Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Những khám phá về Smart TV của Samsung


Hệ điều Tizen ,Giao diện trực quan, và khả năng chạy đa nhiệm cùng kho ứng dụng phong phú... là những ưu điểm vượt trội của Smart tivi Samsung.
  1. Kho ứng dụng rất phong phú
Smart TV Samsung sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều ứng dụng hay và hữu ích. Hãng điện tử Hàn Quốc này là một trong những đơn vị đang dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về kho ứng dụng  đa dạng phong phú với >4.000 phần mềm quốc tế khác và hơn 50 ứng dụng được thuần Việt. Những chương trình được yêu thích trên Smart TV Samsung như Nhaccuatui, HTV Online, Youtube, VTV Plus, Pops Kids, Home Karaoke,  Music…
Những ứng dụng được trải rộng trên nhiều lĩnh vực, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Tập trung chủ yếu ở các mảng video, trò chơi, thông tin, thiếu nhi... Samsung với hệ điều hành Tizen là đối tác được nhiều bên tham gia phát triển. Cùng với đó là số lượng người sử dụng ứng dụng trên đã vượt qua con số 200.000 người và ngày một càng tăng cao.

  1. Giao diện trực quan cùng hệ điều hành Tizen
Một chiếc tivi tương tác dễ dàng và thuận tiện sẽ luôn là một thách thức đối với nhà sản xuất. Cùng với hệ điều hành Tizen được trang bị, tivi led samsung tự tin mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thông minh vượt trội với nó. Giao diện được tinh giản, một cách trực quan trực quan, dễ sử dụng. Cùng khả năng kết nối với những thiết bị di động nhanh, đơn giản giúp người dùng tận tha hồ hưởng nội dung đa dạng, và hết sức phong phú. Sản phẩm tivi samsung  hỗ trợ xem phim trực tuyến được thông qua một giao diện thông minh là Smart Hub.
  1. Chạy đa nhiệm 2 chương trình
Với tính năng đa màn hình được ưa chuộng ở các dòng smartphone cao cấp của Samsung,  khi được đưa lên tivi đã mang đến sự thú vị rất hữu ích với người dùng. Người dùng có thể vừa xem tivi, vừa dùng một ứng dụng khác có thể lướt web, đọc tin tức, hay tra cứu thông tin chẳng hạn.
  1. Tính năng Smartview 2.0

Với giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, trên thiết bị di động bạn kết nối với TV thông qua Wi-Fi,sau đó người dùng chỉ cần chọn mục Mutilmedia và vuốt các hình ảnh, video clip từ dưới lên là có thể phát những nội dung lên ngay màn hình lớn của tivi. Ứng dụng Smartview 2.0 là một trong những tính năng hữu ích, nhằm đáp ứng nhu cầu cho việc chia sẻ nội dung từ thiết bị di động như smartphone, tablet Android hay một vài thiết bị khác lên màn hình Tivi.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi samsung 32 inch, tivi samsung 40 inch...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét