Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Hỏi, đáp về tivi Internet Tivi led Sony -40R550C


Khi sử dụng tivi người dùng có rất nhiều thắc mắc và hôm nay siêu thị điện máy Thành Đô sẽ giúp bạn giải quyết một vài câu hỏi mà người dùng đưa ra về dòng sản phẩm tivi của hãng Sony.
Hỏi: Cho em hỏi dòng tivi sony 40 inch 550c kết nối được với iphone không 5? Bộ tứ bảo vệ vậy trời mưa thì xem có được không?
Trả lời: Iphone có thể  kết nối với tivi. Bạn tham khảo bài viết kết nối iPhone với tivi của siêu thị nhé. Bộ tứ bảo vệ khi trời mưa xem phim thì vẫn được, không có ảnh hưởng gì.
Hỏi: Tôi ở hà nam thì có được giao hàng tận nơi không?
Trả lời: Siêu thị bên mình sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi bạn nhé. Nếu bạn quan tâm sản phẩm nào bên mình thì có thể cho mình thêm thông tin họ tên và số điện thoại, cùng với địa chỉ khu vực để mình có thể hỗ trợ kiểm tra và sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn hỗ trợ bạn nhé.

Hỏi: Mình muốn kết nối TV sony 40 inch với mạng có dây thì có phải mua bộ định tuyến không hay cắm thẳng dây mạng vào tivi?
Trả lời: Bạn có thể cho mình biết model tivi cụ thể mà bạn đang muốn hỏi để mình có thể hỗ trợ kiểm tra giúp bạn nha.
Hỏi: Sao ghi Nhật Bản mà sao lại suất Malaysia?
Trả lời: Sony là thương hiệu đến từ Nhật nhưng được sản xuất ở Malaysia, dù sản xuất ở đâu thì Sony vẫn dùng công nghệ Nhật nên bạn yên tâm về chất lượng nhé. Tivi sony được bảo hành chính hãng 2 năm bạn nhé.
Hỏi: Cho tôi hỏi tivi sony 40R550C có hỗ trợ phần mềm  FPTPLAY và FLYtivi không?
Trả lời: Internet Tivi led sony  40R550C 40 inch có hỗ trợ FPT Play nhé bạn. Bạn có thể ra siêu thị để trải nghiệm tivi.
Hỏi: tivi sony 40R550C 40 inch có screen mirroring không ?

Trả lời: Sản phẩm này có hỗ trợ kết nối Screen mirroring nhé  bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét