Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

LED vs LCD vs TV plasma


Tivi led sony: làm thế nào để họ làm việc?
LED (điốt phát quang) đã được xung quanh trong nhiều thập kỷ, nhưng giới thiệu của họ vào trong thiết kế TV là một sự phát triển khá gần đây. 
TV LED sử dụng công nghệ LCD tiêu chuẩn nhưng có một sự khác biệt rất quan trọng - như một số các đèn backlight mà theo truyền thống thắp sáng màn hình LCD được thay thế bởi một số lượng lớn các đèn LED nhỏ xíu. Điều này cho phép TV LED được mỏng hơn nhiều so với các đối tác của họ LCD.  
Edge-lit LED vs back-lit LED - đó là phù hợp với bạn? 
Đây là hai loại tivi led samsung, mặc dù hiện nay hầu hết các bộ đèn LED edge-lit.
Mô hình Edge-lit có đèn LED đèn chỉ xung quanh các cạnh của màn hình, cho phép họ siêu mỏng. Mô hình edge-lit ban đầu có vấn đề không phù hợp với ánh sáng của màn hình, và màu sắc loang lổ. Trong khi bạn vẫn có thể tìm thấy một xấu, công nghệ đằng sau tấm edge-lit đã được cải thiện đáng kể trong những năm gần đây.
Mô hình back-lit (còn được gọi là trực tiếp ánh sáng) đèn LED đã lan rộng trên toàn bộ phía sau của màn hình. Họ không phải là mỏng như LED edge-lit, nhưng sự thống nhất của ánh sáng nên được tốt hơn.
Dimming – tivi led lg backlit trước đây được biết đến với một kỹ thuật gọi là 'mờ địa phương', mà thay đổi đèn nền ở các bộ phận khác nhau của màn hình để cung cấp cho tối hơn, người da đen giàu hơn và trắng sáng hơn khi cần thiết. Các nhà sản xuất truyền hình bây giờ đã tìm ra cách để kết hợp công nghệ tương tự vào các mô hình edge-lit của họ, có nghĩa là bạn không bỏ lỡ bằng cách mua một - và chúng thường rẻ hơn.


 LED vs LCD vs Plasma: mà bạn nên mua?

TV LCD: làm thế nào để họ làm việc?
Màn hình tinh thể lỏng (LCD) TV đến với cuộc sống khi ánh sáng từ phía sau màn hình được chiếu qua một ma trận của các tế bào tinh thể nhỏ xíu, màu lỏng. Tín hiệu điều khiển mỗi tế bào, cho phép hàm lượng khác nhau của màu sắc thông qua để xây dựng lên hình ảnh.
LCD có, tuy nhiên, bị che khuất bởi LED là công nghệ truyền hình nổi tiếng nhất. Bạn vẫn có thể tìm thấy các TV LCD có kích cỡ màn hình nhỏ hơn vào cuối ngân sách của thị trường, nhưng hầu hết các nhà sản xuất đang tập trung vào LED.
"LED, LCD và plasma là các loại TV chính, và từng có những điểm mạnh và điểm yếu mà nên là yếu tố quyết định mua hàng của bạn riêng của mình."
TV Plasma: làm thế nào để họ làm việc?
TV Plasma sử dụng công nghệ hoàn toàn khác nhau và nguyên tắc để LCD và bộ đèn LED. Một màn hình plasma là một mảng của các tế bào khí nhỏ kẹp giữa hai tấm kính. Mỗi tế bào hoạt động như một ống huỳnh quang nhỏ, phát ra ánh sáng tia cực tím mà sau đó tấn công các điểm màu đỏ, xanh lá cây và màu xanh trên màn hình.Những đốm sáng để xây dựng lên hình ảnh.
TV Plasma: yêu quý của buff phim gia đình
Những người đam mê điện ảnh tại nhà sẽ cho rằng những chiếc TV plasma tốt nhất vẫn tự hào da đen tốt hơn và màu sắc tự nhiên hơn so với TV LED hàng đầu thị trường, làm cho chúng một sự lựa chọn tốt nếu bạn muốn chất lượng hình ảnh ngoạn mục. Tuy nhiên, trong những năm gần đây là sự khác biệt giữa LED và plasma là không nên đánh dấu, trong khi hiệu quả năng lượng kém của TV plasma có nghĩa là họ có thể tốn kém để chạy.
Các nhà sản xuất lớn như Panasonic, hiện đang mở rộng quy mô sản xuất TV plasma trở lại của họ (hoặc dừng nó hoàn toàn) trong lợi của LED và các loại màn hình thậm chí còn mới hơn - vì vậy plasma chắc chắn đang suy giảm.
Chất lượng âm thanh TV màn hình phẳng
Trong khi chất lượng hình ảnh của TV đã dần được cải thiện trong vài năm qua, chất lượng âm thanh trên TV màn hình phẳng hiện đại đã không đạt được tầm cao như thế. Mong muốn có TV luôn mỏng hơn có nghĩa là không gian vật lý ít hơn để bao gồm một bộ tốt của loa.
Chúng ta biết từ thử nghiệm của chúng tôi rằng các TV hiện đại chỉ có thể không phù hợp với 'hộp lớn' TV CRT cũ cho chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, những cải tiến trong công nghệ loa có nghĩa là đỉnh cấp mô hình đang dần bắt kịp.
Nếu bạn muốn chất lượng âm thanh tốt nhất sẵn có các sản phẩm khác nhau có sẵn để mua; như soundbars, đĩa âm thanh và hệ thống rạp hát tại gia.
LED, LCD & Plasma: bao nhiêu họ chi phí để chạy?
Mỗi truyền hình sẽ tiêu thụ điện năng, nhưng các loại TV khác nhau về bao nhiêu họ sẽ chi phí để chạy. Với TV LCD, LED và plasma tương có kích thước, các đèn LED sẽ là hiệu quả nhất và TV plasma tốn kém nhất trên hóa đơn tiền điện của bạn.
Chúng tôi lấy một TV 42-inch tiêu biểu từ mỗi loại và tính toán số tiền trung bình của năng lượng được sử dụng mỗi năm. Các TV LED sử dụng 64 watt, màn hình LCD đặt 107 watt và TV plasma 195 watts. Đưa rằng vào tiền điều khoản, các đèn LED sẽ có chi phí £ 17 mỗi năm để chạy, với màn hình LCD với giá £ 28 và plasma £ 50 - hơn gấp đôi so LED.
"TV LED thường năng lượng hiệu quả, trong khi bộ plasma sẽ thêm nhiều nhất cho hóa đơn tiền điện của bạn."
LED vs LCD vs Plasma: mà bạn nên mua?
Với sự sẵn có hẹp của TV LCD và sự sụp đổ liên tục của TV plasma, hầu hết người mua TV sẽ đi cho một bộ đèn LED, và rằng có những điều xấu xem xét rằng họ đang nhận được một chiếc tivi mỏng và tiết kiệm năng lượng.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hình ảnh và chất lượng âm thanh trên TV LED thay đổi vô cùng giữa các thương hiệu và các mô hình. Hãy chắc chắn để kiểm tra LED TV tốt nhất của chúng tôi Buys để đảm bảo bạn có được lựa chọn quyền mua.
OLED và 4K trong tương lai?
Loại mới của TV đang đến để thách thức LED, LCD và plasma. Các nhà sản xuất lớn như Samsung và LG, cũng đã sản xuất các thế hệ tiếp theo của truyền hình: TV OLED và bộ với độ phân giải hình ảnh 4K .
OLED là một loại màn hình mới, hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn tốt nhất của LED và plasma trong một. 4K hay siêu độ nét cao (Ultra HD), là một độ phân giải màn hình mới có bốn lần các điểm ảnh của Full HD.
Các vấn đề lớn với cả hai loại mới là chi phí cấm - 4K TV đang có sẵn cho dưới 1.000 bảng Anh, nhưng các mô hình OLED vẫn đang vào hàng ngàn. Như thích của Samsung, Panasonic, LG và Sony tìm đến đoạn đường nối lên sản xuất, chúng ta sẽ thấy một giảm giá cho cả OLED và 4K trong những năm tới.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi sharp, tivi led panasonic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét