Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tivi Internet Tivi LED Sony


Internet Tivi led sony KDL-40W600B 40 inch chỉ cần ăng-ten thường như râu hay xương cá là TiVi có thể dò và xem được các kênh kĩ thuật số miễn.
  • Thiết kế sang trọng, góc hình rộng và hiện đại
Thiết kế tinh tế giúp cho góc nhìn rộng và sang trọng hơn bởi có thiết kế mỏng, với màn hình tivi sony 40 inch, màn hình mỏng viền chỉ 1,5cm  mang lại cảm giác thanh tú sang trọng, hiện đại phù hợp cho bạn bày trí  không gian nội thất.  Cùng với đó tivi còn có góc nhìn lên tới 178 độ, cho phép người xem cảm nhận hình ảnh rõ nét từ nhiều vị trí  khác nhau mà vẫn xem được một cách linh hoạt và tiện lợi.
Tivi led sony KDL-40W600B 40 inch

  • Thế giới trực tuyến trong chiếc tivi Internet tivi sony
Là một trong những dòng Internet tivi thông minh đến từ Sony tivi LED Sony KDL-40W600B giúp người dùng lên mạng thỏa thích bằng tivi, bạn có thêt truy cập và sử dụng đa dạng tiện ích từ Internet như đọc báo, xem tin tức, hay lướt các trang mạng xã hội như  Skype, Facebook, hay xem Youtube,,...
  • Công nghệ hình ảnh vượt trội
Với Tivi led Sony model W600B sở hữu độ phân giải Full HD mang đến cảm giác thật cho người xem đến từng chi tiết. Thêm nữa là với công nghệ xử lý hình ảnh từ Sony X- Reality PRO độc quyền cho phép nâng cao về kết cấu hình ảnh cũng như về chất lượng màu sắc cho bất kỳ nguồn phát nào.
  • Tần số quét cao cho hình ảnh chuyển động mượt mà
Tần số quét Motionflow 200Hz  giúp hạn chế những vệt mờ chuyển động trong cảnh hành động nhanh, mang lại cho bạn cảm giác trọn vẹn cho cảnh chuyển động với tốc độ cao .
  • Công nghệ âm thanh mạnh mẽ
Tivi sony 40 inch KDL-40W600B mang lại trải nghiệm âm thanh thực và trọn vẹn nhất.Hệ thống âm thanh vòm đi kèm tivi còn giúp biến những âm thanh bình thường trở nên sống động, tạo cảm giác thích thú cho người xem, và giúp âm thanh không bị méo và rung,
Có thể nói, Tivi LED Sony KDL-40W600B cho chất lượng tốt cả hình ảnh, lẫn âm thanh, đáp ứng  đầy đủ một chiếc tivi Internet thông dụng có chuẩn đường truyền KTS DVB-T2 thế hệ mới.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi sony 32 inch, tivi sony 48 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét