Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Khám phá Smart TiVi của Samsung


  1. Tính năng Smartview 2.0
Với ứng dụng Smartview 2.0 được xem là một trong những tính năng hữu ích, có thể đáp ứng về nhu cầu chia sẻ các nội dung từ thiết bị di động như smartphone hay tablet Android lên màn hình Tivi led samsung. Với giao diện trực quan đẹp mắt và dễ sử dụng, sau khi mở ứng dụng này trên thiết bị di động để kết nối với tivi thông qua Wi-Fi, và sau đó người dùng chỉ cần chọn mục Mutilmedia rồi vuốt các hình ảnh, video hay clip từ dưới lên là bạn có thể phát nội dung lên màn hình lớn của Tivi ngay.
  1. Hệ điều hành Tizen
Với một chiếc tivi, tương tác dễ dàng, thuận tiện luôn là thách thức đối với các hãng sản xuất. Thông qua hệ điều hành Tizen, tivi Samsung tự tin sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tivi thông minh vượt trội. Giao diện thực sự được tinh giản, trực quan, và dễ sử dụng. Khả năng có thể kết nối với các thiết bị di động nhanh hơn và đơn giản hơn giúp cho người dùng tận hưởng nội dung thật đa dạng, phong phú. Sản phẩm hỗ trợ cho việc xem phim trực tuyến thông qua các giao diện thông minh Smart Hub.
Khám phá Smart TiVi của Samsung

  1. Kho ứng dụng phong phú, đa dạng
Smart Tivi samsung mang đến cho người dùng thật nhiều ứng dụng hay và bổ ích. Hãng điện tử Hàn Quốc là một trong những đơn vị đang dẫn đầu thị trường Việt Nam về sự đa dạng của kho ứng dụng với trên 4.000 phần mềm quốc tế khác nhau và hơn 50 ứng dụng được thuần Việt. Các chương trình trên Samsung Smart tivi được yêu thích như Youtube, Flix TV, HTV Online, Pops Kids Music , Home Karaoke, …
Những ứng dụng được trải rộng trên nhiều lĩnh vực, mục đích đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của đa số người dùng.
  1. Chạy đa nhiệm 2 chương trình
Chức năng đa màn hình đã từng được ưa chuộng trên các dòng smartphone của Samsung và khi được đưa lên tivi đã mang đến nhiều thú, hữu ích đối với người dùng. Nếu như 2 người cùng xem Tivi và mỗi người lại muốn xem những nội dung khác nhau không còn là vấn đề nữa.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi samsung 32 inch, tivi samsung 40 inch, tivi samsung 48 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét