Bạn đang sử dụng một cách khôn ngoan truyền
hình?
- Gì
con bạn làm khi anh / cô ấy trở về nhà từ trường học?
- Là
một trong những TV của nhiều hoạt động vui chơi-thời gian mà con quý vị
tham gia?
- Được
trẻ em của bạn cho phép xem truyền hình trước khi đi học?
- TV
là những tiếng ồn xung quanh tất cả hoặc hầu hết thời gian?
- Có
phải họ luôn luôn yêu cầu đối với đồ chơi và thực phẩm được quảng cáo trên
truyền hình?
- Bạn
có là một phụ huynh cung cấp một mô hình vai trò cho con của bạn?
- Là
những cuốn sách có sẵn trong nhà của bạn?
- Có
một thời gian khác được phân bổ để đọc khác hoặc được đọc cho nghe mỗi
ngày?
- Các
con của bạn hỏi bạn về những điều họ nhìn thấy trên truyền hình? Và
bạn có giúp họ tìm kiếm các câu trả lời?
- Bắt
đầu bằng cách ghi lại bao nhiêu bạn và con cái của bạn xem truyền hình mỗi
tuần. Sau đó, thiết lập giới hạn về khi nào và bao nhiêu xem TV là
được phép và dính vào nó!
- Có
được cùng với con cái của bạn và giải thích những gì bạn đang làm và lý do
tại sao. Sử dụng một hướng dẫn truyền hình, để cho con cái vòng tròn
của bạn, với bút màu khác nhau, chương trình lựa chọn của họ. Thay
thế những người được lựa chọn đầu tiên. Giải thích rằng bất cứ lúc
nào trên truyền hình là, thời gian đó được tính là thời gian xem.
- Hãy
chắc chắn rằng các TV diễn ra ở các thời điểm thích hợp, không phải trước
khi chương trình bắt đầu.
- Watch
với trẻ em của bạn. Nói chuyện với họ về các chương trình và cho họ
biết quan điểm của bạn về những gì đang xảy ra.
- Hỏi:
"Bạn nghĩ gì sẽ xảy ra tiếp theo?"
- Cho
con bạn sử dụng càng nhiều từ khác nhau càng tốt để mô tả một trong các
nhân vật.
- Hỏi
con bạn đặt / chương trình yêu thích của mình thành các loại như: loại
show, và hài hước đến nghiêm trọng nhất. Nghĩ ra một thang đánh giá. Cho
con quý vị đánh giá từng chương trình mà ông / bà đồng hồ. Theo dõi
trên một biểu đồ hoặc đồ thị. Có họ giải thích lý do tại sao họ đã
cho các chương trình đánh giá.
- Kiểm
tra các phương pháp được sử dụng bởi các nhà quảng cáo để bán sản phẩm. Nói
về việc các phương pháp được sử dụng để quảng cáo các sản phẩm làm cho bất
kỳ ý nghĩa, lý do tại sao các nhà quảng cáo có thể đã sử dụng phương pháp
đó, và từ mà họ sử dụng để thống trị.
- Sử
dụng một máy tính xách tay nhỏ để làm cho một từ điển các từ không quen
thuộc, nhìn lên những ý nghĩa trong một từ điển thông thường. Cố gắng
làm cho một trò chơi của việc sử dụng các từ mới trong tuần.
Xem thêm: tivi led sony, tivi led lg, tivi led panasonic…
7 bước cho việc sử dụng
giáo án dạy TV trong lớp học Elizabeth Reeves, KQED-TV
truyền hình Giảng Dạy (ITV) chương trình có thể thêm một chiều hướng mới cho lớp học và nhà của bạn, thúc đẩy học tập tích cực của học sinh và trẻ em của bạn. Các bước sau đây có thể hướng dẫn bạn trong việc chuẩn bị một bài học bằng cách sử dụng UNC-TV hoặc bất kỳ chất lượng loạt khán giả nói chung của PBS như National Geographic đặc biệt hay Scientific American Frontiers.
truyền hình Giảng Dạy (ITV) chương trình có thể thêm một chiều hướng mới cho lớp học và nhà của bạn, thúc đẩy học tập tích cực của học sinh và trẻ em của bạn. Các bước sau đây có thể hướng dẫn bạn trong việc chuẩn bị một bài học bằng cách sử dụng UNC-TV hoặc bất kỳ chất lượng loạt khán giả nói chung của PBS như National Geographic đặc biệt hay Scientific American Frontiers.
Bước 1: Mục tiêu học tập - Bắt đầu với cụ
thể, mục tiêu xác định. Đối với dạy Tivi (ITV) bài học có hai mục tiêu:
- Mục
tiêu của bạn cho các bài học, gắn với trường học và chương trình giảng
dạy;
- Các
mục tiêu học tập của sách hướng dẫn của giáo viên đối với từng chương
trình.
Hầu hết các chương trình ITV có nhiều lớp
thông tin, do đó, trong trang bạn có thể xác định những thông tin cụ thể mà bạn
muốn nhấn mạnh để nâng cao bài học của bạn.
Bước 2: Lead-Trong hoạt động - hoạt động Lead-in
nên thiết lập các giai điệu cho xem và cho học sinh biết làm thế nào chất liệu
chương trình liên quan đến bài học trước đó hoặc các hoạt động tiếp theo. Một
số gợi ý chung chung cho các hoạt động xem trước là:
- Xem
lại từ vựng hay khái niệm quan trọng trong chương trình;
- Làm
một "bản đồ câu chuyện" loại hoạt động: nói với sinh viên là chủ
đề chính của chương trình và yêu cầu họ những gì họ nghĩ sẽ được bao gồm. Điều
này có thể cho bạn biết những gì học sinh đã biết về chủ đề và làm cho xem
tương tác nhiều hơn; sinh viên đang theo dõi để xem những ý tưởng của
họ được bao gồm.
Bước 3: Tập trung xem hoạt động - Tập trung các câu
hỏi có thể làm cho xem tương tác nhiều hơn sự tham gia của các học sinh trong
các thông tin trình bày. Bạn có thể yêu cầu học sinh câu hỏi thông tin cụ
thể sẽ được trả lời trong chương trình; đặt câu hỏi trực giác hay diễn
giải như giao học sinh xác định với các nhân vật khác nhau cho một cuộc thảo
luận sau đây của chương trình; hoặc yêu cầu học sinh phát triển các câu
hỏi chưa được trả lời trong chương trình, liên quan đến chủ đề mà họ muốn biết
thêm về.
Bước 4: phân đoạn hoạt động Xem - phân đoạn có thể
là một kỹ thuật có giá trị để nâng cao học tập của học sinh trong khi cho phép
bạn điều chỉnh các trung với phong cách giảng dạy của bạn. Có nhiều trường
hợp khi phân khúc (chỉ hiển thị một phần của chương trình tại một thời điểm,
hoặc tạm dừng các đoạn video khi đang xem) có thể thích hợp. Ví dụ, bạn có
thể chọn để chỉ hiển thị một phần ngắn của chương trình minh họa một mục tiêu
bài học cụ thể. Bạn cũng có thể muốn nhận được những phản ứng của học sinh
để bit thông tin riêng biệt trong chương trình, hoặc đưa ra những câu hỏi trọng
tâm riêng biệt cho từng phân khúc.Nó Đề nghị chương trình ITV được xem với đèn
sáng (hoặc ánh sáng tự nhiên đủ) để sinh viên có thể ghi chép trong suốt chương
trình. Điều này cũng cho phép bạn xem phản ứng của sinh viên đến các bộ
phận khác nhau của chương trình. Hoạt động phân đoạn có thể bao gồm:
- Tạm
dừng video cho một hình ảnh vẫn còn chỉ ra các hình ảnh nền, biểu hiện của
nhân vật hoặc một cái nhìn lâu vào một đối tượng với VCR của bạn trước khi
đến lớp, không phải tất cả các máy cung cấp cho một rõ ràng vẫn còn hình
ảnh).
- Sử
dụng trước khung / chuyển động chậm cho một cái nhìn mở rộng của một quá
trình.
- Tạm
dừng và cho học sinh dự đoán những gì sẽ xảy ra tiếp theo, dự các giải
pháp có thể có hoặc nêu rõ những gì họ sẽ làm gì trong những tình huống
nhất định.
- Đưa
ra một hoạt động hoặc một câu hỏi cho một phân đoạn, sau đó một câu hỏi
mới cho các phân đoạn tiếp theo.
Bước 5: Post-Xem Thảo luận - Để cung cấp cho sinh viên cơ hội để phản ứng với các chương trình, bày tỏ ý kiến hoặc câu hỏi về những gì chúng ta đã thấy, và để xem xét, củng cố và xây dựng trên khái niệm trình bày, kế hoạch thời gian để thảo luận sau xem. "Nói cho tôi biết những gì bạn nhìn thấy" là một điểm khởi đầu tốt để thảo luận. Đó là một câu hỏi không đe dọa rằng tất cả học sinh có thể trả lời. Ngoài ra, như mỗi học sinh các cuộc đàm phán về một phần của chương trình mà họ hầu hết nhớ, xem xét lại các khái niệm trình bày đến từ các sinh viên chứ không phải là giáo viên. Đây là loại phản ứng cũng cho bạn thông tin về những khái niệm bắt được sự quan tâm của các học sinh khác nhau, cho phép bạn để đánh giá hoạt động tiếp theo để mở rộng lợi ích của học sinh. Sau thời gian xem cũng có thể được sử dụng như một cơ hội nhằm giáo huấn các kỹ năng quan trọng xem, thảo luận về chất lượng kỹ thuật, chuyển giao từ in để miêu tả nhân vật video, và việc sử dụng các hình ảnh hay các hiệu ứng âm thanh để tăng cường nội dung.
Bước 6: Theo Thông qua hoạt động - Hoạt động cần
được quy hoạch để củng cố và tích hợp các khái niệm trình bày, và cung cấp các
"tay trên" kinh nghiệm với các thông tin. Các hoạt động có thể
bao gồm:
- Role-playing
- Nghiên
cứu
- Làm
việc theo nhóm nhỏ
- Thăm
hiện trường
- Sản
xuất một đoạn video lớp
- Cách
đọc
- Hoặc
bất cứ điều gì tưởng tượng và kinh nghiệm của bạn đề nghị.
Hướng dẫn của giáo viên bao gồm các đề xuất
cho hoạt động của lớp bao gồm các thí nghiệm, các bảng tính, đề nghị đọc thêm,
viết đề tài và dự án sáng tạo. Học sinh có thể phát triển các hoạt động
sau nhìn riêng của họ dựa trên những ý tưởng thể hiện trong chương trình.
Bước 7: Đánh giá - Đánh giá của bạn
về sự thành công của bài học là một phần quan trọng của bất kỳ quá trình giảng
dạy. Hãy xem xét xem mục tiêu là thông tin đã được (hoặc có thể có được)
nhấn mạnh. Đã được các video được sử dụng một cách hiệu quả nhất có thể? Những
hoạt động bổ sung mà bạn có thể tích hợp thời gian tới? Những gì kỹ thuật
làm việc tốt và nó có thể được tích hợp vào bài học trong tương lai? Đánh
giá của mỗi thành phần của bài học có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị
vào việc sử dụng video với các sinh viên của bạn và tăng cường việc sử dụng các
phương tiện. Elizabeth Reeves là một chuyên gia Sử dụng ITV cho KQED, San
Francisco, CA.
Siêu
thị thành đô phân phối các loại tivi,tủ lạnh hitachi, tủ lạnh samsung, điều hòa samsung, điều hòa sumikura, tủ
đông funiki…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét