Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tivi sony và một thay đổi ngoại mục


Sau một thập kỷ mất mát và rất nhiều tin đồn sau khi bán, kinh doanh Tivi led sony trong năm tài chính 2014 thu nhập có giá trị hơn, nhưng trên thực tế đây không phải là kết quả của các khoản thu nhập qua đêm. Masashi Imamura từ năm 2011 nó đã được chịu trách nhiệm cho việc kinh doanh TV của Sony, ông đã qua từ, bạn thiết lập một chiến lược rõ ràng, một mỏng, quá trình chuyển đổi thứ hai, thứ ba là để tăng cường sức hấp dẫn của sản phẩm.
Lịch sử truyền hình Sony từ các số liệu báo cáo, năm 2011 lỗ 208 tỷ yên trong năm tài chính 2012 lỗ 14,7 tỷ yên trong năm tài chính 2013 lỗ 5 tỷ yên trong năm tài chính, cho thấy một xu hướng thua lỗ năm này qua năm khác, cho đến khi năm tài chính 2014 lợi nhuận.
1, mỏng
Ở phía bên mỏng, chúng ta có thể thấy chủ yếu là hai điểm, một thượng nguồn từ việc kinh doanh bảng điều khiển, đi đường có tài sản ánh sáng, tập trung hơn trên truyền hình riêng của mình, thứ hai là để hợp lý hóa các dòng sản phẩm, vì vậy mà các dòng sản phẩm dễ dàng hơn.
Đầu tiên Sony 50% cổ phần trong liên doanh với Samsung tấm S-LCD được bán trong năm 2011 để Samsung, sau đó rút khỏi liên doanh với bảng điều khiển Sharp của SDP trong năm 2012.
Tivi sony và một thay đổi ngoại mục

Hợp lý hóa các dòng sản phẩm có thể rất trực quan để xem truyền hình mới từ năm 2015, các TV Sony vào 4K, và bề mặt HD ba dòng, 4K là quan trọng nhất, nó có thể được tạm chia thành cao cấp của dòng X9000 và định hướng chủ đạo- X8000 hai loạt, trong khi trọng tâm của sản phẩm độ nét cao đang giảm, mới 2015 Sony HD TV chỉ W850C, R580C, R550C, R500C bốn loạt, mà trước đó đã có sáu phim truyền hình Sony HD, thực sự nhằm mục đích để chấp nhận Chang Imamura Sony TV năm đầu tiên của dòng sản phẩm đã được giảm đáng kể, các dữ liệu cho thấy trong năm 2012 hơn 2011 mô hình TV Sony giảm 40 phần trăm.
2. Transition
Chuyển đổi cũng được phản ánh trong hai điểm, một chuyển đổi kiến ​​trúc, thứ hai là việc chuyển đổi sản phẩm.
2011 Sony cấu trúc kinh doanh truyền hình đã được điều chỉnh, chia thành ba bộ phận, được chịu trách nhiệm cho truyền hình của riêng của Sony, sản phẩm của bên thứ ba và các sản phẩm thế hệ tiếp theo, trong khi vào năm 2014, Sony là kinh doanh truyền hình là để hoạt động độc lập để nâng cao kinh doanh TV linh hoạt.
Quá trình chuyển đổi sản phẩm phản ánh ở sự linh hoạt của các khía cạnh phần mềm, chẳng hạn như năm 2014 Sony TV hỗ trợ hộp kê, giao diện hệ thống mở, để nhanh chóng thu hồi hộp kê trong giao diện chính. Trong cùng năm đó, Sony vàGoogle ( microblogging ) đạt đến một sự hợp tác, như Android TV đối tác đầu tiên, vào năm 2015 Sony TV mới tiên phong của Google đặc biệt cho truyền hình để tạo ra các hệ thống truyền hình Android, các kỹ sư của Sony tinh nghịch cho biết cửa hàng khác hệ thống Andrews là điện thoại di động và thiết kế phẳng, hệ thống Android của gia đình tôi được thiết kế đặc biệt cho truyền hình. Thay đổi ý tưởng sản phẩm như thế này trong hiếm hoi trước.
3, tăng cường sức hấp dẫn sản phẩm
Đối với các "công nghệ của Sony", sự hấp dẫn của các sản phẩm của nó đã được trong thực tế, nói về sản phẩm Sony ở dạng bột cáp, nó cũng chủ yếu là "Sony Đại Pháp là tốt" để bày tỏ tình cảm, nhưng "hoang tưởng" Sony sẽ nghĩ Điều này là không đủ. Điều này có Sony Pictures Television tôn trọng, sự chú ý Terri công nghệ hiển thị màu sắc quyến rũ, 4K chip xử lý hình ảnh để buộc một loạt các hành động.
BRAVIA là "Best Nghị quyết Audio Visual Integrated Architecture" viết tắt, điều đó có nghĩa là các đoạn video chất lượng cao nhất và kiến ​​trúc tích hợp âm thanh, Sony đã bỏ lỡ do tuân thủ CRT TV công nghệ LCD, xu hướng những mùi sau khi công nghệ 4K sẽ là bất thường hung hăng, như vậy từ một 4K TV của Sony để tuân thủ dựa trên cao cấp, thị trường màn hình lớn, trọng tâm là hình ảnh, thiết kế, năm ngoái tham gia tình báo.
Theo báo cáo, Sony 4K mô hình bộ phim truyền hình vào năm 2015 đã có những hình ảnh 4K chip xử lý X1, X1 do hiệu suất 4K nhanh sắc nét công nghệ xử lý hình ảnh PRO cao hơn, nhưng cũng có thể chơi tốt hơn và Terri công nghệ ánh sáng kiểm soát ưu tú Hiệu suất Công nghệ màu sắc quyến rũ, thậm chí sự xâm nhập của hàng loạt X8300C cũng có sẵn 4K nhanh mạnh xử lý hình ảnh động cơ PRO cho phép 4K chất lượng là rõ ràng và sắc nét. Sony dường như, dot công nghệ lượng tử, trong khi bây giờ chúng tôi đang sử dụng, nhưng chỉ có Sony có thể tối đa trên bảng điều khiển là lái xe, chơi để hiệu quả tốt nhất.
Tại sao tôi không muốn bán chuyển đổi thay vì mất thời gian?
Do tiếp tục thua lỗ, xấu-mouthing thị trường vốn âm thanh Sony TV không phải là hiếm, tin đồn được lan bán, thậm chí nếu được ủy quyền của người sử dụng là ở phía bên sản phẩm cũng có vẻ để giúp đỡ. Nhiều người tò mò, Sony cho việc xem xét tổng thể các điều chỉnh kinh doanh là hợp lý, cho rằng họ bán VAIO, BRAVIA lý do tại sao bạn không thể bán nó?
Phó chủ tịch cao cấp của Sony Corporation, Masashi Imamura, chủ tịch kinh doanh TV của Sony đã cho biết rằng các cam kết mới của Sony từ lâu đã theo đuổi để cung cấp cho người tiêu dùng với kinh nghiệm tình cảm, nhưng không có công việc kinh doanh TV, Sony sẽ không thể làm được điều này.
Khi CEO Sony Kazuo Hirai, chủ tịch và cũng nhận Nhật Economic News phỏng vấn đã làm cho nó rõ ràng rằng TV cho Sony, ý nghĩa chủ yếu được thể hiện ở hai khía cạnh, một là để duy trì mối quan hệ với người sử dụng, thứ hai là tác động đến các doanh nghiệp và các nhãn hiệu khác. Kazuo Hirai tin, đầu tiên, Sony không hoạt động hàng trắng, về nhà với quyền truy cập vào "Sony" thương hiệu không phải là nhiều, và như vậy chỉ có game và TV. TV chiếm một vị trí quan trọng trong gia đình, trong việc xây dựng một mối quan hệ với khách hàng cũng rất quan trọng. Thứ hai, các công nghệ xử lý hình ảnh sản phẩm truyền hình cho điện thoại thông minh và các dịch vụ khác cũng có tác động, mặc dù tiền đề là lợi nhuận, nhưng có tính đến tác động lan tỏa và hiệu ứng thương hiệu trên các doanh nghiệp khác, Sony nhu cầu kinh doanh truyền hình sẽ tiếp tục.
Cuối năm ngoái, tờ Wall Street Journal trích dẫn các tổ chức tài chính nổi tiếng, Bank of America Merrill Lynch, người đứng đầu của Nhật Bản quan điểm nghiên cứu hoạt động của xem một trong Katayama Ying cho biết, "Nếu ngành kinh doanh TV Sony là không thể đưa ra một kế hoạch chi tiết phát triển hữu hình, sau đó Sony khu vực này nên được xem xét sự cần thiết phải tách việc kinh doanh. "Masashi Imamura nói, nếu chúng ta không buộc các doanh nghiệp truyền hình, trong đó không loại trừ khả năng bán hàng. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp truyền hình không phải là nhất thiết không thể bán được, nhưng nó là một cái gì đó, nó đi kèm thông qua việc chuyển đổi để đạt được lợi nhuận, đó là một giải pháp tốt hơn để bán.
"Công nghệ của Sony,"
Gần đây, NBA Playoffs là đưa ra đầy đủ, như các quy tắc của lý trí, Clippers thứ ba phía tây và tây Spurs gặp gỡ vòng thứ sáu, sau khi dữ dội tie-break, Spurs mất hai điểm sau khi các trò chơi trong nước mắt ôm Paul Duncan và cho biết, trò chơi này chỉ là vòng đầu tiên của một sự xấu hổ.
Sony áp dụng với anh ta, quá, trong kinh doanh truyền hình tại Nhật Bản, thường được gọi là "công nghệ Sony", "bán hàng của Panasonic", Sony hoang tưởng về mặt kỹ thuật là sáng lập của đất nước, mặc dù căng giếng và Howard Stringer khi ông là CEO Akio Morita là một khởi hành từ tinh thần kinh doanh dựa trên công nghệ, nhưng Sony cho ấn tượng sâu sắc nhất có nguồn gốc từ những hoang tưởng công nghệ, nó có thể đi học, để điều chỉnh, nhưng nếu như một công ty công nghệ trong sự khinh thường bởi các kỹ thuật khác chú ý hơn đến việc tiếp thị của công ty để đánh bại, đã cho biết nó sẽ là một bi kịch, cũng là một sự xấu hổ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét