Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Tivi led sony BRAVIA KLV-32R412B 32


Tivi led sony BRAVIA KLV-32R412B 32 một thế giới mới vào nhà của bạn với một màn hình mà đến sự sống màn hình 32 inch của nó với 16:. Tỷ lệ 9 khía cạnh mang đến cho bạn chơi game và trải nghiệm xem có giúp bạn đồng bộ với từng chi tiết ở độ phân giải 1366x768p. TV analog này B / G, D / K, I, M Hệ thống đảm bảo tiếp nhận rõ ràng và sản lượng sắc nét với PAL, SECAM, NTSC 3.58, và NTSC hệ thống 4,43 phát sóng cho capture tín hiệu chính xác. enhancer màu tiên tiến của nó cung cấp rõ ràng và hình ảnh hoàn hảo với tiếng ồn giảm thiểu. Với độ phân giải HD WXGA đầy đủ, bạn có thể thưởng thức màu sắc sống động chơi trên màn hình của bạn một cách chi tiết hoàn hảo. Mời bạn bè của bạn trên cho một cao cấp tốc độ nhanh buổi chơi game hoặc xem phim tính năng yêu thích của bạn trên Motionflow XR 100 Hz của bạn bảng điều khiển. Với tốc độ làm tươi nhanh, nó đảm bảo rằng bạn không phải lo lắng về việc làm mờ chuyển động và những con đường mòn ma. trực LED năng lượng đèn nền sáng hiển thị hiệu quả của nó cho phép bạn có cấp trên cấp hình ảnh chất lượng để đáp ứng nhu cầu của bạn xem. Khung mờ làm cho chắc chắn bạn không phải căng mắt của bạn thích ứng màn hình của bạn cho phù hợp với nhu cầu của bạn cung cấp cho bạn một kết hợp của màu đen sâu hơn và trắng sáng hơn. Điều này Sony BRAVIA TV LED có tính năng giảm tiếng ồn MPEG, giảm tiếng ồn kỹ thuật số và tăng cường độ tương phản tiên tiến cung cấp hình ảnh sống động và sắc nét với sự tái tạo chính xác các chi tiết tinh tế và kết cấu. Công nghệ màu Live được bạn một loạt các sắc thái như vậy mà nhân vật và các đối tượng của bạn giống với màu sắc thật. Độ phân giải nghệ Cinema 24p Đúng vẫn giữ được tốc độ 24 fps ban phải thông qua màn hình. Cùng với kinh nghiệm xem cuộc sống giống như bạn sẽ có một cảm giác âm thanh tràn ngập. Nó được trang bị với các phản xạ Bass loa giai đoạn rõ ràng nhằm làm nổi bật âm thanh ít nghe và làm cho chắc chắn không có gì thoát khỏi thính giác của bạn. Các NICAM / A2 Dolby Digital 8 W hệ thống âm thanh stereo + 8 W cung cấp kết cấu âm thanh tốt với đầy đủ cấu hình loa tầm 2 kênh.
Hiệu suất
Điều này Sony full HD LED TV cung cấp một khung rộng với 89 độ trái và phải, và lên xuống góc nhìn, trong đó đảm bảo bạn có thể ngồi thoải mái và xem TV của bạn từ bất kỳ góc trong phòng của bạn. Ứng biến kinh nghiệm thị giác của bạn là những chế độ màn hình khác nhau bao gồm cả ô tô rộng, đầy đủ, bình thường, zoom rộng cho TV của bạn và đầy đủ 1, đầy đủ 2, bình thường và 4: 3 cho PC, cho phép bạn thay đổi kích thước màn hình của bạn như là một sự lựa chọn của bạn. Tính năng cinemotion của nó sẽ thay đổi hình ảnh của bạn và cài đặt âm thanh tối ưu cho xem phim và phim ảnh. Để thay đổi hình ảnh Chế độ bản thân bạn nhận được một loạt các chế độ như đồ họa, hình ảnh tiêu chuẩn hình ảnh sống động, sống động, tùy chỉnh, tiêu chuẩn, hình ảnh tùy chỉnh, điện ảnh, trò chơi, và các môn thể thao trên này Sony BRAVIA KLV-32R412B 32 "LED TV . Với một loạt các chế độ âm thanh, bao gồm cả tiêu chuẩn, âm nhạc, phim ảnh, trò chơi, thể thao và bạn có thể điều chỉnh âm thanh đầu ra. Một bộ lọc lược 3D đảm bảo rằng bạn sẽ có được chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể trên TV 2D của bạn.
Tivi led sony BRAVIA KLV-32R412B 32

Nhiều thiết bị, một kiểm soát
Tải phim yêu thích của bạn trên máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của bạn và xem nó trong chất lượng tuyệt vời này Sony LED TV vì nó đi kèm với 2 cổng HDMI cung cấp trên mặt. Chỉ, kết nối máy tính của bạn bằng cách sử dụng cáp HDMI với TV HD này và thưởng thức bộ sưu tập phim yêu thích của bạn hơn bao giờ hết. Giao diện USB v2.0 của nó cho phép tùy chọn chơi USB cho một loạt các âm thanh, video và hình ảnh. Bạn có thể xem phim tư nhân sử dụng tai nghe bằng cách kết nối nó vào cổng headphone. Hãy ngồi thoải mái và nghe đài phát thanh ưa thích của bạn trên TV của bạn trong khi bạn biến màn hình thành một khung ảnh kỹ thuật số. Với BRAVIA Sync, bạn có thể kết nối tất cả các thiết bị tương thích cho quá trình khởi động và tắt máy một push đơn giản hoặc vận hành các thiết bị với các điều khiển từ xa BRAVIA.Bạn có thể kết nối handycam của bạn trực tiếp đến điều này Sony BRAVIA 32 inch LED TV bằng cáp HDMI và màn hình phát lại Handycam được tự động hiển thị.Tương tự, bạn cũng có thể kiểm soát hệ thống rạp hát gia đình của bạn. Kiểm soát của cha mẹ cho phép con cái của bạn bị hạn chế tiếp cận với truyền hình này. Bây giờ bạn có thể điều hướng thông qua các hệ thống truyền hình, sử dụng 11 ngôn ngữ Ấn Độ và khoảng một số bằng ngoại ngữ. Tận dụng tối đa các High-Definition Mobile liên kết cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh của bạn với TV của bạn và tối đa hóa các lựa chọn giải trí của bạn. TV này đi kèm với tính năng sinh thái độc đáo như điều khiển đèn nền động, đèn nền và tiết kiệm năng lượng chế độ tiết kiệm năng lượng. Nó tiêu thụ điện 45 W khi ở chế độ hoạt động và 0.5 W trong chế độ chờ.
Khuyến nghị
Đen này Sony BRAVIA 32 inch TV LED là phong cách và thanh lịch, và có thể là apt cho phòng khách hay phòng ngủ. Với xem full HD, loa phản xạ bass, tính năng tuyệt vời và giao diện đơn giản nó có thể là một bổ sung hoàn hảo cho mọi gia đình.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi led lg, tivi led samsung, tivi led panasonic, tivi led panasonic 32 inch


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét