm cá nhân, hành động như một tiêu điểm cho sự tương tác giáo viên-học sinh, và có thể được sử dụng để thúc đẩy nhận thức về mối tương quan giữa chế độ (hình ảnh, chuyển động, ngôn ngữ, âm thanh, chú thích). ' Điểm cuối cùng này đề cập đến một khía cạnh của truyền hình đó là được tận dụng trong giáo dục. Truyền hình là một công cụ tuyệt vời cho việc minh họa sự khác biệt giữa các thể loại văn học, ví dụ như so sánh một cuốn tiểu thuyết để thích ứng bộ phim của mình, hoặc so sánh một câu chuyện trên báo để một câu chuyện tin tức truyền hình. Truyền hình và video đóng một vai trò quan trọng trong việc giáo dục từ xa, và có thể được sử dụng trong tất cả mọi thứ từ narrowcast phát sóng đối mặt-đối-mặt hội nghị truyền hình. Ron Oliver, Edith Cowan University, lập luận rằng truyền hình trực Interactive (một liên kết video một chiều giữa giáo viên và học sinh thông qua giao truyền hình thông thường, và hai chiều âm thanh giữa giáo viên và học sinh mang về thông qua thông tin liên lạc điện thoại tiêu chuẩn) cung cấp 'một tương đối vừa giao hàng rẻ tiền và sử dụng các công nghệ phổ biến rộng rãi ở các khu vực nông thôn. ' Oliver cho rằng hội nghị truyền hình cung cấp sự tương tác lớn nhất có thể giữa giáo viên và học sinh. Việc sử dụng truyền hình giáo dục từ xa cũng có thể kết hợp các công nghệ web và giảng dạy đa phương tiện mới nổi. Truyền hình là cả hai có thể truy cập và sử dụng, cho phép một chương trình được ghi lại để sử dụng sau. Giáo viên có thể sử dụng các chức năng của máy nghe nhạc video để chỉnh các chương trình ghi lại kế hoạch bài học của họ. Truyền hình Công Idaho ghi nhận tầm quan trọng của việc sử dụng chức năng video như: Tạm dừng - 'để giữ khán giả tích cực tham gia vào việc xem'; Stop - 'có học sinh ghi chép thông tin, kiểm tra một biểu đồ hoặc vẽ một sơ đồ'; và Rewind và Fast Forward - 'sử dụng của video đó là có liên quan trực tiếp đến mục tiêu của bài học' Truyền hình đã được chứng minh là một công cụ giáo dục đặc biệt quan trọng trong những năm trước khi đến trường. Các nhà nghiên cứu, từ Bộ Sinh thái Nhân văn tại Đại học Texas, đã phát hiện ra rằng trẻ em rất trẻ, người đã dành một vài giờ một tuần xem các chương trình giáo dục ... có điểm thi học thuật cao hơn ... so với những người không xem giáo dục chương trình '( Science Daily ). Tác giả chính của nghiên cứu, Aletha C. Huston, cũng tuyên bố rằng chương trình giáo dục tốt "có thể cung cấp lợi ích lâu dài cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi. ' Cũng tương tự vậy, Roger Martin, của Đại học Kansas, đã báo cáo về một nghiên cứu được thực hiện bởi Deborah Linebarger, người phát hiện ra rằng trẻ em 'người, như trẻ mẫu giáo, xem truyền hình giáo dục tham gia vào nhiều giải trí, thời gian đọc sách như thanh thiếu niên. " Popular chương trình truyền hình, về các chủ đề như tình dục, có thể giáo dục cho giới trẻ, những người khác có thể là quá khó chịu thảo luận về vấn đề này. Một báo cáo từ Trung tâm Thông tin về sức khỏe của phụ nữ quốc gia tại Hoa Kỳ ghi nhận 'một nghiên cứu xuất hiện trên tạp chí của Nhi Trung ương , trong đó các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng 65% thanh thiếu niên người xem một tập phim của chương trình bạn bè , mà bị xử lý với các giá trị của bao cao su trong việc ngăn ngừa mang thai, sau đó nhớ ra rằng thông tin. Bản báo cáo cũng nói rằng thiếu niên những người xem chương trình với một người lớn gấp hai lần khả năng nhớ lại các thông tin. Điều này là rất phù hợp với các lớp học. Thay vì nghe một talk tĩnh về ngừa thai, sinh viên có thể xem chương trình yêu thích của họ và sau đó được nới lỏng, đủ để đặt các câu hỏi của giáo viên về các vấn đề được nêu trong chương trình. Các cơ quan phi lợi nhuận, Screenrights , giấy phép cơ sở giáo dục để sao chép tài liệu từ truyền hình, và đóng một vai trò thiết yếu trong việc sử dụng truyền hình trong lớp học. Screenrights cũng cấp giấy phép cho Chính phủ và độc lập nhất tất cả các trường, cũng như TAFEs và các trường đại học, để 'giao tiếp' chương trình sao chép cho các mục đích giáo dục. Điều này đặc biệt có liên quan đến việc sử dụng của truyền hình trong giáo dục từ xa. Các thông tin liên lạc của các tài liệu nghe nhìn bao gồm mạng lưới cung cấp video, email, phát sóng, và giao hàng trực tuyến. Có lẽ một trong những yếu tố chính góp phần vào sự miễn cưỡng của một số giáo viên sử dụng truyền hình và video trong lớp học là những thách thức của việc tìm kiếm thời gian để xác định vị trí và có được bản sao của tài liệu lớp học phù hợp. enhanceTV là một cổng thông tin web được phát triển bởi Screenrights đáp ứng những nhu cầu này. Nó cung cấp một dịch vụ sử dụng nhanh chóng, cho phép các nhà giáo dục để tìm kiếm một cơ sở dữ liệu khổng lồ của các tài liệu nghe nhìn, vật liệu radio, hướng dẫn nghiên cứu và các liên kết web để tìm những tài liệu có liên quan đến khu vực giảng dạy của họ. enhanceTV cũng cung cấp giáo viên một truyền hình giáo dục trực tuyến hướng dẫn và email miễn phí đăng ký dịch vụ , mà giữ chúng bám sát các nội dung giáo dục lên tới trên truyền hình. Giáo viên có thể đăng ký vào các enhanceTV dịch vụ đăng ký miễn phí. Giáo viên có nhận thức đầy đủ về sự ảnh hưởng rất lớn của truyền hình, tất cả những gì cần thiết bây giờ là cho họ để khai thác tiềm năng của nó. 

Siêu thị điện máy thành đô phân phối các dòng tivi thông minh của các hãng nổi tiếng sony, lg, panasonic như phân phối tivi led sony, tivi led lg, tivi led panasonic,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét