Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Trải nghiệm tivi sony 4K



CES 2014' Sony đã tổ chức một cuộc họp báo tại của Sony CES diễn thông qua một loạt các sản phẩm cung cấp niềm vui trải nghiệm giải trí công nghệ tiên tiến của Sony là một tin tốt.
Các sản phẩm Sony vừa được phát hành khác nhau, từ độ phân giải siêu cao 4K máy ảnh dành cho người dùng của tất cả các loại, từ tivi led sony, một loại mới của điện thoại thông minh, cung cấp thông tin di động, hơn nữa phong cách sống năng động cho các khái niệm mới về mặc thông minh (SmartWear) Trải nghiệm tôi muốn tự hào có một loạt các công nghệ mới ~!
Đặc biệt, điều này 'CES 2014' đội hình được gọi là chủ đề chính của 'chơi (Play) của sản phẩm được thiết kế để tăng gấp đôi niềm vui trong các hoạt động mà mọi người thưởng thức để tập trung vào.
Luôn luôn trả về một nỗ lực ổn định để xác định lại các trải nghiệm người dùng Sony! Sony Fan cảm ơn bạn vì tình yêu và sự quan tâm của bạn trong nỗ lực của Sony để mang lại một trải nghiệm người dùng sáng tạo thông qua một sự kết hợp của công nghệ và cảm xúc. ^^
Bây giờ là thời gian để tận hưởng! (Đó là "Chơi" Thời gian!)
Sony, 'CES 2014' mang đến những trải nghiệm giải trí sáng tạo thông qua một sự kết hợp của công nghệ và cảm xúc trong
Trong 'CES 2014' Sony sẽ giới thiệu các sản phẩm và nội dung sáng tạo, và các dịch vụ để cung cấp đó đặc biệt cho tất cả mọi người. Range từ độ phân giải siêu cao 4K máy ảnh cho người dùng của tất cả các loại, từ truyền hình, truyền thông di động thông minh để cung cấp các loại điện thoại mới của, hơn nữa phong cách sống năng động cho các khái niệm mới về mặc thông minh (SmartWear) kinh nghiệm và tự hào có một công nghệ mới Các. Sony đã luôn nỗ lực để xác định lại các trải nghiệm người dùng đã được đặc biệt này 'CES 2014' line-up là tập trung vào các chủ đề chính "Play (Play).
Thiết bị điện tử của Mike Parcel Sony (Sony Electronics) (Mike Fasulo) Chủ tịch và Giám đốc điều hành (COO) là "" Play (Play) 'là từ từ từ thưởng thức các trò chơi, âm nhạc, sự kiện thể thao và sự tham gia, và các thiết bị' Play "và liên quan đến một loạt các phương tiện khác nhau, từ cách nhấn một nút, trên tất cả, nó có nghĩa là một niềm vui (vui vẻ)" "sản phẩm mới nhất của chúng tôi được thiết kế để tăng gấp đôi niềm vui trong các hoạt động mà mọi người thưởng thức. Bản chất của sản phẩm này là động lực đằng sau Sony, thông qua một sự kết hợp của công nghệ và cảm xúc duy nhất đưa ra dự đoán đặc biệt mà chỉ có Sony có thể cung cấp, "ông nói.
Trong 'CES 2014' sản phẩm Sony, nội dung, và kết hợp các dịch vụ trực tuyến để cung cấp cho người dùng với một khóa học ngâm cao, năng động về kinh nghiệm đi giải trí tại nhà.
4K TV và nội dung
4K hệ sinh thái Sony có chứa tất cả các lĩnh vực khác nhau, lên, sản xuất, xem nội dung. Trong 'CES 2014' Sony đã tiết lộ một hệ sinh thái 4K nâng cao hơn thông qua một loạt các kích cỡ của TV mới, 4K media player và tải về dịch vụ đầu tiên của thế giới, máy quay 4K cho người tiêu dùng
4K Ultra HD TV Bravia gia đình của Sony đã được mở rộng với mới 65-inch và 85 inch hai loại mô hình trong series flagship X950B. Mỗi sản phẩm truyền hình được đặc trưng bởi một chất lượng hình ảnh sắc nét hơn và độ sâu của cảm giác rằng việc thực hiện rộng rãi đèn nền màu đen thuật toán độc đáo Pro Extended Dynamic Range (X-xu hướng Dynamic Range Pro).
Các gia đình BRAVIA 4K Ultra HD đã được bổ sung X900B series. Thông qua một thiết kế độc hoặc nêm (Wedge) loại mà cả hai có thể được sử dụng như một bức tường gắn trên để tiết kiệm không gian và thời gian, và được xây dựng trong loa trầm, loa tweeter, được trang bị một loa siêu trầm cung cấp phong phú hơn và rộng rãi hơn trong âm thanh.
Trải nghiệm tivi sony 4K

Bao gồm các 4K Sony Bravia model X850B-series mới, tất cả các mô hình năm 2014 BRAVIA TV 4K có thể dễ dàng chơi 4K nội dung của các hình thức mới đã được xây dựng trong '4K 60P HEVC bộ giải mã phần cứng' độc đáo của Sony. Ngoài ra, Sony 4K dòng nội dung, cũng như mở rộng Sony 4K các codec cho phép lưu trữ và phát lại của một cảnh quay với Handycam (AVC, HEVC, XAVC-S) đang phát triển một phương tiện hỗ trợ 4K.
Ngoài ra, Sony đã công bố bốn mẫu TV BRAVIA Full HD mới. Những sản phẩm này được trang bị màn hình kích thước mới, tùy chọn xem, cũng như chính xác hơn và đã được trang bị với tính tương tác cao cấp hơn của Sony X-Reality PRO để thực hiện một hình ảnh thực tế (X-Reality ™ PRO) engine hình ảnh
Sony thông qua "Unlimited 4K dịch vụ tải video, Sony Pictures Studios, và thực hiện một loạt các bộ phim, bao gồm giải trí, các chương trình truyền hình, chẳng hạn như đoạn cung cấp một thư viện với hơn hơn 140 tựa game được cập nhật một cách thường xuyên. Sony 500px cung cấp các loại khác nhau của nội dung 4K hơn cho người tiêu dùng (ảnh), Youtube (video) và đang làm việc với các nhà cung cấp nội dung khác nhau. Sony cũng đang mở rộng các mối quan hệ với Netflix (Netflix) và để cung cấp một nội dung thú vị hơn qua BRAVIA 4K TV, 27 quốc gia và chơi đến hơn một TV Bravia từ Memories địa phương trực tuyến (PlayMemories Online) đã mở rộng các dịch vụ hỗ trợ.
Digital Imaging
Sản xuất nội dung cũng là một phần rất quan trọng của kinh nghiệm người dùng là đề xuất của Sony. Năm ngoái, Sony máy ảnh, ống kính phong cách từ QX Series, 35mm full-frame máy ảnh không gương lật đầu tiên trên thế giới Alpha A7, A7R và camera cao cấp RX10 để tìm thấy một khái niệm mới có những bước tiến lớn. 
Trong này 'CES 2014' Sony đã công bố một hình ảnh APS-C mới nhẹ nhất máy ảnh ống kính hoán đổi cho nhau trong thế giới của cảm biến alpha A5000 camera gắn kết. Model DSLR không gương lật, Alpha A5000 tương tự như năm 2010, chỉ có các điểm ảnh của cảm biến ảnh và của mưa X (BIONZ X) công cụ xử lý video cho chất lượng hình ảnh vượt trội so với khả năng Wi-Fi (Wi-Fi) và NFC (ngắn phạm vi giao tiếp không dây) để liên kết tới hiệu suất và tính di động, các hình ảnh đã được trang bị khả năng để chia sẻ. Cũng được trang bị với một màn hình LCD lật 180 cũng có thể chụp Gonzo, Sony 'ứng dụng Play Memories Camera (Máy ảnh PlayMemories Apps) "và tải về các ứng dụng cho một khoản phí hoặc miễn phí từ, tận dụng hiệu ứng sáng tạo mới và các tính năng của máy ảnh với phong cách riêngTrong phân khúc máy quay phim được phát hành trong năm qua đã tiết lộ một nhỏ hơn, nhẹ hơn FDR-AX100 (AX100) Nhiều hình ảnh dựa trên tiên phong một thị trường mới 4K Handycam FDR-AX1. AX100 được thực hiện ngay cả 4K nhiều nội dung trang bị đầy đủ với X của mưa (BIONZ X) đã gắn bộ xử lý hình ảnh mà tự hào có một cảm biến nhỏ Nếu kích thước của một kích thước 1 inch lớn vượt qua các cảm biến hình ảnh CMOS hạn chiếu với tốc độ xử lý nhanh chóng từ máy quay gia đình với trọng tâm là thực hiện hiệu quả đẹp ra nó là có thể. Nó cũng thực hiện một chất lượng hình ảnh hoàn chỉnh chất lượng cao không nhiễu ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Đường kính lớn gắn với Zeiss (ZEISS) Bari Zona T * ống kính đã được tối ưu hóa cho hình ảnh tuyệt vời trong bất cứ môi trường, Wi-Fi (Wi-Fi) và hỗ trợ cả các thông tin liên lạc tầm ngắn không dây (NFC) và điện thoại thông minh, chẳng hạn như máy tính bảng Nó có thể được sử dụng để kết nối các thiết bị di động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, có được tăng sử dụng các nội dung 4K có thể được lưu trữ ở liều thấp, nói chung TV Full HD có thể chơi một cách dễ dàng mà không cần bất kỳ chuyển đổi định dạng.
Action Cam mới Sony HDR-AS100V (sau đây AS100V) là mưa X (BIONZ X) được trang bị một bộ xử lý hình ảnh mới và ống kính để cung cấp chất lượng hình ảnh cao cấp và bộ cảm biến hình ảnh, HFR sự (High Frame Rate, kỹ thuật Burst tốc độ cao) Format ghi hỗ trợ video chuyển động chậm là có thể. AS100V được đặc trưng bằng việc áp dụng các thiết kế như là nước hằng sống mà không yêu cầu một nhà ở riêng biệt không thấm nước. Ngoài ra, khi sử dụng Live View từ xa (Live-View từ xa) phụ kiện có thể kiểm soát lên đến năm AS100V, một chức năng multi-view cũng cung cấp một tính năng mới, có thể ghi lại nhiều bức ảnh cùng một lúc. Phụ kiện máy ảnh Sony Alpha từ xa xem trực tiếp, QX máy ảnh, máy quay Handycam (Handycam), Cyber-shot (Cyber-shot) có thể được sử dụng trong gia đình khác sản phẩm hình ảnh kỹ thuật số Sony, chẳng hạn như gia đình.
Các công nghệ mới mở rộng của công chúng chơi (Play) "khái niệm
Sony giới thiệu hai công nghệ mới mở rộng khái niệm "chơi (Play). Một trong những tracker đầu (Head Tracker) cảm biến được gắn vào mặt sau của đầu gắn màn hình của Sony HMZ-T3W, người đứng đầu của người mặc để phát hiện chuyển động và thay đổi màn hình vào các lĩnh vực xem bên trái và bên phải hoặc lên và xuống. Bằng cách sử dụng các tracker đầu, chỉ đơn giản là di chuyển đầu của bạn ngay cả một cảnh chứa cam có thể xem các hành động trong khi thay đổi góc.
Một nguyên mẫu của Sony cho ra mắt tại CES là một quần vợt, cảm biến (Sensor Tennis). Cảm biến này được sử dụng để đính kèm một cây vợt tennis, đu tốc độ, và phân tích các vòng quay và tốc độ của một quả bóng tennis với người sử dụng, bao gồm cả thông tin và hồ sơ của bóng bạn đã kiểm tra với điện thoại thông minh của bạn.
Âm thanh
Audio đã được coi là kinh doanh cốt lõi tiếp tục Sony kể từ khi thành lập, nối quá khứ với truyền thống của Mac độ phân giải cao (High Resolution Audio: High Definition Audio, ít hơn so với HRA) giới thiệu sản phẩm. Trong khi tại CES, Sony đã chứng minh gia đình HRA độ phân giải cao thu AV có hỗ trợ một loạt các thiết bị tương thích với HRA trong ngành công nghiệp, và loa âm thanh gia đình cho PC, rạp hát gia đình, người chơi cầm tay, loa, giới thiệu sản phẩm mới như tai nghe.
Di động
Sony công bố những cải tiến mới Sony Mobile đã dẫn đến sự thành công của mô hình hàng đầu của Sony Xperia Z (Xperia Z) trong 'CES 2014'.
Sony Xperia Z1 là một mô hình nhỏ gọn, Xperia compact Z1 (Z1 gọn) có tất cả các tính năng và cải tiến của Z1 được trang bị bằng một tay và đặt dễ dàng của tôi, với hơn 130 gia đình sáng tạo phụ kiện hỗ trợ NFC với bốn màu Nó được phát hành.
Trong Android điện thoại khác và iOS điện thoại không cần máy tính, địa chỉ liên lạc, âm nhạc, hình ảnh, vv Giải pháp cho chuyển đổi nhanh và dễ dàng giữa điện thoại và các ứng dụng của bạn, Xperia chuyển điện thoại di động (Xperia Chuyển Mobile) 'chuyển đổi sang Xperia qua nền tảng này cũng bao giờ nó trở nên thuận tiện hơn.
Sony đã trình bày tầm nhìn của mình cho một trải nghiệm mới bao gồm kho kho thông minh thông minh (SmartWear) khu vực sản phẩm và cuộc sống mới-log (Lifelog) để giới thiệu các ứng dụng với các điện thoại thông minh Sony Xperia. Sản phẩm đầu tiên trong lĩnh vực này là một hoạt động hàng ngày kỷ lục của người tiêu dùng và nó thông minh Band (SmartBand) 'chỉ thị giác rằng trong cuộc sống của bản ghi ứng dụng Sony.
Tỉnh Massa Suzuki (Kunimasa Suzuki), chủ tịch và CEO của Sony Mobile Communications "Người dùng và những kỷ niệm của quá khứ với sản phẩm này, cam kết cho đến nay, chúng ta có thể lập kế hoạch cho tương lai. Mang trải nghiệm cuộc sống chỉ đơn giản là thông minh sẽ cho bạn nhiều hơn bạn đã làm một vài thông tin. Chỉ cần về cảm xúc và vận động. Giải trí và Thông tin, có nghĩa là nếu bạn làm và những gì bạn cảm thấy. Nó cũng liên quan đến phong trào, nhưng quan trọng hơn sẽ nhận được giải thích rằng ấn tượng. "
Sử dụng phần mềm nguồn mở và phần cứng, Sony đang chuyển động cung cấp đa dạng các lựa chọn cho người tiêu dùng và cho bản thân để xây dựng một mối quan hệ mới tiếp tục phát triển kinh nghiệm thị trường mặc thông minh.
4K và 4K và tiên phong của ngành công nghiệp âm thanh độ phân giải cao một cách mới để cung cấp nội dung âm thanh từ sự mở rộng của ngành, sản phẩm hình ảnh kỹ thuật số mới, và cho người tiêu dùng từ một số các thiết bị cầm tay có thể được thêm vào hoặc gắn vào miệng hoặc túi, 'CES Trong năm 2014, Sony cung cấp một trải nghiệm người dùng sáng tạo thông qua một sự kết hợp của công nghệ và cảm xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét