Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Tivi led Samsung UA32J4100AK 32 inch thế hệ mới


Tận hưởng những đường bóng đầy sắc sảo với tivi thế hệ mới của Samsung UA32J4100AK với màn hình 32 inch nhưng sở hữu độ phân giải Full HD cực rõ nét. Tivi Samsung 32 inch UA32J4100AK còn được bổ sung thêm Internet và bộ xử lý Quad Core hoạt động đầy mạnh mẽ. Hơn nữa, tivi này còn được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng hấp dẫn như Smart View cho phép người dùng có thể xem trực tiếp nội dung tivi trên thiết bị di động thông minh tương thích như sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng giống như một điều khiển từ xa.
Trải nghiệm Smart tivi nhanh và dễ dàng hơn với tivi samsung cho phép bạn khám phá cả thế giới nội dung, từ các ứng dụng đến video clip, chương trình truyền hình và cả những  bài viết trên mạng xã hội với tính năng Smart Hub.

Smart tivi samsung này còn có tính năng điều khiển bằng cử chỉ và nâng cao hỗ trợ cả những cử chỉ bằng ngón tay. Bạn chỉ cần dùng với một ngón tay, là có thể chọn kênh hoặc điều chỉnh về âm lượng, cuộn trang web, tải ứng dụng, và di chuyển trên Smart Hub.
Điều khiển bằng cử chỉ thêm dễ dàng với tính năng tương tác bằng cử chỉ mới nhất của Samsung cho phép bạn điều khiển tivi bằng cử chỉ ngón tay nhanh và hiệu quả nhất .Tính năng này nâng cao nhận biết cử chỉ ngón tay, vì vậy chỉ với 1 ngón tay, bạn có thể chọn những kênh truyền hình yêu thích

Ứng dụng Smart View 2.0 trên tivi giúp bạn dễ dàng tận hưởng hết những nội dung của bạn trên nhiều thiết bị khác nhau. Bạn có thể kết nối mạng tại nhà, có thể thưởng thức trực tiếp những nội dung đang phát trên tivi trên smartphone, biến các thiểt bị di động thành một chiếc điều khiển từ xa của tivi samsung UA32J4100AK này. Bạn cũng có thể kết nối và tận hưởng những nội dung trên Smart tivi ngay từ Smartphone hoặc máy tính thông qua Bảng Đa Phương Tiện trên Smart Hub.

Chế độ xem bóng đá hiển thị sắc rõ cho các gam màu rực rỡ trên sân . Kết hợp với hiệu ứng âm thanh vòm đa kênh rất mạnh mẽ cho bạn những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động. Tivi sẽ tự lưu lại những khoảnh khắc đó giúp bạn xem lại sau đó. Siêu thị điện máy Thành Đô còn có chương trình trả góp 0 đồng cho các khách hàng chưa có đủ kinh phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét