Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Những trải nghiệm vô hạn với Ti vi LG 55EG910T.ATV


Tivi led lg 55EG910T.ATV  với điểm ảnh tự phát sáng mang lại cho bạn những trải nghiệm vô hạn,  độ tương phản ngay trước mắt. Bạn có thể xem tất các chi tiết phức tạp mà trước đây chưa trải nghiệm.
Thiết kế màn hình cong hoàn hảo
Màn hình được thiết kế với độ cong được tính toán tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết đảm bảo khoảng cách từ người xem trực tiếp đến màn hình luôn được đồng nhất. Với màu sắc chân thật và sắc nét với mọi góc nhìn được mang đến bởi màn hình cong. Bây giờ bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả những kỳ quan với trải nghiệm xem tự nhiên nhất trên tivi này.
Màu sắc hoàn hảo
Trải nghiệm xem màu đen sâu hoàn hảo và tối đa hóa cảm giác của bạn. Những hình ảnh thể hiện với những chi tiết sắc xảo và một chất lượng hình ảnh rất trung thực mà chưa bao giờ bạn tưởng tượng được, cho bạn một thế giới màu sắc toàn diện nhất.
Những trải nghiệm vô hạn với Ti vi LG 55EG910T.ATV

Các điểm ảnh có khả năng tự phát sáng, chúng có thể tự bật lên và tắt một cách độc lập, cho phép tạo ra một dải màu tương phản đến tối ưu giữa các điểm trắng sáng nhất với những điểm màu tối nhất để  có một hình ảnh có độ sâu hoàn hảo.
Hình ảnh chuyển động ổn định
Tốc độ đáp ứng nhanh hơn 1000 lần so với Tivi lg 42 inch- 47inch thông thường, cho phép bạn thưởng thức các chương trình thể thao tốc độ cao, phim hành động với chất lượng hình ảnh ổn định nhất.
Hệ điều hành WEBOS 2.0
Tivi LG với hệ điều hành webos2.0 sẽ đơn giản hóa cuộc sống và tạo ra một không gian tivi vừa vui mà dễ sử dụng. WebOS đem đến sự thoải mái hoàn toàn cho người dùng trong quá trình tương tác.
Âm thanh vòm

Với am thanh vòm đa kênh Ultra Surround bạn có thể hòan tòan đắm chìm trong thế giới âm. Hãy tối đa hóa trải nghiệm hình ảnh 4K của ti vi LG này với âm thanh vòm cao cấp.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi lg 32 inch, tivi lg 47 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét