Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Sử dụng iPhone điều khiển Smart tivi sony


Nếu một ngày nào đó chiếc điều kiển tivi của bạn bỗng nhiên mất tích, thì cũng đừng lo lắng quá vì bạn vẫn có thể điều khiển chiếc tivi của mình bằng chính chiếc điện thoại thông minh mà bạn có. Qua bào viết này Siêu thị điện máy Thành Đô sẽ hướng dẫn bạn về cách sử dụng iPhone điều khiển tivi sony 42 inch Bravia KDL-42W700B với ứng dụng TV SideView.
Trước tiên, bắt buộc bạn cần phải tải chương trình TV SideView từ các hỗ trợ internet về iPhone sau đó khởi động lên.
  • B1: Tại giao diện chính trên iphone của chương trình Tivi sony 50 inch SideView hiện ra bạn hãy chọn quốc gia mà mình đang sử dụng - Việt Nam và ấn Start để có thể bắt đầu.
  • B2: Ở phần Device setup bạn hãy bấm vào +Add device để có thể chọn model tivi mà bạn đang muốn kết nối.

  • B3: Sau khi bạn chọn đúng chiếc tivi mà bạn đang muốn kết nối thì lúc này màn hình của tivi sẽ bắt hiển thị lên tên các thiết bị và mật khẩu để đăng nhập. Bạn hãy cập nhật các thông tin của bạn vào sau đó bấm Registration. Lúc này, màn hình tivi của bạn sẽ có thông báo về tình trạng rằng điện thoại đã kết nối được với tivi.
B4: Bạn chọn vào thanh menu ( ở góc bên trái) và nhấn chọn vào phần Setting để bắt đầu tiến hành kết nối. Nếu chiếc điện thoại bạn đã chọn kết nối với một vài tivi cùng lúc thì bạn có thể chọn vào Channel settings để kiểm tra tất cả các model tivi và tìm chọn đúng model mà bạn muốn điều khiển. tiếp theo đó bạn hãy chọn vào icon có hình điều khiển ( remote ) ở phía góc phải trên cùng ứng dụng.
B5: Cuối cùng, iPhone của bạn đã được hiển thị về giao diện remote ( bảng điều khiển). Bây giờ bạn có thể tự do điều khiển chiếc tivi của mình vô cùng tiện lợi mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp từ chiếc điều khiển tivi led sony ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét