Sau một
thập kỷ mất mát và rất nhiều tin đồn sau khi bán, kinh doanh Tivi
led sony trong năm tài chính 2014 thu nhập có giá trị hơn, nhưng trên
thực tế đây không phải là kết quả của các khoản thu nhập qua đêm. Masashi Imamura từ năm 2011 nó đã được
chịu trách nhiệm cho việc kinh doanh TV của Sony, ông đã qua từ, bạn thiết lập
một chiến lược rõ ràng, một mỏng, quá trình chuyển đổi thứ hai, thứ ba là để
tăng cường sức hấp dẫn của sản phẩm.
Lịch sử
truyền hình Sony từ các số liệu báo cáo, năm 2011 lỗ 208 tỷ yên trong năm tài
chính 2012 lỗ 14,7 tỷ yên trong năm tài chính 2013 lỗ 5 tỷ yên trong năm tài
chính, cho thấy một xu hướng thua lỗ năm này qua năm khác, cho đến khi năm tài
chính 2014 lợi nhuận.
1,
mỏng
Ở phía
bên mỏng, chúng ta có thể thấy chủ yếu là hai điểm, một thượng nguồn từ việc
kinh doanh bảng điều khiển, đi đường có tài sản ánh sáng, tập trung hơn trên
truyền hình riêng của mình, thứ hai là để hợp lý hóa các dòng sản phẩm, vì vậy
mà các dòng sản phẩm dễ dàng hơn.
Đầu tiên
Sony 50% cổ phần trong liên doanh với Samsung tấm S-LCD được bán trong năm 2011
để Samsung, sau đó rút khỏi liên doanh với bảng điều khiển Sharp của SDP trong
năm 2012.
Hợp lý
hóa các dòng sản phẩm có thể rất trực quan để xem truyền hình mới từ năm 2015,
các TV Sony vào 4K, và bề mặt HD ba dòng, 4K là quan trọng nhất, nó có thể được
tạm chia thành cao cấp của dòng X9000 và định hướng chủ đạo- X8000 hai loạt,
trong khi trọng tâm của sản phẩm độ nét cao đang giảm, mới 2015 Sony HD TV chỉ
W850C, R580C, R550C, R500C bốn loạt, mà trước đó đã có sáu phim truyền hình
Sony HD, thực sự nhằm mục đích để chấp nhận Chang Imamura Sony TV năm đầu tiên
của dòng sản phẩm đã được giảm đáng kể, các dữ liệu cho thấy trong năm 2012 hơn
2011 mô hình TV Sony giảm 40 phần trăm.
2.
Transition
Chuyển
đổi cũng được phản ánh trong hai điểm, một chuyển đổi kiến trúc, thứ hai là
việc chuyển đổi sản phẩm.
2011
Sony cấu trúc kinh doanh truyền hình đã được điều chỉnh, chia thành ba bộ phận,
được chịu trách nhiệm cho truyền hình của riêng của Sony, sản phẩm của bên thứ
ba và các sản phẩm thế hệ tiếp theo, trong khi vào năm 2014, Sony là kinh doanh
truyền hình là để hoạt động độc lập để nâng cao kinh doanh TV linh hoạt.
Quá
trình chuyển đổi sản phẩm phản ánh ở sự linh hoạt của các khía cạnh phần mềm,
chẳng hạn như năm 2014 Sony TV hỗ trợ hộp kê, giao diện hệ thống mở, để nhanh
chóng thu hồi hộp kê trong giao diện chính. Trong
cùng năm đó, Sony vàGoogle ( microblogging ) đạt
đến một sự hợp tác, như Android TV đối tác đầu tiên, vào năm 2015 Sony TV mới
tiên phong của Google đặc biệt cho truyền hình để tạo ra các hệ thống truyền
hình Android, các kỹ sư của Sony tinh nghịch cho biết cửa hàng khác hệ thống
Andrews là điện thoại di động và thiết kế phẳng, hệ thống Android của gia đình
tôi được thiết kế đặc biệt cho truyền hình. Thay
đổi ý tưởng sản phẩm như thế này trong hiếm hoi trước.
3,
tăng cường sức hấp dẫn sản phẩm
Đối với
các "công nghệ của Sony", sự hấp dẫn của các sản phẩm của nó đã được
trong thực tế, nói về sản phẩm Sony ở dạng bột cáp, nó cũng chủ yếu là
"Sony Đại Pháp là tốt" để bày tỏ tình cảm, nhưng "hoang
tưởng" Sony sẽ nghĩ Điều này là không đủ. Điều này có Sony Pictures Television
tôn trọng, sự chú ý Terri công nghệ hiển thị màu sắc quyến rũ, 4K chip xử lý
hình ảnh để buộc một loạt các hành động.
BRAVIA
là "Best Nghị quyết Audio Visual Integrated Architecture" viết tắt,
điều đó có nghĩa là các đoạn video chất lượng cao nhất và kiến trúc tích hợp
âm thanh, Sony đã bỏ lỡ do tuân thủ CRT TV công nghệ LCD, xu hướng những mùi
sau khi công nghệ 4K sẽ là bất thường hung hăng, như vậy từ một 4K TV của Sony
để tuân thủ dựa trên cao cấp, thị trường màn hình lớn, trọng tâm là hình ảnh,
thiết kế, năm ngoái tham gia tình báo.
Theo báo
cáo, Sony 4K mô hình bộ phim truyền hình vào năm 2015 đã có những hình ảnh 4K
chip xử lý X1, X1 do hiệu suất 4K nhanh sắc nét công nghệ xử lý hình ảnh PRO
cao hơn, nhưng cũng có thể chơi tốt hơn và Terri công nghệ ánh sáng kiểm soát
ưu tú Hiệu suất Công nghệ màu sắc quyến rũ, thậm chí sự xâm nhập của hàng loạt
X8300C cũng có sẵn 4K nhanh mạnh xử lý hình ảnh động cơ PRO cho phép 4K chất
lượng là rõ ràng và sắc nét. Sony
dường như, dot công nghệ lượng tử, trong khi bây giờ chúng tôi đang sử dụng,
nhưng chỉ có Sony có thể tối đa trên bảng điều khiển là lái xe, chơi để hiệu
quả tốt nhất.
Tại
sao tôi không muốn bán chuyển đổi thay vì mất thời gian?
Do tiếp
tục thua lỗ, xấu-mouthing thị trường vốn âm thanh Sony TV không phải là hiếm,
tin đồn được lan bán, thậm chí nếu được ủy quyền của người sử dụng là ở phía
bên sản phẩm cũng có vẻ để giúp đỡ. Nhiều
người tò mò, Sony cho việc xem xét tổng thể các điều chỉnh kinh doanh là hợp
lý, cho rằng họ bán VAIO, BRAVIA lý do tại sao bạn không thể bán nó?
Phó chủ
tịch cao cấp của Sony Corporation, Masashi Imamura, chủ tịch kinh doanh TV của
Sony đã cho biết rằng các cam kết mới của Sony từ lâu đã theo đuổi để cung cấp
cho người tiêu dùng với kinh nghiệm tình cảm, nhưng không có công việc kinh
doanh TV, Sony sẽ không thể làm được điều này.
Khi CEO
Sony Kazuo Hirai, chủ tịch và cũng nhận Nhật Economic News phỏng vấn đã làm cho
nó rõ ràng rằng TV cho Sony, ý nghĩa chủ yếu được thể hiện ở hai khía cạnh, một
là để duy trì mối quan hệ với người sử dụng, thứ hai là tác động đến các doanh
nghiệp và các nhãn hiệu khác. Kazuo
Hirai tin, đầu tiên, Sony không hoạt động hàng trắng, về nhà với quyền truy cập
vào "Sony" thương hiệu không phải là nhiều, và như vậy chỉ có game và
TV. TV chiếm một vị trí quan
trọng trong gia đình, trong việc xây dựng một mối quan hệ với khách hàng cũng
rất quan trọng. Thứ hai, các công
nghệ xử lý hình ảnh sản phẩm truyền hình cho điện thoại thông minh và các dịch
vụ khác cũng có tác động, mặc dù tiền đề là lợi nhuận, nhưng có tính đến tác
động lan tỏa và hiệu ứng thương hiệu trên các doanh nghiệp khác, Sony nhu cầu
kinh doanh truyền hình sẽ tiếp tục.
Cuối năm
ngoái, tờ Wall Street Journal trích dẫn các tổ chức tài chính nổi tiếng, Bank
of America Merrill Lynch, người đứng đầu của Nhật Bản quan điểm nghiên cứu hoạt
động của xem một trong Katayama Ying cho biết, "Nếu ngành kinh doanh TV
Sony là không thể đưa ra một kế hoạch chi tiết phát triển hữu hình, sau đó Sony
khu vực này nên được xem xét sự cần thiết phải tách việc kinh doanh.
"Masashi Imamura nói, nếu chúng ta không buộc các doanh nghiệp truyền
hình, trong đó không loại trừ khả năng bán hàng. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp
truyền hình không phải là nhất thiết không thể bán được, nhưng nó là một cái gì
đó, nó đi kèm thông qua việc chuyển đổi để đạt được lợi nhuận, đó là một giải
pháp tốt hơn để bán.
"Công
nghệ của Sony,"
Gần đây, NBA Playoffs là đưa ra đầy đủ, như các
quy tắc của lý trí, Clippers thứ ba phía tây và tây Spurs gặp gỡ vòng thứ sáu,
sau khi dữ dội tie-break, Spurs mất hai điểm sau khi các trò chơi trong nước
mắt ôm Paul Duncan và cho biết, trò chơi này chỉ là vòng đầu tiên của một sự
xấu hổ.
Sony áp
dụng với anh ta, quá, trong kinh doanh truyền hình tại Nhật Bản, thường được
gọi là "công nghệ Sony", "bán hàng của Panasonic", Sony
hoang tưởng về mặt kỹ thuật là sáng lập của đất nước, mặc dù căng giếng và
Howard Stringer khi ông là CEO Akio Morita là một khởi hành từ tinh thần kinh
doanh dựa trên công nghệ, nhưng Sony cho ấn tượng sâu sắc nhất có nguồn gốc từ
những hoang tưởng công nghệ, nó có thể đi học, để điều chỉnh, nhưng nếu như một
công ty công nghệ trong sự khinh thường bởi các kỹ thuật khác chú ý hơn đến
việc tiếp thị của công ty để đánh bại, đã cho biết nó sẽ là một bi kịch, cũng
là một sự xấu hổ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét