Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

LG là tivi của năm 2015


LG TV, đối với hầu hết các phần, có góc nhìn tốt và độ tương phản kém. Nếu bạn ngồi trực tiếp ở phía trước của TV của bạn, bạn sẽ có được chất lượng hình ảnh tổng thể tốt hơn bằng cách đi với một thương hiệu khác nhau - hầu hết các TV Vizio, Samsung, Sony và có độ tương phản mạnh.
Nếu bạn muốn làm những góc nhìn, hoặc là một fan hâm mộ lớn của WebOS, kiểm tra danh sách của chúng ta về LG TV của năm nay , trong đó bao gồm các liên kết đến chuyên sâu các ý kiến của hầu hết các mô hình.
Phần còn lại của bài viết này đánh giá các tính năng thông minh tìm thấy trong các TV thông minh của LG.Chúng tôi sử dụng LG UF7700 để xem xét này, nhưng sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các mô hình khi áp dụng.
Lưu ý: Các giá rẻ nhất LG TV không có WebOS, nhưng hầu hết các model 2015 làm. Kể từ khi cập nhật WebOS là lặp mới nhất của nền tảng thông minh của LG, và là hệ điều hành được tìm thấy trên hầu hết các TV tầm trung và cao cấp, đó là những gì chúng tôi đang tập trung vào tổng quan này.
Điều Khiển Từ Xa
Giống như Samsung thông minh từ xa, từ xa Mời chức năng point-and-click của LG, mà làm cho điều hướng các menu đơn giản hơn rất nhiều. Đó là một từ xa đặc quánh hơn so với kiểu dáng đẹp, chào cong của Samsung, nhưng thương mại-off có thể là giá trị nó.
Có rất nhiều các nút thêm về xa xôi này hơn về Samsung, nhưng chúng được dán nhãn rõ ràng và làm cho nó nhanh hơn để nhận việc sử dụng từ xa và - không có hướng dẫn hoặc hướng dẫn cần thiết. LG cũng đã thêm một bàn phím số để điều khiển từ xa của năm nay, mà có thể được tốt đẹp cho những người muốn có tùy chọn để chuyển đổi kênh.
Nó không có một giá rẻ, nhìn nhựa với nó, và hình dạng không phải là khá tốt đẹp như của Samsung. Xét về chức năng, tuy nhiên, đó là tốt nhất
Có một vài điều khiển từ xa khác nhau có sẵn cho rẻ LG TV, nhưng không WebOS TV đi kèm với hình thức này từ xa.
Xem thêm: tivi led sony, tivi led lg
LG là tivi của năm 2015

Giao diện chính
Diện mạo của nền tảng WebOS là làm mới. Giao diện của nó không cảm thấy nặng nề khi nó được sử dụng để. Các thiết kế rất nhẹ và đầy màu sắc, và thậm chí cả con trỏ chuột có hình dạng khác nhau.
Nhấn nút Home trên remote sẽ trả về trình đơn chính. Thanh dưới cùng liệt kê tất cả các ứng dụng chính, cũng như các nguồn hiện tại hiển thị trên TV (HDMI1 trong trường hợp này, có thể được đổi tên để phù hợp với những gì được kết nối với đầu vào này)
Nhấn nút Home cũng cho thấy hai biểu tượng ở góc trên bên phải. Việc đầu tiên cho phép bạn chuyển đổi các đầu vào. Việc thứ hai cho phép bạn chuyển đổi giữa các chế độ hình ảnh, cài đặt trước âm thanh, và tỷ lệ khía cạnh, và cũng có các tùy chọn cho bộ đếm thời gian ngủ, khóa của cha mẹ, và cài đặt nâng cao.
Các nút cài đặt nâng cao là nơi mà bạn có thể thực hiện điều chỉnh cụ thể hơn để hình ảnh của bạn và cài đặt âm thanh, kênh tuner, và các thiết lập mạng.Ngoài ra còn có tùy chọn để điều chỉnh các thiết lập chung, nội dung và ứng dụng ổ khóa, và các thiết lập tiếp cận chung. Một tùy chọn hữu ích cho phép bạn thay đổi kích thước của con trỏ đến một trong ba kích cỡ đã định trước.
Các tab ở bên trái hiển thị tất cả các ứng dụng đang mở trên TV. Ở đây bạn có thể đóng bất kỳ bạn đã kết thúc, hoặc chỉ làm cho những thay đổi nhanh giữa các ứng dụng bạn đang sử dụng.
Các tab cuối cùng bên phải của các phóng mở ra danh sách đầy đủ các ứng dụng và các đầu vào trên TV. Bạn có thể kéo và thả chúng vào bất cứ thứ tự bạn muốn, làm cho nó một điều dễ dàng để tùy chỉnh thứ tự (và cũng thay đổi tên) của các biểu tượng cho tốc độ tối đa và tiện lợi.
Ngoài các ứng dụng miễn phí, có một vài lựa chọn thanh toán có sẵn, mặc dù không có gì là quá thú vị hoặc thú vị.

Playback USB
Phát lại USB là nhanh chóng và dễ dàng, và tất cả các hình ảnh của chúng tôi và các file video mở tốt. Trên LG UF7700 của chúng tôi, xem video 4k làm việc tốt, không nói lắp hoặc các vấn đề âm thanh.
Trình Duyệt Web
Trình duyệt web có xu hướng được sử dụng khá thường xuyên trên TV thông minh. Họ lựa chọn người nghèo để duyệt kéo dài, nhưng họ đang tốt cho việc tìm kiếm thường xuyên, hoặc dòng video từ một trang web mà không có ứng dụng riêng của mình.
Một lần nữa trong năm 2015, tính chính xác rendering của trình duyệt WebOS là chỗ-on. Nó vượt qua 5 thử nghiệm Peacekeeper HTML, nhưng chỉ là trung bình cho khả năng hỗ trợ JavaScript. Hiệu quả của nó (887) là khoảng ngang hàng với các sản phẩm iPhone 5, mà thực sự là khá tốt, nhưng không lên đến ngang với các máy tính thậm chí suất cơ bản.
Trong điều kiện về thời gian tải thực tế, hy vọng các trang web đơn giản để mất khoảng năm giây, và các trang web bận rộn gần hơn tới 30 giây. Như với sự lặp lại của năm ngoái, cố gắng để di chuyển trong khi trang web được tải đã tăng vọt và chậm chạp.
Máy chụp hình
Bạn có thể mua các sản phẩm LG máy ảnh AN-VC550 cho TV của bạn nếu bạn muốn sử dụng TV của bạn cho các cuộc gọi Skype. Không giống như các nền tảng thông minh của Samsung, máy ảnh không thể được sử dụng để điều khiển cử chỉ hay lắng nghe tích cực. Không cần phải lo lắng về việc truyền hình của bạn nghe trong ngày cho bạn tất cả các thời gian.
Lệnh bằng giọng nói
Các điều khiển có một microphone tích hợp. Nhấn nút điều khiển bằng giọng nói cho phép bạn chạy các ứng dụng, chuyển đổi đầu vào, và tìm kiếm bằng cách sử dụng Bing. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng, tắt TV.
Điều khiển từ xa không có bất kỳ khó khăn để hiểu những gì đang được nói, mà là tuyệt vời.
Các vấn đề được biết đến
Chúng tôi đã không có nhiều vấn đề với WebOS cho đến nay. Một ít phiền toái nhỏ là có quảng cáo video tự động chơi trong các cửa hàng ứng dụng. Trừ khi bạn dành nhiều thời gian duyệt cho các ứng dụng, điều này là không có khả năng là một vấn đề lớn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi led sony, tivi led panasonic, phân phối tivi sharp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét