Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Sự khác nhau tivi Led và plasma, và LCD

Trong truyền hình Trifecta công nghệ LCD LED, plasma, và LCD, mà đi ra trên đầu trang? Các chủ đề của vô số các cuộc tranh luận và Lời lẽ công kích, câu hỏi tốt hơn là: hoạt động tốt nhất? Hay chính xác hơn, mà làm việc tốt nhất cho bạn?
Khi bạn cắt giảm thông qua các quảng cáo và các fanboy, mỗi công nghệ có lợi ích khác nhau và chi phí. Vì vậy, để giúp bạn tìm ra TV là đúng cho ngôi nhà của bạn, chúng ta hãy nhìn vào mỗi một.
Đầu tiên, một BIG từ chối trách nhiệm: bất kỳ bài viết kiểu này là, do cần thiết, sẽ có rất nhiều những sự khái quát. Trong hầu hết các loại dưới đây, có thể một hoặc hai ngoại lệ đối với từng quy tắc. Thật tuyệt vời khi thấy một outlier, nhưng đó chỉ là những gì nó là, một outlier. Các sản phẩm "trung bình" kết hợp với các công nghệ này sẽ thực hiện được liệt kê.
Thứ hai, một số thuật ngữ. 
Tivi Plasma, được thực hiện bởi Panasonic, Samsung, và LG, kích thước từ 42 inch đến khoảng 65 inches. Có một số mô hình lớn hơn (đặc biệt là của Panasonic 150 inch), nhưng đối với hầu hết mọi người, họ tối đa hiện tại 65 inches. Hầu hết là "600 Hz" mà không phải là hoàn toàn giống như 120 Hz hoặc 240 Hz LCD (nhiều hơn về chúng trong một thời điểm). Bạn có thể đọc thêm về nó ở 600 Hz là gì?
TV LCD có kích thước từ một vài inch, 90 inch, và ở khắp mọi nơi ở giữa. Họ đang được thực hiện bởi tất cả mọi người. All " TV LED "thực sự LCD TV, họ chỉ sử dụng đèn LED làm nguồn ánh sáng của họ, thay vì CCFL truyền thống. Có rất ít CCFL (không-LED) màn hình LCD trên thị trường nữa. Vì bạn có thể tìm thấy một vài off-nhãn hiệu mà vẫn sử dụng CCFL (hoặc bạn sở hữu một màn hình LCD CCFL và muốn so sánh), chúng tôi sẽ bao gồm chúng riêng rẽ ở đây. Một trong những tính năng phổ biến nhất của màn hình LCD cao cấp là 120 và 240 tỷ lệ làm mới Hz giúp giảm làm mờ chuyển động thông thường với màn hình LCD. Bạn có thể đọc thêm về vấn đề và các giải pháp trong Refresh Rate là gì?
Bạn có thể tự hỏi mình, tại thời điểm này, tại sao chỉ có ba công ty cho plasma? Khi các công ty điện tử bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất của họ cho TV, họ phải đối mặt với một sự lựa chọn: làm "giá rẻ" màn hình phẳng lớn mà không thể đi nhiều dưới 42-inch (plasma), hoặc xây dựng một nhà máy đắt tiền mà có thể làm cho một loạt các kích thước, mặc dù kích thước lớn hơn sẽ đắt hơn (LCD). Khi sản xuất đã tăng lên, kích thước màn hình LCD lớn hơn đã trở thành giá cạnh tranh hơn, vì vậy sự phân biệt đó đã biến mất. Như vậy, bạn không nhìn thấy rất nhiều các công ty đầu tư vào sản xuất TV plasma mới. Không phải khi một nhà máy sản xuất LCD có thể làm tất cả mọi thứ từ màn hình điện thoại di động để HDTV 90-inch (đơn giản hóa hơn, nhưng bạn sẽ có được điểm).
Nếu bạn không chắc chắn những gì kích thước TV bạn nên có nhận, kiểm tra như thế nào lớn một TV tôi nên mua?
Nếu bạn quan tâm đến cách LCD và plasma trận đấu lên chống OLED, kiểm tra  LED LCD vs OLED so với plasma . TiVi led thì có tivi led sony, tivi led panasonic
Phân biệt các loại tivi

Ánh sáng đầu ra (độ sáng) 
Winner: LED LCD 
Loser: Plasma 
Runner-Up: CCFL LCD

Nếu không có câu hỏi, màn hình LCD LED TV sáng bạn có thể mua. Một số mô hình có khả năng tốt hơn 100 footlamberts. Để đưa rằng trong quan điểm, trong một rạp chiếu phim bạn may mắn nếu bạn có được màn hình LCD CCFL 5. là một đóng thứ hai.
Plasma chỉ cần không phải là tươi sáng. Đó là tất cả tương đối, mặc dù, như plasma vẫn có khả năng cách sáng hơn tuổi học TV ống CRT. Vì vậy, plasma không phải là "mờ", nhưng họ gần như không tươi sáng như màn hình LCD.
Câu hỏi đặt ra là, bạn cần phải có đầu ra ánh sáng? Trong một căn phòng tối, 100 footlamberts sẽ searingly tươi sáng, và có thể gây mỏi mắt . Trong một căn phòng sáng (ban ngày / ánh sáng mặt trời) một plasma có thể là khó để nhìn thấy.
Một khía cạnh khác cần xem xét là bất kỳ tài liệu antireflective hoặc antiglare trên mỗi màn hình. Một plasma với một lớp phủ antireflective thực sự tốt có thể tốt hơn để xem với ánh sáng trong phòng hơn một LCD màn hình bóng loáng không có lớp phủ như vậy (và ngược lại).
Kiểm tra LED backlight LCD giải thích  để biết thêm về lý do tại sao màn hình LCD là rất tươi sáng.

1 nhận xét: