Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Tivi led Sony tốt như thế nào


Tivi led sony kdl-w850b rất tốt nó chứng tỏ chất lượng rất tốt hình ảnh với màu đen sâu, màu sắc tương đối chính xác, xử lý video rắn, và một trong những hình ảnh tươi sáng-phòng tốt nhất trong kinh doanh. kiểu dáng khác thường với thiết kế hình chữ v; tính năng nổi tròn thiết lập với smarts phong phú, kết nối và hai cặp kính 3d; âm thanh trên mức trung bình cho một tv màn hình phẳng.
giao diện tv thông minh là annoyingly sony-trung tâm và tại thời điểm áp đảo chất lượng hình ảnh 3d nghèo.
nêm kdl-w850b tv the bottom line của sony mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn, mặc dù với giá cao hơn, so với nhiều màn hình lcd màn hình lớn.
sony mới đây đã trải qua một (nother) tái cơ cấu lớn, quay kinh doanh tv của nó ra thành một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn. tác động của di chuyển, chúng tôi đã nói trong một cuộc họp gần đây với đại diện của sony, nơi chúng tôi đã giới thiệu một cách kỹ lưỡng để các loạt kdl-w850b được xem xét ở đây, là để cho phép các công ty để hoàn toàn tập trung nhiều hơn vào các thị trường cao cấp và thực hiện chủ yếu tv cao cấp.
các w850b, có sẵn trong 60 và 70 inch, là rẻ nhất của những năm 2014 mô hình bảo hiểm, và rẻ nhất để kết hợp mới "nêm mang tính biểu tượng" thiết kế của công ty. nhưng, đúng với di sản của sony và những lời của đại diện của mình, truyền hình này vẫn còn khá đắt.
mặt khác, nó cung cấp một bức tranh darn tốt, đặc trưng bởi mức độ màu đen sâu và hiệu suất sáng căn phòng lớn. âm thanh của nó, tăng cường bởi các nêm, cũng là tốt cho một tv, mặc dù không khá ấn tượng như chúng tôi mong đợi. thêm một mảng của doo-cha và tạo kiểu dáng đẹp, và bạn có rất nhiều lý do để chi tiêu nhiều hơn cho một tv như thế này. nếu bạn đang ở trong giá cả và kích thước này phạm vi để bắt đầu, sony kdl-w850b là một lựa chọn hấp dẫn với vài sai sót.
thông tin series: tôi thực hiện một tay vào đánh giá của 60-inch sony kdl-60w850b, nhưng tổng quan này cũng áp dụng đối với các kích thước 70-inch trong chuỗi. cả hai đều có thông số kỹ thuật giống hệt nhau và theo các nhà sản xuất phải cung cấp chất lượng hình ảnh rất giống nhau.
tv cao cấp của sony vào năm 2014 kết hợp những gì các công ty gọi của nó "iconic wedge," có lẽ vì đồng bằng cũ "nêm" nghe không sang trọng đủ - mặc dù tôi chắc chắn một leader red nhất định sẽ cầu xin khác biệt. nhìn từ phía trước, nêm là không rõ ràng, nhưng khi tiếp cận w850 trong hồ sơ hình doorstop thẳng đứng của nó chiếm ưu thế. ngoài dưới nặng từ bảng điều khiển lớn, tốt hơn để ngăn chặn tip-overs, hình dạng góc màn hình hơi lạc hậu. tôi muốn nó được hoàn toàn thẳng đứng, nhưng cái cào nhẹ là hầu như không thể nhận thấy rõ từ phía trước và có ít tác động tới chất lượng hình ảnh.
Xem thêm: tivi led panasonic
Tivi led tốt

rõ ràng hơn từ phía trước đang là hai chân rộng rãi, khoảng cách của chân đế. giống như nhiều nhà sản xuất truyền hình trong năm 2014, sony thực hiện loại hình này đứng để giúp cải thiện sự ổn định - và thực sự, w850b cảm thấy vững chắc như bất kỳ tv trên mặt bàn. một nhược điểm, vượt ra ngoài không có khả năng xoay, là yêu cầu cho một mảnh dài đầy đủ của đồ nội thất trong cấu hình này.
điều khiển từ xa là cơ bản không thay đổi so với năm ngoái, đó là một điều tốt. các mảng nút có nhiều màu sắc và phân biệt rõ ràng bởi hình dạng và vị trí, và tôi thích kích thước trung bình và mặt lõm. mới cho năm 2014 là chìa khóa khám phá nổi bật, trong đó kêu gọi lên hình thu nhỏ của chương trình tv và video từ youtube, crackle, và một số nguồn khác. các nút chuyên dụng dán nhãn "football" và "social view" push tương đối vô dụng tính năng bổ sung smart tv (xem dưới đây), nhưng tôi đã làm như "pic off" chìa khóa để tắt hình ảnh, chỉ để lại các âm thanh, và tất nhiên các chuyên dụng "netflix" key luôn được chào đón.
sony bảo lưu lựa chọn hình ảnh chất lượng step-up của mình, chẳng hạn như mờ cục bộ và độ phân giải 4k, cho các mô hình đắt tiền hơn trong đội hình. của w850b "dynamic edge led" khung mờ chỉ là một điều kiện cho toàn cầu (không địa phương) mờ phổ biến đến hầu như mọi tv led lcd phong nha. mặc dù số lượng bao hàm bởi motionflow 480 xr chế biến của nó, bảng điều khiển này có một tốc độ làm tươi 120hz - mặc dù khung màu đen chèn và augmentations khác đang ở trên tàu để giúp biện minh cho các số lớn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét