Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Điểm khác điểm giữa dòng Internet tivi TCL D2780 và D2790


Tivi TCL được người dùng biết đến với một phong cách thiết kế đơn giản nhưng khá khác biệt so với những dòng tivi khác, hơn nữa những sản phẩm của TCL đều có giá thành rẻ nhưng mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Với nhu cầu ngày càng tân tiến của người tiêu dùng nhà sản xuất cũng không ngừng đưa ra những sản phẩm phẩm mới chất lượng, trong đó dòng internet TV đã được cải thiện đáng kể từ dòng D2780 đến D2790. Hãy cùng xem điểm khác biệt giữa chúng.
+ Sự ra đời
Internet Tivi TCL D2780 là dòng sản phẩm ra mắt vào năm 2015, trong khí đó D2790 lại là dòng sản phẩm mới ra măt người dùng trong năm nay (2016) với việc kế thừa những điểm mạnh từ dòng tivi cũ và phát triển thêm những tính năng tiện ích hơn phục vụ tốt nhu cầu của người dùng.

+ Về thiết kế
Về thiết kế 2 dòng sản phẩm tivi này đều không có gì khác nhau, bởi chúng sở hữu màn hình phẳng màu đen với đường nét tinh tế, viền màu đen mỏng, chân đế 2 bên hình chữ V úp ngược là điểm đặc trưng của 2 dòng tivi này. Tuy nhiên, Đối với dòng D2790 thì có được sự đa dạng về kích thước với model tivi TCL 55 inch mà dòng D2780 không có được.
+ Công nghệ hình ảnh
Đều sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên II của TCL mang lại hình ảnh đẹp mắt, tính chân thực cao, cho phép bạn thưởng thức những hình ảnh rõ nét và tự nhiên nhất, luôn chìm đắm trong những cảnh quay như thật, hơn nữa, công nghệ ánh sáng tự nhiên còn giúp bảo vệ mắt tối ưu.
+ Tính năng tiện ích
Cả hai dòng sản phẩm đều là sản phẩm internet tivi có khả năng kết nối mạng LAN và Wifi, nhưng điều đặc biệt là D2790 đã phát triển hơn trên dòng D2780 đó chính là việc tích hợp tính năng Smart TV. Bạn chỉ cần bật tính năng này thì bạn có thể sử dụng internet TV TCL giống như một chiếc Smart tivi TCL thông thường ngoại trừ khả năng điều khiển thông minh.

+ Giá thành
Với những cải tiến mới từ dòng D2790 nên từ khi ra mắt thì dòng TV mới năm nay có giá nhỉnh hơn so với dòng d2780. Tuy nhiên, với nhiều chính sách tri ân khách hàng mà rất nhiều địa điểm hay đối tác trực tiếp của TCL đều bán mới giá khá cạnh tranh.
Đều được tích hợp cổng kết nối mạng, cổng chia sẻ hình ảnh HDMI và USB. Ứng dụng hệ điều hành Android thông minh giúp cả 2 dòng tivi đạt được không gian giải trí đa dạng hơn. Công nghệ âm thanh xoắn ốc với bộ loa chất lượng cao cả 2 dòng sản phẩm internet TV này đều có thể tinh chỉnh âm thanh một cách hài hòa và trong trẻo khiến cho người xem thích thú.

Cả 2 dòng sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất tại Siêu thị điện máy Thành Đô, quý khách hàng có thể đến đây để mua hàng chính hãng với giá thành rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét