Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Tivi LED TCL 50 inch thiết kế sang trọng


MÔ TẢ CHUNG
Tivi led tcl L50D2700-50 với thiết kế sang trọng, cá tính màn hình phẳng, mỏng, nổi bật làm cho không gian phòng của bạn thêm ấn tượng. Vỏ ngoài được làm từ loại chất liệu cao cấp đảm bảo được độ bền, đẹp của tivi.
Màn hình 50 inch, với độ phân giải Full HD cho hình ảnh chân thật, rõ nét nhất. Tivi còn được tích hợp trang bị công nghệ hình ảnh với ánh sáng tự nhiên, mang lại sự riêng biệt cho tivi với hình ảnh có tính chân thật mạnh mẽ.
Công suất lên đến 10W, và được trang bị công nghệ với chât lượng âm thanh xoắn ốc độc quyền, với âm thanh phát ra dưới dạng xoắn ốc du dương, dãy âm thanh được tinh chỉnh liên tục với âm trầm, bổng thích hợp cho từng chương trình.
Tivi LED TCL 50 inch thiết kế sang trọng

Được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, cho phép bạn sử dụng miễn phí ít nhất 15 kênh KTS chất lượng HD rõ nét, hạn chế được những ảnh hưởng của thời tiết. Hơn nữa, tivi sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí lắp đặt đầu thu.
Cổng nối HDMI giúp phát nhiều nội dung từ thiết bị ngoài như đầu thu hay laptop… lên màn hình tivi. Và cổng USB có sẵn trên tivi, giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ những nội dung giải trí yêu thích trên USB cá nhân.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loại Tivi
LED TCL
Kích thước
50 inch
Độ phân giải
Full HD (1920 x 1080)
Tần số quét (HZ)
60 Hz
Tivi kỹ thuật số
Có (DVB-T2)
Hãng sản xuất
TCL
Xuất xứ
Liên doanh
Bảo hành
24 tháng
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi tcl 32 inchtivi tcl 40 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét