Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Lấy trải nghiệm tuyệt vời với Sony Ultra HD TV thông minh này


Tìm hiểu cách tính năng này của tivi led sony có thể làm cho mọi kịch bản tốt hơn, từ xem Super Rugby, để gia đình Giáng sinh bên, và các chức năng pre-ball. 
Màu sắc phong phú hơn. Độ tương phản sắc nét hơn. Kiểm soát là dễ dàng hơn.
Các  Sony 60 "(152 cm) UHD LCD 100 Hz Smart TV LED (mô hình số UA60JU6400W) đi kèm với tất cả các chuông và còi để cung cấp một kinh nghiệm xem thật sự ngoạn mục! Truyền hình đáng kinh ngạc này tự hào có một mạnh mẽ, ầm ầm Quad Core Processor cung cấp cho nó bốn lần các điểm ảnh của toàn TV HD.
Nhưng để thực sự tận hưởng những phạm vi rộng lớn của các tính năng của nó, đây là ba kịch bản mà bạn và những người thân yêu của bạn có thể làm cho hầu hết các máy tính này và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.
Lấy trải nghiệm tuyệt vời với Sony Ultra HD TV thông minh này

1) Có Blokes vòng để xem các trò chơi Super Rugby 
Nếu bạn yêu thích để xem Israel Folau phí thông qua các lĩnh vực và mở ra một thời kì thử-điểm, hoặc xem bất cứ vận động viên khác mà bạn ngưỡng mộ bứt thể thao của họ trong vinh quang, bạn sẽ nói 'cổ vũ' với tính năng Chế độ thể thao của ti vi này. Hét lên như một fan hâm mộ hạnh phúc khi bạn thích xem một trận đấu được ghi lại và trò chơi trực tiếp trên màn hình TV cả hai cùng một lúc!
Hay nhất của tất cả, chế độ thể thao chỉ là càng nhiều của một fan hâm mộ cuồng nhiệt khi bạn và bạn tình của bạn, và sẽ tự động lưu các tốt nhất, những khoảnh khắc lớn từ các trò chơi thể thao vào một ổ đĩa cứng được kết nối. Lấy tròn nhóm cho sử thi lại ngắm của một số phút nhất thời gian lịch sử thể thao và một lần nữa.
2) bên gia đình Giáng sinh 
Bạn hoàn toàn sẽ yêu mến SmartHub đặc trưng mỗi khi bạn có một sự kiện tại nhà, giúp bạn giải trí gia đình và bạn bè với quyền truy cập vào các video trực tuyến, các ứng dụng, duyệt internet và truyền hình trực tiếp tất cả trong tầm tay của bạn. Với từ xa bạn có thể nhanh chóng truy cập vào những bài hát mừng Giáng sinh trên YouTube, duyệt ảnh gia đình trên Facebook hay xem bất cứ chương trình Xmas đặc biệt phát sóng trên truyền hình.
Bởi vì ti vi đồng bộ với hiện tại của bạn nhà mạng Wi-Fi, streaming là nhanh chóng và liền mạch cho giờ giải trí. Tốt hơn, có bốn yếu tố đầu vào HDMI và ba yếu tố đầu vào USB để bạn có thể cắm vào các đoạn video của những đứa trẻ mở quà năm trước, ôm ấp lên trên chiếc ghế dài và hồi tưởng về những kỷ niệm quá khứ. Với nét cực cao, màu sắc trên màn hình sẽ lấp lánh sáng như đèn Giáng sinh lấp lánh trên cây của bạn. 
3) chức năng pre-ball của đứa trẻ của bạn 
Một bên phải của đoạn văn trước khi tốt nghiệp trung học, bóng hoặc chính thức là một sự kiện đã yêu mến nhiều trong cuộc sống của mỗi đứa trẻ. Hosting khách cho một pre-bóng trong nhà của bạn là một khoe với Sharing Nội dung và Screen Mirroring tính năng. TV kết nối với một điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc iPod với pre-ball danh sách nhạc của bạn, nơi bạn có thể sử dụng màn hình cảm ứng trên thiết bị của bạn và xem kết quả trên cùng một màn hình lớn 60-inch. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét