Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Sang trọng đầy đẳng cấp với tivi LED LG


Smart Tivi led lg 42UB700T có thiết kế Ultra Slim với kiểu dáng siêu mỏng, độ dày chỉ 15 cm, nhưng vẫn đảm bảo tivi được chắc chắn, vững vàng. Màn hình phẳng tuyệt đối, cùng chân đế gọn nhẹ nhưng vững chắc, các góc cạnh đều rất tinh xảo… tạo nên một vẻ ngoài rất sang trọng và đầy đẳng cấp.
  • Độ phân giải 4K
Smart Tivi LED LG 42UB700T có độ phân giải 4K cho độ nét nhìn cao gấp 4 lần so với độ phân giải full HD của tivi thông thường. Nhờ vậy, mà hình ảnh hiển thị sẽ rất trung thực và có độ nét vượt trội. Các gam màu sắc cũng trở nên chi tiết hơn và có màu đen sâu hơn. Tần số quét 100 Hz giúp tăng cường độ mượt mà của  các hình ảnh, làm giảm thiểu đi tối đa tình trạng nhòe, nhiễu hình.
Sang trọng đầy đẳng cấp với tivi LED LG

  • Xem phim màu sắc hoàn mỹ
Tivi LED LG 42UB700T 42 inch được tích hợp công nghệ hình ảnh True Black Control, một trong số những điểm nhấn về công nghệ xuất sắc của tivi LG được giới thiệu trong thời gian qua. Công nghệ này giúp tivi  tăng độ tương phản lên thật đáng kể, Vì thế mà màu sắc, đặc biệt là màu đen để trở nên sắc nét và sâu hơn. Khi xem tivi, thì mọi chuyển động trên tivi sẽ mượt mà, và sắc nét sắc nét vô cùng ấn tượng.
  • Âm thanh vòm sống động
Âm thanh Ultra Surround - âm thanh vòm trung thực, phát ra từ 7 hướng. Với công nghệ âm thanh này, người dùng sẽ được đắm chìm trong không gian âm thanh bùng nổ, giống như đang trải nghiệm trực tiếp. Cùng với việc tích hợp chức năng điều chỉnh âm thanh thông minh bởi công nghệ Smart Sound Mode giúp bạn có thể tự điều chỉnh âm thanh s phù hợp với từng chương trình, để có thể mang lại hiệu ứng giải trí cao nhất cho người dùng.
  • Smart tivi giao diện Netcast ấn tượng
Smart Tivi lg 32 inch này cho phép người dùng kết nối mạng internet để có thể biến một chiếc tivi trở thành laptop, hay smartphone thông dụng…Bạn có thể tha hồ lướt web, nghe nhạc, hay xem phim, kể cả chơi game, chat…cùng nhiều các hoạt động giải trí khác nhau, và có thể khai thác thế giới trực tuyến của tivi.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi lg 42 inch, tivi lg 47 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét