Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Những thắc mắc về tivi SONY KDL-40W600B 40 inch


Cho em hỏi tivi này có thể thay thế cho màn hình máy vi tính đc ko?
Bạn có thể dùng tivi này để phát hình từ CPU máy tính bàn như một màn hình máy tính thông qua HDMI, Nhưng nếu ngồi gần tivi liên tục thì không tốt cho mắt bằng một màn hình máy tính chuyên dụng đâu nhé, bạn hãy cân nhắc hơn khi lựa chọn mua dùng với mục đích này bạn nhé.
Cho em hỏi mật khẩu wifi cua tivi led sony KDL-40W600B 40 INCH là gi?
Bạn vui lòng kiểm tra và xem lại modern wifi bạn đang sử dụng bạn nhé!
Vì mật khẩu wifi bạn nhập là được cài đặt từ modern của Wifi bạn đang dùng và hoàn toàn không liên quan đến tivi bạn nhé.
Những thắc mắc về tivi SONY KDL-40W600B 40 inch

Giá tivi sony 40 và 42 inch giá bao nhiêu ạ?
Nếu đang tìm Internet tivi sony 40 inch, bạn có thể  xem tivi Sony KDL-40W700C 40 inch có giá >11. Sản phẩm có tần số quét cao 200Hz giúp chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc sâu nổi bật, hình ảnh mượt mà, đẹp mắt; và hỗ trợ các ứng dụng Internet phổ biến như YouTube... giải trí thuận tiện.
Ti vi này có lắp được web cam không nhờ?
Tivi Sony KDL-40W600B có hỗ trợ lắp camera  nhé. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với hãng Sony để được hỗ trợ tư vấn lắp camera phù hợp cho TiVi nhà bạn.
Tại sao xem ứng dụng FPT phim được vài phút thì không phát nữa?
Ban cho hoi tai sao xem ung dung fpt phim duoc vai phut thi khong phat nua la sao?
Trường hợp này có thể là do đường truyền không ổn định hoặc có thể là do bộ nhớ trong  đầy quá nên máy bị thoát ra, bạn có thể kiểm tra lại tốc độ đường truyền hoặc khôi phục các tính năng cài đặt gốc để giảm bớt bộ nhớ trong nhé.
Mình không thể dò được các kênh kts trong tivi được hỗ trợ?
Internet Tivi LED Sony KDL-40W600B 40 inch được caì đặt sẵn DVB-T2 vì thế chỉ cần ăng-ten thường như râu hay XƯƠNG cá là TV có thể dò và xem được những kênh kĩ thuật số miễn phí.
Thân chào!
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi led lg, tivi led samsung...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét