Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Kết nối HDMI và USB trên tivi Samsung


Tivi led samsung  luôn được tích hợp nhiều kết nối khác nhau để có thể phục việc thu nhận, và truyền tải, chia sẻ dữ liệu. Trong số này mà người dùng cần chú ý là:tới kết nối HDMI và USB. Công nghệ phát triển mang theo sự xuất hiện của hàng loạt những nhu cầu kết nối và chia sẻ về dữ liệu qua lại giữa tivi và cả với các thiết bị di động. Và các hãng điện tử từ đó mà cũng trang bị trên những chiếc tivi của mình các kết nối tương ứng. tivi Samsung trường hợp không phải ngoại lệ, mà nó là một hãng tiên phong trong công nghệ trên tivi, và Samsung đã sớm trang bị kết nối thông dụng trên các thiết bị thu nhận hình ảnh.
Kết nối HDMI
HDMI là một chuẩn kết nối, nó có khả năng truyền tải những video cũng như âm thanh với chất lượng cao từ một thiết bị di động đến tivi trên cùng một sợi cáp. Nếu là trước đây, để truyền tải nội dung nào đó bằng cáp cũ, người ta cần phải dùng đến 3 sợi cáp khác nhau, khi HDMI xuất hiện đã làm giảm bớt những sự rườm rà này.

HDMI có thể sử dụng với những thiết bị như điện thoại thông minh, hay máy tính xách tay, và tivi… Trên các tivi Samsung, thì HDMI thường có 2 đến 4 cổng vào, còn tùy thuộc vào model. Ví dụ như : Smart tivi samsung UA55HU7200 có 4 cổng vào trong khi đó Tivi LED Samsung UA40H5100 lại chỉ có 2 cổng.
Kết nối USB
USB cũng là một chuẩn kết nối dùng nó để truyền và nhận dữ liệu đa phương tiện xuất hiện lần đầu ở trên máy tính. Khi tivi có được trang bị tính năng giao tiếp thông minh nó có thể nhận hay đọc được các file giải trí dưới nhiều định dạng thì kết nối USB lại được tích hợp thẳng trên tivi giúp cho người dùng sử dụng đơn giản hơn mà cũng không cần phải dùng cáp để chuyển từ máy tính sang.
Trên tivi Samsung, các kết nối USB cũng có số lượng khác nhau mà không đồng nhất, thông thường thì là từ 2 đến 3 cổng. Với những tivi tầm trung hay giá rẻ như Smart Tivi Samsung UA32H5500 thường chỉ trang bị 2 cổng USB, còn những model cao cấp hơn như Smart Tivi 3D Samsung UA48HU8500 sẽ có tới 3 cổng USB.
Thông qua bài viết này người dùng cũng có thể hiểu thêm nhiều hơn về 2 loại kết nối thông dụng này. Nếu có thắc mắc gì thêm hãy để lại lời bình ở bên dưới.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi samsung 32 inch, tivi samsung 40 inch, tivi samsung 48 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét