Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Cạnh tranh nảy lửa giữa những hãng tivi


Samsung tuyên bố rằng cho đến năm 2017, mọi loại Tivi mà hãng này tung ra thị trường toàn bộ sẽ đều kết nối Internet. Như vậy, Chúng ta phải giới hạn gọi "Tivi thông minh" bởi vì lúc đấy khiến gì với tivi nào là không logic nhỉ.
Tuy nhiên, kể cả dự báo ấy với đúng hay ko đúng đi nữa thì sự lựa tậu của người dùng cũng chẳng thể dễ dàng hơn chút nào. Vì đang sở hữu quá rộng rãi khoa học cạnh tranh trên thị trường được các hãng đa dạng trên thị trường.
Điều duy nhất mà các hãng tivi với vẻ được thống nhất sở hữu nhau rằng Tivi TV 4K gần trở nên sản phẩm đại trà và 1080p sắp trở nên lỗi thời. ngoại trừ ra, chỉ mang công nghệ của họ mới là tivi rẻ nhất.
Cuộc chiến máu lửa nhất trong năm nay là giữa 2 thương hiệu tivi led samsung và LG. lớn nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay: Samsung gồm sở hữu tivi samsung 32 inch tivi samsung 40 inch ...
Đại diện hãng LG liên tục đề cập về cuộc họp báo của hãng, rằng họ sở hữu lợi thế bởi kinh nghiệm dày dạn phân phối Tivi OLED, sở hữu đa dạng các ưu điểm như hiển thị màu sắc sống động hơn và tiết kiệm điện năng so sở hữu TiVi LCD truyền thống. Năm nay, LG với 1 model 77 inch  thể chuyển chế độ màn hình phẳng sang màn hình cong chỉ sở hữu thao tác bấm nút đơn giản.
Đối lập thì Samsung lại gặp rắc rối về việc chế tạo tivi OLED và ko ra mắt 1 sản phẩm OLED mới nào trong CES 2015. Mặt khác, hãng đã trình diễn một khoa học mới đặc biệt sở hữu lời hứa hẹn "chất lượng hình ảnh vượt trội và so độ tương phản sở hữu đối thủ".

Cạnh tranh nảy lửa giữa những hãng tivi

Samsung gọi tên phát minh này là SUHD, ý nghĩa chữ S đại diện cho Samsung. Đây là lần đầu tiên Samsung ứng dụng kỹ thuật chấm lượng tử mới  hình ảnh cực kì chân thực. tất cả chuyện sẽ trở thành phức tạp hơn khi mà tivi led lg cũng mang chiếc TiVi LCD riêng hãng, nhưng họ vẫn một mực cho rằng OLED mới là công nghệ hay hơn. Tận đến khi các chuyên gia độc lập tiến hành 1 bài sát hạch để so sánh thì thật sự khó để mà kết luận hãng LG hay Samsung mới đúng.
giả dụ như chỉ với một hãng nào đấy theo đuổi OLED, thì thật khó để ép họ hạ rẻ một chút về tầm giá xuống do không mang áp lưc khó khăntrường hợp như chất lượng của tivi chấm lượng tử tốt tương đương mà lại thấp hơn, thì nó thực sự sẽ thuyết phục được rộng rãi quý khách hơn.
1 đại gia của Nhật Bản là Sharp đã lựa mua bí quyết tiếp cận hơi khác, mang một khoa học mà được hãng này gọi là "Vượt khỏi 4K".  thể về cơ bản hiểu là Sharp chọn cách nén nhiều tiểu điểm ảnh vào màn hình hơn so sở hữu những hãng khác. 1 điểm ảnh mà tivi thông thường sẽ bao gồm 3 tiểu điểm ảnh là đỏ, xanh lục và xanh da trời. Còn Sharp sẽ thêm 1 tiểu điểm ảnh là màu vàng vào tổ hợp điểm ảnh này.
Kết quả là cho ra 1 mẫu Tivi 4K mang tổng cùng 66 triệu tiểu điểm ảnh thay vì chỉ 24 triệu như bình thường. tivi Sharp đang khẳng định mang mức độ tiểu điểm ảnh,  mắt người sẽ khó lòng mà phân biệt được đâu là hình ảnh tivi sở hữu đâu là thế giới thực, đề cập cả khi họ đứng phương pháp màn hình chỉ vài cm. Cảm giác nhận được sẽ giống như bạn nhìn qua cửa sổ vậy.
mẫu Tivi LCD mỏng nhất thế giới của hãng tivi led sony tại CES 2015
Hàng loạt TiVi 4K mới nhất của Sony lại được sử dụng hệ điều hành Android TiVi mới của Google là lợi thế chính. Đương nhiên, họ cũng gây ấn tượng nói cả về phần cứng, TiVi mỏng chỉ đúng bằng Xperia Z3, là con dế mỏng hàng đầu của thế giới ngày nay. Điều này là siêu cần phải có bởi sau Sony, các hãng như Philips và Sharp cũng chuẩn bị ứng dụng Android TV. tivi sony  tivi sony 32 inch tivi sony 40 inch , tivi sony 42 inch...
siêu thị điện máy Thành Đô đang với khuyến mại đặc biết sở hữu giảm giá 10 -20% hầu hết các cái sản phẩm tivi,tủ lạnh , điều hòa ,máy giặt trong tháng 11-2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét