Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

4K TV Nhận xét


Kể từ năm 2013, chúng tôi đã xem xét một số 4K siêu TV HD mà cung cấp 4 lần so với độ phân giải điểm ảnh của HDTV. Vui lòng sử dụng các hộp kiểm sau (Javascript cần phải được bật) để khoan xuống siêu độ nét cao của chúng tôi (UHD) TV đánh giá dựa trên sự hiện diện hay vắng mặt của các tính năng thế hệ tiếp theo quan trọng:
Disclaimer: Khi hộp lọc này được thiết kế như là một hướng dẫn để giúp bạn tìm Ultra HD TV tốt nhất cho nhu cầu của bạn, kết quả được lấy từ cơ sở dữ liệu của chúng tôi về dòng TV 4K, nơi mà các tính năng sẵn có đã được ghi lại ở thời điểm kiểm tra. Đôi khi các nhà sản xuất truyền hình không phát hành bản cập nhật firmware vào một ngày sau đó để cung cấp thêm tính năng mà có thể không được có sẵn khi chúng tôi xem xét các màn hình. Tivi led sony là một trong các ứng cử viên sáng giá nhất trong dòng này.
4K Ultra HD Explained
Nếu bạn đã làm theo các ngành công nghiệp truyền hình, TV 4K là điều mà nhà sản xuất đã được đẩy từ cuối năm 2012. Còn được gọi là siêu độ nét cao (UHD) hay Ultra HD 4K là tiếp bước-up ở độ phân giải của màn hình phẳng màn hình, cung cấp bốn lần so với độ phân giải điểm ảnh của một "thường xuyên" 1080p HDTV.

Về mặt kỹ thuật, 4K đề cập đến 4096 × 2160 độ phân giải Digital Cinema, trong khi 3840 × 2160 nên được phân loại như là Ultra HD, nhưng thuật ngữ "4K" chỉ là như vậy catchier nhiều - nhiều nhà sản xuất truyền hình đã được sử dụng nó để tiếp thị độ nét cao siêu của họ mô hình mặc dù độ phân giải màn hình tự nhiên của chúng là 3840 × 2160. Đã có các cuộc gọi từ các trại nhất định, đặc biệt là guru phim Joe Kane, để sử dụng "2160p" mà được cho là chính xác nhất, bao gồm tất cả mô tả.
Các tiêu chuẩn cho UHDTV đã được xác định của Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU), các tổ chức chịu trách nhiệm cho việc thiết lập các tiêu chuẩn như trên toàn thế giới, theo tài liệu Rec.2020 của mình để không chỉ cung cấp độ phân giải cao hơn, mà còn bao gồm các gam màu rộng hơn, chút sâu hơn và tốc độ khung hình cao hơn. Tuy nhiên, những hạn chế trong công nghệ hiển thị có nghĩa là hầu hết (nếu không phải tất cả) của TV 4K có sẵn để mua tại thời điểm này trong văn bản vẫn còn đang sử dụng không gian màu HDTV hiện có của Rec.709.
4K TV Nhận xét

Chính Các tính năng TV 4K
HDMI 2.0
Trong khi thế hệ đầu tiên của TV UHD chỉ hỗ trợ 3840 x 2160 độ phân giải lên đến 30Hz hoặc 4096 × 2160 lên đến 24Hz như bị giới hạn bởi HDMI 1.4a, sự xuất hiện của HDMI 2.0 trong tháng 9 năm 2013 đã cho phép độ phân giải 4K ở tốc độ khung hình cao hơn, cụ thể là 50p và 60p. Điều này đặc biệt hữu ích đối với nhịp độ nhanh, chương trình hành động đóng gói như chương trình thể thao trực tiếp.

Càng đi vào tất cả các cấp HDMI 2.0, một số màn hình trên thị trường như vậy là các thiết bị HDMI 1.4a "hack" hay "nâng cấp" để hỗ trợ 4K @ 60fps / 50fps nhưng chỉ ở mức 8-bit, 4: 2: 0.Loạt Panasonic WT600 là người tiêu dùng đầu tiên 4K TV để hỗ trợ mức cao nhất của HDMI 2.0 đặc điểm kỹ thuật (4Kp50 và 4Kp60 lúc 8-bit 4: 4: 4 hoặc 12-bit 4: 2: 2, 18Gbps thông).
HEVC Decoding
Do tăng mật độ điểm ảnh và chút sâu sắc cộng với độ phân giải có khả năng cao hơn, kích thước tập tin video 4K được hiểu sẽ nhiều hơn, khiến cho họ khó khăn hơn để truyền tải, lưu trữ và quản lý. Để giải quyết vấn đề, ​​h.265 (h.264 thay thế) này hoặc High Efficiency Video Codec (HEVC) đã được lập trình để làm cho kích thước file nhỏ hơn và dễ quản lý hơn, cung cấp chất lượng hình ảnh tương tự với một nén đó là gần như gấp đôi hiệu quả. Khi ngày càng nhiều siêu HD video sẽ được đóng gói bằng HEVC, việc sở hữu một ti vi 4K có khả năng giải mã HEVC nội bộ trở nên quan trọng hơn.
Netflix 4K
Nội dung 4K bản địa vẫn còn rất mỏng trên mặt đất. Trong khi các chủ sở hữu của Samsung và Sony 4K TV Ultra HD ở Mỹ có quyền truy cập vào nội dung độc quyền trong các hình thức của cựu UHD video Gói và của sau này 4K Media Player tương ứng, các lựa chọn có sẵn cho Vương quốc Anh và khán giả châu Âu đang có nhiều hạn chế, trong đó Netflix 4K có lẽ là dễ dàng tiếp cận nhất.

Video streaming chuyên Netflix đã bắt đầu cung cấp một số ít các nguyên liệu ở độ phân giải siêu độ nét cao, bắt đầu với bộ phim truyền hình chính trị House Of Cards Season 2 trở lại trong tháng 4 năm 2014 , tiếp theo Breaking Bad vào tháng Sáu năm 2014. Trong khi không nhất thiết phải tốt hơn trong chất lượng hình ảnh hơn nổi chủ 1080p Blu-ray, 4K clip Netflix nhìn rõ ràng vượt trội so với thứ hai và thứ ba cao nhất "Super HD" và "1080p HD" lớp của công ty.
Để xem Netflix 4K, bạn sẽ cần:
·         Một thuê bao Netflix (£ 6,99 một tháng);
·         Một 4KTV tương thích với HEVC giải mã sẵn có và cập nhật client Netflix. Hầu hết các TV 4K 2014 hỗ trợ 4K Netflix streaming, ngoại trừ của Panasonic AX800 / AX802 có Pro4 chế biến chip không đáp ứng được chứng nhận của Netflix; 
·         Một băng thông rộng đủ nhanh với tốc độ ít nhất là 15 Mbps.
HDCP 2.2
Đây là phiên bản mới nhất của High-bandwidth Digital Content Protection chương trình đã được phát triển để ngăn chặn việc sao chép trái phép nội dung AV kỹ thuật số trên các thiết bị kết nối. Trong khi hiện không có bất kỳ nội dung người tiêu dùng được mã hóa bởi HDCP 2.2, chúng tôi hy vọng thế hệ mới 4K Blu-ray ( khi nếu nó cuối cùng đến) để sử dụng nó. Sở hữu một TV HD cực với HDCP 2.2 tương thích là cần thiết để phát lại hitch-miễn phí của tài liệu đó.
Best 2014 4K TV
Panasonic AX802
Điều này thế hệ thứ hai siêu truyền hình độ nét cao từ các nhà sản xuất Nhật Bản cung cấp một số hình ảnh tuyệt đẹp nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy từ một màn hình hiển thị LCD trên, phần lớn là do khả năng độc đáo của nó để bảo toàn độ bão hòa màu sắc trong những cảnh tối hơn và cũng có trong 3D do công nghệ Studio Thầy ổ của Panasonic.

Các Viera TX-65AX802B được bình chọn là 4K TV tốt nhất trong một sự kiện năm 2014 so sánh chúng tôi được tổ chức , đánh bại Sony và Samsungs, mặc dù nó không hỗ trợ Netflix 4K streaming. Trong đánh giá về mô hình 50-inch , chúng tôi cũng đã đưa nó của chúng tôi " Highly Recommended - Best in Class "giải thưởng.
Sony X9005B
Đây 2014 cập nhật để được khen ngợi loạt X9 Bravia của Sony là có một TV tuyệt vời từ các thương hiệu Nhật Bản để xử lý tất cả các loại nội dung - từ phim Blu-ray và HD phát sóng các chương trình thể thao để sống và các trò chơi video - với sự tự tin.

Trong khi các loa chất lỏng Magnetic front-firing bởi các cạnh của màn hình LCD có thể đưa ra những người mua với những hạn chế không gian hoặc thiết lập âm thanh vòm của riêng mình, họ chắc chắn cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất của bất kỳ TV màn hình phẳng, chúng tôi đã được thử nghiệm. Đây là đánh giá đầy đủ của chúng tôi về các phiên bản 55-inch.
Samsung HU7500
Đây không phải là thậm chí cao cấp nhất truyền hình UHD các nhà sản xuất truyền hình của Hàn Quốc (tiêu đề đó thuộc về HU8500 loạt đường cong), nhưng nhờ màn hình phẳng của nó, người da đen và màn hình đồng nhất là tốt hơn một chút so với HU8500.
Như mong đợi từ một màn hình Samsung, upscaling và video chế biến là top-notch. Các mảng cung cấp các điều khiển hiệu chuẩn là toàn diện, cho phép thang màu xám và màu sắc được quay tại chính xác. Chúng tôi đã xem xét các HU7500 55in đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét