Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tivi TCL 32 inch 32P1-SF sự lựa chọn tốt cho phòng bạn


Bạn đang tìm mua một chiếc tivi cho phòng bạn. Bạn đã biết chọn loại tivi nào cho vừa túi tiền mà cũng có các chức năng như kết nối internet, và có độ nét cao. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn một tivi led rất phù hợp cho nhu cầu của bạn. Chắc thương hiệu TCL không còn xa lạ gì với các bạn nữa vì nó đang dần chiếm lĩnh thị trường.
+ Về thiết kế
Khác với dòng P1-CF thiết kế màn hình cong thì với tivi TCL 32 inch dòng P1-SF có thiết kế màn hình phẳng, các góc màn hình thiết kế vuông vắn, viền màn hình có độ dày vừa phải giúp tivi trông khỏe khoắn hơn, 2 chân đế hình chữ V úp ngược tinh tế, thanh mảnh nhưng được làm với chất liệu cao cấp nên rất vững vàng. Màn hình tivi 32 inch cho phép tivi có thể đặt được ở không gian khác nhau mà không cần nhiều về diện tích sử dụng.

+ Về công nghệ và tính năng
- Hệ điều hành Android 4.4
Sử dụng hệ điều hành quen thuộc Android tivi cho giao diện đẹp mắt, thân thiện. Với ứng dụng Google play tivi TCL 32P1-SF mang đến người dùng kho giải trí đa dạng và phong phú hơn, dễ dàng sử dụng thích hợp cho mọi đối tượng người dùng khác nhau.
- Công nghệ ánh sáng tự nhiên II với 4 lớp ánh sáng tạo nên những cảnh quay đa sắc, công nghệ này khả năng phát ánh sáng lên tục với ánh sáng cuối màu trắng nhẹ dịu bảo vệ mắt tránh khỏi những tác động xấu, đem đến những hình ảnh thật sự ấn tượng.
- Chỉ số hình ảnh cao giúp cho tivi có thể xử lý hình ảnh, giảm thiểu tối đa tình trạng nhòe, nhiễu hình ảnh, kiểm soát tối ưu ngay cả những cảnh quay yêu cầu tốc độ nhanh sẽ được trình chiếu với độ mượt mà nhất, để bạn không bỏ lỡ bất kì một chi tiết nào.
Ngoài những ứng dụng từ internet thì tivi led TCL 32P1-SF còn được trang bị cổng nối giữ tivi với các thiết bị ngoài tiện dụng nhờ có 3 cổng HDMI cho phép bạn kết nối tivi với dàn âm thanh, máy vi tính, đầu thu kỹ thuật số thật nhanh chóng, 2 cổng USB truyền tải những nội dung lên tivi trực tiếp để nghe nhạc, xem phim và xem ảnh…
+ Độ bền
Với chính sách bảo hành 3 năm cho thấy đây là một sản phẩm có độ bền cao. Tích hợp hệ thống đèn nền Led không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, tăng cường độ tương phản mà nó còn giúp cho độ sáng của tivi bền hơn.
+ Giá thành

Tivi TCL 32P1-SF được xem là một sản phẩm giá rẻ với giá bán tại các siêu thị điện máy Thành Đô là 5.300.000đ, thật dễ dàng chỉ có trong tay một khoản tiền nhỏ là bạn đã có thể mua được cho gia đình mình một chiếc tivi 32 inch chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét