Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Giải đáp thắc mắc về tivi led TCL L24D2700


  • Hỏi: Cho mình hỏi, loại tivi này sài không cần đầu thu hay anten phải không?
Trả lời: Tivi led tcl L24D2700D có hỗ trợ kỹ thuật số DVB-T2 có thể sử dụng anten xương cá để bắt sóng bạn nhé.
  • Hỏi: danh sách các kênh tivi trên tivi chỉ hiển thị số (chỉ thấy đánh số từ 1 tới 68). Có cách nào ghi tên các kênh đó không?
Trả lời: Trường hợp này của bạn không có cách nào khác để ghi tên các kênh đó bạn nhé,  chỉ có thể tìm kênh bằng cách nhấn số thôi nha bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể để lại câu hỏi Siêu thị điện máy Thành Đô sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.
  • Hỏi: Có cách nào khắc phục tình trạng tập phim bị lộn xộn khi cắm usb vào tivi không? ví dụ như ở máy tính chép qua usb là thứ tự 1 2 3 4 5 mà khi cắm qua tivi thì nó không nhảy theo thứ tự đó nữa mà lộn xộn hết lên.
Trả lời: Hiện tại khi cắm USB vào nhưng mặc định của file là sắp xếp theo thứ tự thời gian hoặc theo dung lượng cho nên không thể điều chỉnh thứ tự được. Trường hợp khắc phục tình trạng khi cắm USB vào tivi để các tập phim không bị lộn xộn nữa thì bạn thử thực hiện cách sau: đặt tên đúng thứ tự, copy theo thứ tự đã đặt (không nên nhấn ctrl A rồi paste qua hết, mà bạn nên làm từ từ từng file một, như vậy sẽ không bị sai thứ tự nữa.
Giải đáp thắc mắc về tivi led TCL L24D2700

  • Hỏi: Cho mình hỏi có thể dùng tivi TCL L24D2700D 24 inch thay cho màn hình máy tính bàn được không?
Trả lời: Tivi TCL L24D2700D có trang bị cổng VGA, có thể dùng để thay thế monitor của máy tính bạn nhé, nên bạn cứ yên tâm sử dụng. Hãy đến Điện máy Thành Đô để tham khảo sản phẩm nhé bạn.
Hỏi : Tivi này có ket nối wi-fi được không vậy?

Trả lời: Tivi LED TCL L24D2700D 24 inch là loại tivi thường, không hỗ trợ kết nối wifi đâu bạn nhé. Tuy nhiên, nếu mà bạn muốn kết nối được internet thì bạn trang bị thêm loại thiết bị Smart tivi box để được hỗ trợ nha.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét