Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Những siêu phẩm tivi Samsung SUHD mới nhất


Samsung đã tung ra hàng loạt sản phẩm tivi SUHD mới tại CES năm nay mang mục đích nhằm định nghĩa lại về độ sáng, độ tương phản, cả khía cạnh và khả năng tái tạo về màu sắc của Tivi như: tivi samsung 32 inch tivi samsung 40 inch 1 số lượng lớn tivi thế hệ mới cũng được tuyên bố đã sử dụng rộng rãi tiến bộ mới về công nghệ nhằm tăng chất lượng và thân thiện sở hữu môi trường.
một trong các đặc điểm nổi bật nhất, mẫu tivi SUHD mới mang khả năng tự động phân tích độ sáng của hình ảnh giúp điều chỉnh để tránh đến mức tối đa điện năng tiêu thụ trong khi vẫn cho độ tương phản ở mức tuyệt vời nhất. Hình ảnh của mẫu tivi này cũng được tuyên bố là đã được tinh chỉnh màu sắc gấp hai lần so mang thế hệ tivi trước đó của Samsung.
khiến cho vượt trội sự đặc điểm hình ảnh trong của màn hình mới này, Samsung đã tạo ra ngôn ngữ ngoại hình cong gọi là “chamfer” sở hữu khả năng làm cho nâng cao chiều sâu của hình ảnh, cho trải nghiệm hình ảnh đẹp rõ ràng, sắc nét hơn hẳn. với ba chiếc sản phẩm tivi SUHD mới với 9 kích thước màn hình khác nhau, như đó là JS9500, JS9000 và JS8500  kích thước tivi samsung 48 inch đến 88 inch.
Những siêu phẩm tivi Samsung SUHD mới nhất

Nền tảng mã nguồn mở mới
Samsung cũng đã chủ động chớp lấy cơ hội để khiến mới những sản phẩm trải nghiệm khách hàng trên tivi của mình. toàn bộ những sản phẩm tivi led samsung mới gồm cả những dòng tivi SUHD mới được ra mắt hiện đang được chạy với hệ điều hành Tizen - một nền tảng mã nguồn mở mới nhất của tivi samsung sở hữu thể hỗ trợ phần lớn cho những ứng dụng chuẩn web cung cấp cho các nhà lớn mạnh ứng dụng.
những dòng tivi mới của Samsung cũng sở hữu các khả năng chia sẻ về nội dung mang các thứ smatphone của Samsung nhờ vào sự kết nối Bluetooth Low Energy chỉ bằng cách dùng một nút bấm duy nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét