Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Tivi led samsung nào tốt nhất


Bạn đã biết lắp tivi nào cho phòng khách nhà bạn chưa. Hôm nay tôi sẽ đưa ra hai gợi ý cho bạn
1.Tivi LED Samsung UA43J5520
tivi led samsung UA43J5520 sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn với được trang bị màn hình 43” độ phân giải Full HD, tivi LED Samsung UA43J5520 sẽ cho bạn những phút giây trải nghiệm hình ảnh sống động như thật, rực rỡ và màu sắc trung thực dù là xem phim, say mê với trận bóng đá yêu thích hay tận hưởng chương trình ca nhạc sôi động. Khi mua mới một chiếc tivi, chất lượng hình ảnh chắc hẳn là điều đầu tiên mà bạn quan tâm. Vậy thì tivi LED Samsung UA43J5520 sẽ làm bạn hài lòng. Hơn nữa, màn hình tivi LED Samsung UA43J5520 có góc nhìn rộng giúp bạn dễ dàng theo dõi nội dung đang chiếu dù không ở trực diện với chiếc tivi.
Song hành với hình ảnh, âm thanh của tivi LED Samsung UA43J5520 cũng rất trung thực sống động nhờ vào sự hỗ trợ của tính năng hiện đại. Công nghệ âm thanh Dolby Digital Sound sẽ cho bạn những trải nghiệm âm thanh như thật khi xem phim, nghe ca nhạc hay xem chương trình truyền hình trực tiếp. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như đang ở rạp phim hay sân bóng, hay cũng hòa mình vào thiên nhiên. Nhờ đó, bạn và gia đình sẽ được chìm đắm trong một thế giới âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng như mang cả rạp hát về nhà.
Cùng với chất lượng hình ảnh và âm thanh, tivi LED Samsung UA43J5520 sẽ chinh phục bạn bởi những tính năng vượt trội dưới đây :
₋      Công nghệ Wide Color Enhancer nâng cao chất lượng màu sắc sống động, trung thực, bắt mắt.
₋      Công nghệ Micro Dimming Pro làm tăng độ tương phản và chiều sâu của hình ảnh.
₋      Công nghệ Digital Clean View giảm nhòe, nhiễu hiệu quả ngay cả khi đường truyền tín hiệu đang yếu.
₋      Hỗ trợ kết nối qua cổng HDMI và USB với tốc độ cao, kết nối Internet thông qua Wifi hay qua cổng LAN cho bạn hòa mình vào thế giới giải trí phong phú.
₋      Hệ điều hành Tizen.
₋      Tính năng Triple Protector nhằm hạn chế các tác nhân gây hại như không khí ẩm, sốc điện, sét, giúp thiết bị có độ bền cao và cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Tivi led samsung nào tốt nhất

2. Tivi LED Samsung UA48JU6000
Bạn hãy sở hữu tivi LED Samsung UA48JU6000 để cảm nhận chiếc tivi màn hình công nghệ Ultra HD giúp hiển thị mọi hình ảnh sắc sảo, sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Tivi LED Samsung UA48JU6000 với màn hình công nghệ Ultra HD có 8 triệu pixel, độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD, sắc độ có nhiểu điểm được điều chỉnh vượt trội hơn hơn TV UHD thông thường.
Chất lượng hình ảnh hiển thị của tivi LED Samsung UA48JU6000 được nâng cao lên nhờ những công nghệ hỗ trợ tối ưu :
₋      Công nghệ PurColor được phát triển dành riêng cho UHD TV giúp hiển thị nhiều cấp độ màu sắc hơn, cho hình ảnh chính xác, chân thật, sống động vượt trội.
₋      Công nghệ tăng cường độ tương phản tạo nên một hiệu ứng 3D sống động giúp hình ảnh trở nên sinh động bất ngờ.
Tivi LED Samsung UA48JU6000 giúp bạn truy cập và thưởng thức các nội dung giải trí một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Bạn còn có thể tận hưởng phim ảnh, âm nhạc ngay khi kết nối USB hoặc ổ cứng HDD vào TV.
Tivi LED Samsung UA48JU6000 được trang bị khả năng kết nối internet không dây bằng wifi hay cổng LAN cho bạn nhiều sự lựa chọn các chương trình giải trí, giáo dục, thời sự,… mỗi ngày theo ý thích.
Thêm nữa, bộ vi xử lý Quad Core của Samsung giúp tivi LED Samsung UA48JU6000 càng thêm mạnh mẽ và hiệu quả. Khởi động, chuyển đổi nội dung, quay trở lại và xem tiếp chương trình, tìm kiếm nội dung, tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần đóng chương trình bạn đang xem.
Với hai chiếc tivi LED Samsung UA43J5520tivi LED Samsung UA48JU6000, đây không chỉ là tivi mà còn là người bạn mỗi ngày giúp bạn trải nghiệm và tận hưởng những không gian tuyệt với của cuộc sống rộng lớn bên ngoài. Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi led sony, tivi led lg, tivi led panasonic...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét