Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Giúp bạn sửa tivi Samsung khi không lên hình


Một trong số những lỗi mà người dùng hường hay gặp phải khi sử dụng tivi led samsung là bật tivi không lên hình. Siêu thị điện máy cũng thường xuyên nhận được các câu hỏi về tình trạng này của tivi Samsung. Lý do vì sao tivi không lên hình?
Chúng ta sẽ đi tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến lỗi và cách sửa đối tivi Samsung không lên hình với từng nguyên nhân đưa ra. Việc tivi Samsung không lên hình thì có khá nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu thường chủ yếu vào các nguyên nhân chính sau đây:
1, Màn hình tivi bị tối đen, đèn nguồn sáng tắt, tivi không có tiếng: Nguyên nhân chính sảy ra tình trạng này là do tivi không vào nguồn. Lúc này, hãy kiểm tra ổ cắm, lẫn dây dẫn điện và cả cầu chì phát hiện vấn đề gì không sau đó mới tiến hành khắc phục.
2, Màn hình smart tivi samsung 48 inch chỉ hiện thị duy nhất một màu mà vẫn có tiếng: Đây là biểu hiện của việc dây tín hiệu của tivi gặp sự cố trục trặc nào đó khiến cho tivi không thể nhận được tín hiệu và không lên hình. Bạn hãy kiểm tra lại dây tín hiệu sau đó tiến hành khắc phục.
Giúp bạn sửa tivi Samsung khi không lên hình

3, Màn tivi tối đen nhưng mà đèn nguồn vẫn sáng , tivi vẫn có tiếng: Trong tình huống này đó là do tivi bị lỗi nguồn, mất nguồn lên màn hình. Tốt nhất khi gặp trường hợp này là bạn nên gọi đến trung tâm bảo hành trực tiếp của hãng Samsung để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trên đây là những lỗi cơ bản mà thường gặp về việc mất hình ảnh trên tivi samsung. Qua bài viết chúng tôi mong rằng sẽ giúp ích phần nào những thắc mắc của các bạn về lỗi này và cách khắc phục sự cố này sảy ra, tránh dán đoạn khi xem. Và mọi thắc mắc khác các bạn có thể để lại câu hỏi dưới bình luận chúng tôi sẽ giúp bạn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi samsung 32 inch, tivi samsung 40 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét