Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Các loại TV LCD, LED-LCD, OLED


Ngoài bộ chiếu, về cơ bản có chỉ có hai loại tivi led sony trên thị trường: màn hình LCD và OLED. Trừ khi bạn có rất nhiều thu nhập, có thể bạn sẽ được mua một TV LCD.
LED & LCD Sets
Của sư tử chia sẻ của TV hiện nay là bộ LED-LCD. Những bộ HD và Ultra HD sử dụng điốt phát sáng (LED) để chiếu sáng màn hình LCD và có thể rất mỏng. Nhiều người trong số những bộ có thể tự động sáng lên phần cụ thể của màn hình và mờ các bộ phận khác để đại diện cho hơn một kết hợp của ánh sáng và vùng tối trong một cảnh - một tính năng được gọi là mờ mờ hoạt động hoặc địa phương. Không kiểu tivi led lg có thể có cho ít nhất là $ 200 cho một màn hình 32-inch, trong khi một model 90-inch top-of-the-line có thể đi cho $ 8,000.
Hầu hết các bộ LCD sử dụng đèn LED trên các cạnh của màn hình. Các tốt hơn các mô hình hỗ trợ hoạt động mờ, nhưng phải mất một phép thuật kỹ thuật số để làm điều này bằng đèn chỉ đơn thuần là thao tác dọc theo cạnh.
Bộ đèn LED Full-array có điốt phát sáng trực tiếp phía sau màn hình, trong một mạng lưới các "vùng" có thể được thắp sáng hoặc tối riêng. Sắp xếp như vậy làm cho đèn nền chính xác hơn và cho phép một bức tranh chi tiết hơn, về độ tương phản. Full-array đèn nền được một lần dành cho các mô hình hàng đầu nhưng với nhiều siêu bộ HD xuất hiện với giá thấp hơn nó đang trở thành phổ biến hơn trên bộ giá phải chăng.
Ưu điểm: mảng rộng của giá cả, kích cỡ và tính năng; Một số mô hình siêu HD 4K giá cả phải chăng; Màn hình sáng nhìn thấy ngay cả trong một căn phòng đầy nắng; Chất lượng hình ảnh càng được cải thiện với đầy đủ các mảng đèn nền, HDR và gam màu rộng hơn.
Nhược điểm: Thể hiện sự không hoàn hảo khi hiển thị chuyển động nhanh, như trong thể thao;Mất một số chi tiết bóng vì các điểm ảnh có thể không đi hoàn toàn đen (ngay cả với đầy đủ các mảng đèn nền); Hình ảnh mờ dần khi nhìn từ phía bên (ngoài trục).
Các loại TV LCD, LED-LCD, OLED

TV OLED
Tivi led samsung đi một tốt hơn hơn full-array LED-LCD với một vài khu chục ánh sáng. Ở vị trí của một đèn nền OLED sử dụng một lớp đèn LED hữu cơ, kiểm soát ở mức độ điểm ảnh, để đạt được mức độ màu đen và cảnh quan tuyệt đẹp tuyệt đối của độ tương phản. (Bộ cảnh pháo hoa chống lại một bầu trời đen là một cuộc biểu tình yêu thích của công nghệ OLED.)
LG hiện là công ty duy tích cực theo đuổi công nghệ OLED. Tất cả các mô hình mới có độ phân giải siêu HD 4K, nhưng một số ít, mô hình HD rẻ hơn vẫn còn xung quanh. Giá cả dao động từ khoảng 2.500 $ cho một HDTV 55-inch đến $ 25,000 cho một Ultra HD 4K mô hình 77-inch.
Ưu điểm: tốt nhất hình ảnh truyền hình, thanh none; Màu sắc thực sự pop, sâu màu đen và độ tương phản và chi tiết bóng tốt hơn so với LCD TV đạt được; Vẫn giữ được chất lượng hình ảnh khi nhìn từ phía bên.
Nhược điểm: giá bình lưu (như $ 9,000 một màn hình 65-inch); Cách màn hình chắc chắn sẽ giá vé theo thời gian, bao gồm cả việc họ sẽ giữ lại "con ma" hình ảnh (hay còn gọi là burn-in) hiển thị một hình ảnh tĩnh quá lâu.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi led panasonic, tivi led panasonic 32 inch



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét