Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Lựa chọn TV tốt nhất


Bạn đã hỏi những câu hỏi, đây là câu trả lời. Mỗi ngày chúng ta ở HDTVTest ném bom với những câu hỏi như "vì truyền hình tôi nên mua?"  "Liệu plasma A tốt hơn so với LED LCD B?", Vì vậy chúng tôi quyết định để phụ tùng hộp thư của chúng tôi những đau đớn và giới thiệu bạn với chúng tôi tivi led sony Công cụ tốt nhất.
Nhập yêu cầu của bạn trong các hình thức sau đây (Javascript cần phải được kích hoạt), bấm nút, và chúng tôi sẽ cho bạn biết 3 HDTV đầu (xếp theo thứ tự tăng dần) đó là phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn dựa trên thuật toán đặc biệt của chúng tôi. Nói cách khác, đó là những TV màn hình phẳng hiện có trên thị trường mà chúng ta sẽ mua từ siêu thị điện máy thành đô nếu chúng ta lên kế hoạch để sử dụng HDTV một cách tương tự như bạn.
Top of Form
Kích thước (Bắt buộc):                         
Loại màn hình:          
Ngân sách nhà nước:                      
Đối với game console:
Đối với Movie Xem thông tin:
Đối với Xem thể thao:
         
         
         
Lực chọn TV tốt nhất


TV gì để mua?
Chúng tôi đã xem xét hàng trăm màn hình phẳng tivi led lg kể từ sự ra mắt của trang web này, và nếu có một điều chúng ta đã học được, đó là tất cả các TV đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau: một có thể là tuyệt vời để xem phim, nhưng không vì thế tốt để chơi trò chơi video. Dựa trên kinh nghiệm đầu tay và phản hồi độc giả, chúng tôi đã đi lên với 3 loại hoạt động có nhu cầu skillsets riêng biệt từ một chiếc tivi.
Xem phim
Đối với hầu hết độc giả, điều này có lẽ là lý do chính cho việc mua một HDTV - để xem các bộ phim Blu-ray trong tất cả vinh quang độ nét cao của họ. Thành phần quan trọng đối với một tỷ lệ đầu tiên trải nghiệm xem phim bao gồm màu đen sâu, màu sắc chính xác, chi tiết pin-nét, và quan trọng nhất là 1080p / 24 playback mà không giật hình. Chúng tôi đưa vào tài khoản tất cả các yếu tố này (với số đo khách quan của hai đầu) khi phân loại phù hợp của một TV để xem phim.
Xem thể thao
Nội dung video như các chương trình thể thao cơ bản khác nhau từ bộ phim tài liệu 24p: với các cựu chúng tôi đang quan tâm đến khả năng của tivi led panasonic để loại bỏ đầy đủ răng cưa từ đường chéo. Một thuộc tính mong muốn để thưởng thức các môn thể thao nhanh chóng hành động trên truyền hình của bạn có độ phân giải chuyển động cao, giúp giảm thiểu vệt mờ chuyển động trong chảo camera nhanh chóng.
Game console
Khi chơi trò chơi video trên một tivi led samsung màn hình phẳng, yếu tố quan trọng nhất là lag đầu vào thấp để tạo điều kiện đáp ứng chơi game nhanh như chớp (đặc biệt quan trọng trong thể loại mà đòi hỏi phản xạ nhanh như người đầu tiên bắn súng hoặc các trò chơi arcade). Chúng tôi cũng đánh giá vẽ của màn hình của 30p hay 60p chuyển động; xám và độ chính xác màu sắc không quan trọng ở đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét