Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Đánh giá Sony KDL-32R400A


Nếu bạn đang tìm kiếm một TV nhỏ cho một phòng ngủ hoặc trò chơi, nó có thể được hấp để chỉ đơn giản là mua thứ rẻ nhất bạn có thể tìm thấy, nhưng nó có giá trị mua sắm xung quanh một chút. Trong khi một số người sẽ giảm giá tivi led sony cho là không cần thiết đắt tiền, các KDL-32R400A chứng tỏ công ty có thể làm cho một TV giá cả phải chăng mà vẫn hoạt động tốt.
Mặc dù có một vài hạn chế, chất lượng hình ảnh của nó, do mức độ màu đen và các chi tiết bóng, là khá tốt tổng thể cho một, nhỏ ngân sách LCD LED. Hơn nữa âm thanh của nó là một trong những tốt nhất chúng tôi đã nghe ở mức giá. Nó không hoàn toàn các đề xuất giá trị của một tập hợp như Vizio E320i-A0, vì nó thiếu TV thông minh giữa các tính năng khác. Tuy nhiên, lợi ích của truyền hình lớn hơn âm của nó, làm cho R400A một mua tuyệt vời cho những người tìm kiếm TV có màn hình nhỏ người ưu tiên hiệu suất và thiết kế.
Thiết kế
Đối với một TV giá rẻ, R400A chắc chắn không giống như một - một ít trường học cũ, có lẽ, với những nét mirror like và piano-đen bezel, nhưng không "rẻ". So với năm ngoái Toshiba 32C120U với dày, bezel dày của nó, Sony có vẻ tích cực thu hút. Nó trông rất giống với tivi led samsung EH4000, trên thực tế, với việc bổ sung một bảng điều khiển được nhân đôi ở phía dưới và đứng một chân xòe.
Đang thiếu những tính năng thông minh-TV, hệ thống menu Sony là khá xương với một cái nhìn màu trắng trên nền đen tiêu chuẩn. Ngoài các chức năng Scene, mà chỉ có thể truy cập với các nút Options trên remote - và cần thiết cho chế độ Game mode - hầu hết các tính năng có sẵn từ menu Home.
Tính năng
Sony R400A là một truyền hình 720p với rất ít tính năng để nói chuyện, mà là khá dễ hiểu cho một mô hình bán hàng dưới $ 300 trên đường phố. Đó là độ phân giải 720p là tốt cho một TV kích thước này;32 inch là quá nhỏ để tận dụng lợi thế của 1080p.
Đánh giá Sony KDL-32R400A

Các R400A sử dụng đèn nền LED trực tiếp mà không làm cho một hình ảnh tốt hơn so với LCD thông thường. "Trực tiếp" đề cập đến một thực tế là các đèn LED được đặt phía sau màn hình, như trái ngược với dọc theo cạnh. Đèn LED ít được yêu cầu, đó là lý do tại sao bộ trực tiếp là rẻ hơn so với những người cạnh-lit.
Mặc dù có một nghĩa tỷ lệ 120Hz làm mới, các R400A cư xử giống như một TV 60Hz. Giống như "120Hz"Vizio E01-A1 và Toshiba L2300U, Sony cũng bỏ qua việc bao gồm làm mịn / chế biến dejudder.Bạn có thể không thích cái gọi là Soap Opera Effect gây mịn như vậy, nhưng với hầu hết các TV 120Hz khác đó là một lựa chọn bạn có thể bật hoặc tắt. Với Sony, nó chỉ đơn giản là không có sẵn.
Kể từ khi R400A thiếu mịn và độ phân giải chuyển động hiệu suất chúng tôi mong đợi từ một TV 120Hz, chúng tôi đang gắn bó với các đặc điểm kỹ thuật 60Hz trong bảng trên, mặc dù những gì Sony cho biết.
Các R400A bao gồm một cổng USB để phát lại các tập tin phim MPEG (mặc dù không phải MP4), MP3 tập tin âm thanh, và các tập tin hình ảnh JPEG.
Cài đặt hình ảnh:Bạn nhận được các tiêu chuẩn thông thường, Vivid, và các thiết lập tùy chỉnh hình ảnh với TV này, với việc bổ sung những cảnh tục, nhưng họ rất khó để tìm thấy (bạn sẽ cần phải nhấn nút Options). Mặc dù hoạt động tốt trên hầu hết các TV Sony khác, Rạp chiếu phim thực sự hạn chế một số tùy chọn ở đây và không có bất kỳ chính xác hơn các chế độ chung. Không có tùy chọn tinh chỉnh độ sáng vượt tiêu chuẩn, độ tương phản, màu sắc, và như vậy.
Kết nối:Các KDL-32R400A có "ba đầu vào HD" theo lời giới thiệu tiếp thị, mà trong thực tế có nghĩa là nó có hai cổng HDMI (trong đó có một MHL cho màn hình phản chiếu và sạc điện thoại thông minh) và một đầu vào thành phần. Ngoài các bạn có được một đầu vào composite, một cổng USB, và một đầu ra quang kỹ thuật số.
Hình ảnh chất lượng
Đối với một truyền hình kích thước của nó là Sony KDL-32R400A tự hào có mức độ màu đen rất tốt và chi tiết bóng. Nó đã làm rất tốt trong việc cung cấp da đen bằng hoặc sâu hơn so với năm ngoái tốt nhất 32-inchers, Samsung EH4000 và Toshiba 32C120U.
Nơi mà nó đã giảm xuống, mặc dù, là ở màu sắc trung thực; trong khi rau xanh và màu da là tự nhiên, màu vàng và màu lục lam hình ảnh đáng phải chịu. Cyan đã được trả lại như màu xanh và màu vàng được nhiều hơn một màu cam.
Đó không phải là ngay cả màu sắc đó là một phần, nhưng phong trào tồi tệ nhất. Trong khi Sony đã cố gắng để sửa đổi điều này với các tính năng chuyển động LED, TV trông đáng mềm khi chuyển động xảy ra trên màn hình, cho dù tính năng này được bật hoặc tắt.
Chất lượng âm thanh là một điểm nhấn, với một trong những hệ thống âm thanh tốt nhất mà tôi có thể nhớ lại trong một TV 32-inch. Không có thay thế cho một hệ thống hai kênh, tất nhiên, nhưng rất nhiều đủ tốt cho mục đích dự định của bảng điều khiển như một phòng ngủ hoặc phòng trò chơi truyền hình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét