Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Khám phá tivi Sony


Sony Bravia TV thường có thương hiệu. Các công ty Nhật Bản đã thu nhỏ lại phạm vi truyền hình của nó trong những năm gần đây tập trung vào mô hình ít hơn, nhưng nó vẫn cung cấp TV khác nhau, từ TV kích thước vừa phải lên đến mô hình bảo hiểm bao gồm bộ hàng đầu tại 55-inch và hơn.
Sony chủ yếu là sản xuất TV LCD LED-backlit, bao gồm cả HD TV và bộ mới có khả năng phân giải màn hình 4K TV, đó là bốn lần các chi tiết của Full HD (để biết thêm, xin vui lòng xem TV 4K là gì? ).
Giá của Sony TV khoảng từ khoảng £ 250 vào hàng ngàn bảng Anh cho các mô hình đầu-cuối, nhưng nhớ rằng bạn không luôn luôn phải chi tiêu mạnh tay để có được một TV Sony .
Xem thêm: tivi led sony, tivi led lg
Sony TV thông minh
Tính năng TV thông minh của Sony - có sẵn trên bộ có thể kết nối với internet - trước đây đã tập trung vào nội dung video hơn là các tính năng tương tác, nhưng đó là bắt đầu thay đổi.
Dịch vụ Video Unlimited của Sony được cài sẵn trên TV thông minh của nó, cung cấp phim và nội dung video khác để xem. Ngoài ra còn có các ứng dụng cho Netflix, Lovefilm, BBC iPlayer và Demand 5, nhưng không có ITV Player hoặc 4oD. Plus, Sony không cung cấp một cửa hàng ứng dụng dành riêng cho download các ứng dụng bổ sung.
Khám phá tivi Sony

Duyệt các tính năng TV thông minh với điều khiển từ xa tiêu chuẩn của Sony có thể là một nỗi đau, do đó, các thương hiệu đã giới thiệu một tính năng đặc biệt từ xa một trackpad máy tính xách tay theo phong cách. Tuy nhiên, chúng tôi thấy rằng nó vẫn không phải là dễ dàng để có được xung quanh, và trình duyệt web vẫn còn là một nguồn thất vọng. Kích thước văn bản mặc định là quá nhỏ, trong khi phóng to trong và liên kết mạc thường chậm đi.
Sony sẽ ra mắt một hệ thống TV thông minh mới trong năm 2014 được thiết kế để làm cho nền tảng này dễ dàng hơn để sử dụng và tích hợp nhiều hơn với xem truyền hình trực tiếp. Chúng tôi mong muốn đưa điều này vào thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi.
Sony 3D TV
Sony sử dụng công nghệ 3D chủ động trong Bravia TV của mình, chứ không phải là lựa chọn 3D thụ động được sử dụng bởi các hãng như LG. Hoạt hình 3D hoạt động song song với kính pin để tạo ra các hiệu ứng 3D mà bạn nhìn thấy. Lợi ích chính là hình ảnh có độ phân giải chi tiết hơn và cao hơn so với trên bộ thụ động.
Ghi nhớ, mặc dù, rằng kính 3D active khá chunky và có thể không thoải mái để mặc trong thời gian dài. Nếu có thể thử kính trước khi mua TV. Hầu hết các TV Sony đi kèm với một cặp kính 3D chủ động bao gồm, nhưng bạn sẽ cần phải chi tiêu khoảng £ 20 đến £ 30 để mua bộ phụ cho gia đình và bạn bè.
Head để chúng tôi TV 3D là gì? Hướng dẫn để biết thêm về thông tin trên 3D, bao gồm cách nó được xử lý bởi các thương hiệu khác như Samsung và Panasonic. 
Sony TV: số mô hình giải thích
Cũng giống như các nhà sản xuất khác, số model của Sony tiết lộ thông tin cơ bản về mỗi TV, chẳng hạn như loại màn hình và các tính năng. Tất cả Sony Bravia TV được mô hình LED, và tất cả các tên của họ bắt đầu 'KDL' theo sau là một loạt các con số và chữ cái.
Trong năm 2013, bất kỳ TV với một 'R' trong số model của Sony là thấp với TV tầm trung, trong khi mô hình với một 'W' là phí bảo hiểm. Ba con số cuối cùng, đặc biệt là những người đầu tiên trong số này, chỉ ra hàng loạt. Điều này đi từ series 3 mô hình thấp nhất, phải lên đến hàng loạt đầu cấp 9 bộ.
Đi Sony KDL-46W905A, ví dụ. The 46-inch biểu thị kích thước của màn hình, W chỉ ra rằng nó là một tập hợp top-end và 9 cho thấy nó xuất phát từ phạm vi hạm, do đó, nó sẽ có các tính năng và tiện ích mới nhất tất cả của Sony.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét