Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tivi thông minh tốt nhất và chi phí thấp


Tivi led lg Nhận (AP) phóng = đêm cho Smart TV mới nhất 5 tốc độ của sản phẩm và trải nghiệm người dùng (UX) thiết kế, hiệu suất điu khiển từ xa được so sánh với LG Electronics [066.570] sản phẩm là những điểm số tốt nhất.
Theo các ngành công nghiệp của Mỹ trong 5 ngày The Wall Street Journal (WSJ) đã công bố kết quả của một so sánh v hiệu suất sản phẩm TV thông minh để trở thành thừa cân trên thị trường TV trong bốn tờ báo vừa qua (giờ địa phương).
Năm ngoái, tổng số, theo công ty nghiên cứu thị trường DisplaySearch bán TV là 86.760.000-234.920.000 là 36,9% với một chức năng kép thông minh.
Doanh số TV thông minh được dự kiến ​​sẽ vượt quá 40% thị phần trong tổng tăng trưởng thị trường TV trong năm tới, trong khi 105.100.000 kích thước sau năm 97.060.000.
Tờ báo "nữa khi mua chất lượng hình ảnh truyn hình không phải là mối quan tâm duy nhất", nói "TV thông minh được trang bị với cái nhìn riêng của mình và các ứng dụng, nhưng người tiêu dùng năng lực để vận hành TV của mình chọn sản phẩm sai không thể xem phim," ông nói .
Tivi thông minh tốt nhất và chi phí thấp

Biên tập viên có trách nhiệm của hoa WSJ nghệ Jeffrey là màu đỏ được trang bị với LG Electronics siêu OS Web 2.0 trong điu khoản của các TV (EG9600), Sony Android OS W850C, Roku (Roku) OS Sharp TV, Tizen OS SUHD TV của Samsung (JS9500), Firefox OS được trang bị TV và Panasonic phát hành trong năm nay, so với năm sản phẩm. 
WSJ giải thích kết quả của Sony Android TV Smart TV như một thước đo tỷ lệ thời gian dành cho xem nội dung của các công ty video trực tuyến ở Mỹ trong tình trạng tắt nguồn điện của TV Netflix đã xuất hiện để được nhanh nhất. 
LG là một màn trình diễn cực, điu khiển từ xa tất cả các màu đỏ, của TV [003 550] nhận được số điểm cao nhất.
Tờ báo "LG nút điu khiển từ xa vào nút Home ở trung tâm và đó cũng là một micro cho các lệnh bằng giọng nói và có thể nhận ra một tìm kiếm," ông "thích xem chương trình bạn muốn xem một cây đũa thần", ông ca ngợi.
Mặt khác điu khiển từ xa của Sony, đó là khủng khiếp ', vv Các nút home quan trọng nhất nằm ở rìa Deda lên đến 51 nút nhận được tai tiếng. 
Trong trường hợp của các ứng dụng TV Sharp, Roku đã có những đánh giá tốt nhất trong lĩnh vực tìm kiếm, phần lớn các sản phẩm không cho thấy một sự khác biệt lớn. 
Dựa trên các kết quả kiểm tra, các tờ báo "đã dành rất nhiu tin 4K (UHD · độ phân giải cực cao) rạp hát tại nhà tiêu dùng Web OS, nếu bạn muốn để snag sản phẩm LG đ nghị," ông nói.
Báo chí đơn giản và khả năng tương thích các khía cạnh của Sharp TV, Roku, vv Cho đến cuối thấp của các đ nghị và tuyệt vời nhất.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét