Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

TV Samsung tốt nhất năm 2015


Từ lớn khổng lồ Ultra HD 1080p, màn hình thứ hai, chúng tôi đã có hàng.
Khi bạn đang tìm kiếm để mua một chiếc tivi led samsung mới và tốt nhất hãy đến với siêu thị điện máy Thành Đô để có lựa chọn cho bạn một chiếc tivi tốt nhất với giá cả phải chăng.
Nhưng làm thế nào để bạn biết cái nào để đi khi có rất nhiều công nghệ khác nhau, với các từ viết tắt lạ, và một loạt các kích cỡ màn hình khác nhau để đối phó với quá? Ngoài ra còn có một loạt các nhà sản xuất, với một mảng rộng lớn của TV rocking khác nhau của bảng điều khiển công nghệ, dây và các tính năng.
Bạn có muốn có một màn hình Ultra HD 4K, bạn có cần hỗ trợ dải động cao, là 3D của bất kỳ nhập khẩu nào? Làm thế nào để bạn tìm ra những gì truyền hình tốt nhất dành cho bạn?
Vâng, bạn đến các chuyên gia.
Chúng tôi đã tìm ra chiếc TV tốt nhất trong một loạt các thể loại khác nhau, từ Ultra HD với màn hình siêu cỡ, phải xuống đến li'l 32 inchers cho rằng màn hình thứ hai cho phòng ngủ.
Nhưng nó không phải luôn luôn về các hoàn toàn tốt nhất - sau khi tất cả, những người có thể đại diện cho một số các công nghệ televisual đắt nhất mà bạn có thể mua - đôi khi bạn chỉ muốn màn hình tuyệt đối giá trị tốt nhất. Và chúng tôi đã có những người được bảo hiểm trong mỗi thể loại quá.
Nếu bạn muốn biết những gì để tìm cho ra khi mua một TV mới xem trang thứ hai để cánh tay của mình với tất cả các thông tin mà bạn có thể có thể cần.
Nhưng trước tiên, đây là lựa chọn của chúng tôi trong những TV tốt nhất năm 2015 - có một số ngất tuyệt đối.
TV Samsung tốt nhất năm 2015

Best Ultra HD 4K TV
Samsung UE65JS9500
"Không có gì ngắn của một mốc quan trọng trong chất lượng hình ảnh truyền hình"
Kích thước màn hình: 65-inch | Tuner: Freeview HD, Freesat HD | Độ phân giải:UHD 4K | công nghệ Panel: LED Backlit | TV thông minh: Tizen | cong: Có | Kích thước: 917 x 1450 x 379mm
Mặt đất chất lượng hình ảnh vi phạm
Tính năng phong phú nền tảng TV thông minh
Siêu đắt
Màn hình cong là chia rẽ
2015 flagship TV của Samsung thúc đẩy sáng và màu sắc công nghệ mới để có chất lượng hình ảnh LCD đến một cấp độ hoàn toàn mới - đặc biệt là khi thực HDR bắt đầu nội dung để cuộn vào thị trấn. Sự khác biệt công nghệ HDR của nó làm cho chất lượng hình ảnh là rất lớn - gây ảnh hưởng hơn bởi đến nay, trên thực tế, so với các bước lên từ HD để UHD.
Hơn nữa, khi bạn cần nội dung HDR bản địa để xem TV tại tuyệt đối tốt nhất điện ảnh của nó vẫn mang lại kết quả tuyệt vời với nguồn hiện tại.
Nó dễ dàng hơn để sử dụng hơn so với trước đây Samsung TV thông minh quá.Chúng tôi chỉ mong muốn nhiều người sẽ có thể đủ khả năng đó.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi led sony, tivi led lg, tivi led panasonic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét