Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Một sản phẩm tốt của tivi sony


Thiết bị Tencent News (Li Shen) Khi nói đến tivi Sony, bột cáp sẽ luôn luôn được liên kết với các công nghệ đen, có vẻ như Sony có thể tạo ra vô số công nghệ ấn tượng, trên thực tế, gần đây. Trong những hình ảnh video, và các sản phẩm điện tử tiêu dùng khác, Sony có một kiến ​​thức sâu sắc, không phải là một sản phẩm của một danh sách duy nhất, bạn chỉ cần nói thương hiệu điện tử tiêu dùng sang trọng-class cũ của Sony Qualia, nó có đầy đủ sức thuyết phục.
Qualia là Sony vào năm 2003 đưa ra các thương hiệu trong năm 2005 ngưng trong hai năm qua đã giới thiệu 10 sản phẩm, bao gồm TV, máy chiếu, âm thanh, tai nghe, máy ảnh, máy nghe nhạc, vv, tính năng lớn nhất của thương hiệu theo đuổi bất kể chi phí và doanh số bán hàng hiệu suất điện cuối cùng, được hỗ trợ bởi các thiết kế tốt nhất.
Một sản phẩm tốt của tivi sony

Chúng tôi thậm chí có thể tưởng tượng tại sao Sony Qualia thương hiệu ngưng vì sản phẩm tốt và bán hàng tốt và không thể đánh đồng, điên đốt sản phẩm này, ngoài việc tiêu thụ các nguồn tài nguyên không thể làm hài lòng thị trường. Trong thực tế ngoài Qualia, sản phẩm Sony khác cũng đã trải qua một tình huống tương tự, mặc dù đang nắm giữ công nghệ hàng đầu, rất khó để dịch sang bán hàng cao hơn. Nó đã được đánh giá rằng Sony thất bại lớn nhất là về mặt kỹ thuật là quá hoang tưởng, và không thể được thương mại hóa hoang tưởng. Nhà văn tài liệu tiếng Nhật Plessis Thái Lan thậm chí còn viết một cuốn sách được gọi là "công nghệ nhuộm: Sony sụt giảm của Ngộ" cuốn sách để tìm hiểu vấn đề này.
Kinh doanh TV của Sony vẫn là một lợi nhuận trong năm tài khóa 2003, theo sau là một thập kỷ, kinh doanh TV Sony đã mất tiền trong các khoản lỗ lũy kế gần 800 tỷ yen, và điều tra nguyên nhân mất mát của nó, xuất hiện từ các lời - "Transition chậm ", nhưng nguyên nhân của sự biến đổi chậm chạp của hiện tượng này, học thuyết hiệu suất ảnh hưởng nặng.
Do tiếp tục bị tổn thất thập niên, TV Sony đã bán được đồn liệt, cùng với sự độc lập kinh doanh TV của Sony trong năm 2014, nhiều người tin rằng Sony đang chuẩn bị cho việc bán các doanh nghiệp truyền hình, lợi nhuận có thể được cho là một cơn mưa kịp thời, để những lý do mạnh mẽ nhất cho Sony để chứng minh rằng truyền hình là có để bán.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét