Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Khoảng cách tiêu chuẩn khi xem tivi


 Mua kích thước lớn màn hình phẳng truyền hình để lựa chọn nhu cầu và 55-inch TV, bạn cần 4,5-6 mét; 60-65 inches, cần 5 mét, đi từ kích thước lớn màn hình phẳng truyền hình là phù hợp hơn cho người dùng để mua các biệt thự. Các gia đình trung bình để mua 50 inch hoặc nhỏ hơn trên đó.
    Các kích thước của các nguồn của các yêu cầu độ phân giải cao hơn. Trong thử nghiệm với một inch TV LG55, kênh CCTV HD và tín hiệu thông thường, trong trường hợp của năm mét và 3 mét, tín hiệu nói chung, từ the'll ba mét nhìn thấy hình ảnh hơi mơ hồ, đặc biệt là hình ảnh chuyển động, tìm kiếm một dài cảm giác chóng mặt; tín hiệu độ nét cao, cho dù đó là 3 mét, 5 mét, rất rõ ràng, rất thú vị để xem. 
Xem thêm: tivi led sony, tivi led lg
Khoảng cách tiêu chuẩn khi xem tivi

      Để xem khoảng cách khoảng 2 mét bạn bè, TV LCD 32-inch là đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn, và các sản phẩm 37-inch cũng có thể được xem xét trong phạm vi, và 40 inch trên các sản phẩm không phải được quan tâm về dài Hiện tại khoảng cách gần để xem màn hình lớn sẽ mang lại mệt mỏi thị giác.
      Xem ở mức 2,5 mét TV bạn bè có thể chọn một sản phẩm 37-inch, kích thước của khoảng cách xem là thích hợp nhất. Nếu khoảng cách xem là hơi dài (2,7 m), sau đó bạn tốt hơn chọn TV LCD 40-inch.
     Xem 3-3,5 mét trong khoảng cách và TV LCD 42-inch là tùy chọn, nhưng với mục đích xem khoảng cách 3,5 m 46-inch TV LCD là sự lựa chọn tốt nhất. Để xem khoảng cách lớn hơn chiều dài của một người bạn, chỉ có 50 inch trên sản phẩm để đáp ứng yêu cầu của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét