Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Tại sao chọn một TV màn hình lớn?


Tivi led sony với kích cỡ màn hình 50 inch trở lên, đang trở nên ngày càng phổ biến.Với nhiều mẫu mã tự hào về chất lượng hình ảnh vượt trội và giá dần dần đi xuống, nó không ngạc nhiên khi rất nhiều người trong chúng ta đang đầu tư vào bộ khả năng cung cấp một yếu tố wow sản tại nhà của chúng tôi.
Xem dưới đây là một lựa chọn thử nghiệm thành thạo TV 50-inch, cộng với những điều quan trọng để tìm cho ra khi mua một.
Làm thế nào để lựa chọn một TV màn hình lớn
Chúng tôi đã chọn ra các kích thước 50-inch trong hướng dẫn này, nhưng lời khuyên này áp dụng cho tất cả các TV lớn. Mặc dù kích thước của màn hình bạn chọn là xuống đến sở thích cá nhân của riêng bạn, điều quan trọng là phải suy nghĩ cẩn thận về việc liệu một TV jumbo là đúng cho ngôi nhà của bạn trước khi giao tiền của bạn.
Chúng ta thường nghe những câu chuyện về những người bị cám dỗ bởi một TV lớn trong các cửa hàng chỉ để nhận ra nó quá lớn khi họ có được nó về nhà. Đối với một tivi led lg 50-inch, chúng tôi khuyên bạn nên có ít nhất 12ft (3,7m) của không gian giữa bạn và màn hình. 
Sử dụng của chúng tôi TV kích thước gì tôi nên mua ? để làm việc ra các kích thước của TV tốt nhất sẽ phù hợp với căn phòng của bạn máy tính. Nếu bạn vẫn còn quan tâm đến một TV jumbo, đây là một số điều quan trọng cần để ý: 

Tại sao chọn một TV màn hình lớn?

·         Chất lượng hình ảnh hàng đầu : Ở kích cỡ này, chất lượng hình ảnh tốt là rất quan trọng vì bạn sẽ thấy mọi sự bất toàn và lỗ hổng trên màn hình lớn. Mục tiêu cho một TV mà cung cấp màu sắc rực rỡ nhưng tự nhiên, chi tiết sắc nét và một hình ảnh sạch sẽ nhìn tổng thể. Luôn kiểm tra của chúng tôi chuyên gia đánh giá TV để tìm những cái tốt nhất.
·         Full màn hình HD : Nếu bạn mua một tivi led panasonic  kích thước này, chúng tôi hoàn toàn khuyên bạn nên đi cho Full HD, chứ không phải là rẻ hơn HD-ready. Điều này sẽ cung cấp cho bạn với chất lượng hình ảnh tối ưu trên Blu-ray và HD TV, đảm bảo rằng bạn sẽ có được một kinh nghiệm tuyệt vời.
·         4K siêu HD : Để đi một bước xa hơn Full HD, 4K TV mới nhất hiện nay có sẵn, bao gồm Best Buy 50-inch mô hình ở mức độ kích thước này. Điều này loại kích thước là hoàn hảo cho hiển thị hình ảnh với bốn lần các chi tiết của HD, mặc dù có hiện không nhiều để xem trong 4K.
Những tính năng tôi nên mong đợi?
TV màn hình lớn được sử dụng để được tìm thấy chỉ ở đầu rất của phạm vi của mỗi nhà sản xuất, nhưng các mô hình giá cả phải chăng hơn đang được phát hành ở mức độ kích thước này. Mặc dù bạn có thể mua một ngân sách 50-inch TV với giá knockdown, chúng ta thường thấy rằng những bộ được một chất lượng thấp và không có giá trị mua.
Mong đợi để trả £ 500 hoặc hơn cho một phong nha TV 50-inch, và nhiều hơn nữa cho các mô hình nghiêm trọng hàng đầu cuối. Cùng với chất lượng hình ảnh lớn màn hình rực rỡ, bạn sẽ nhận được một số tính năng truyền hình cao cấp:
·         Tích hợp bộ thu sóng HD : Nếu bạn đã có một HDTV bạn sẽ cần nội dung HD để xem trên đó. Nếu bạn không quan tâm đến đăng ký với Virgin Media hoặc Sky, đảm bảo TV đi kèm với một built-in Freeview HD hoặc Freesat HD tuner, cho phép bạn để có được các kênh truyền hình kỹ thuật số thuê bao miễn phí.Một số TV thậm chí cung cấp cả hai, vì vậy bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn.
·         Tính năng Smart-TV : TV thông minh cho phép bạn duyệt các trang web và sử dụng các ứng dụng trực tuyến, chẳng hạn như các dịch vụ truyền hình catch-up, chẳng hạn như BBC iPlayer và ITV Player, hoặc phim đăng ký cung cấp dịch vụ trực tuyến như Netflix và Amazon. Cho thêm vào đó, đi đến TV thông minh là gì? .
·         TV 3D : Mặc dù ly không của mọi người về trà, TV 3D vẫn là một tính năng khá để có trên TV của bạn, và nhiều TV lớn có nó. Trong khi không có một thỏa thuận tuyệt vời của nội dung 3D miễn phí để xem, bạn có thể nhận được các bộ phim 3D trên đĩa Blu-ray, và Sky vẫn cung cấp kênh truyền hình 3D của nó.Chúng tôi TV 3D là gì? hướng dẫn có tất cả các chi tiết.
Nếu bạn đang xem xét một TV có kích thước màn hình trên 60 inch, một máy chiếu có thể là một thay thế tốt hơn.
Những điều khác để xem xét
·         Quá trình cài đặt : Một TV lớn này có thể là nặng, vì vậy suy nghĩ về việc bạn sẽ muốn để bức tường gắn kết nó. Nếu bạn không tự tin về việc này cho mình, bạn có thể thanh toán một chuyên gia để làm điều đó. Ngoài ra, bạn có thể đặt nó trên một đứng hoặc bàn, nhưng nhớ rằng do kích thước, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng nó ổn định và sẽ không bị lật đổ một cách dễ dàng.
·         Chất lượng âm thanh : Là TV đã có mỏng hơn, nó không bình thường cho họ để cung cấp âm thanh chất lượng hàng đầu mà bạn muốn nhận được từ một nhà hi-fi. Chúng tôi đã tìm thấy trong thử nghiệm của chúng tôi rằng các tiêu chuẩn đang được cải thiện, nhưng nếu âm thanh thực sự quan trọng để bạn xem xét việc kết nối một thanh âm thanh hoặc hệ thống rạp hát tại gia để truyền hình, hoặc dùng chung nó với loa hi-fi của bạn. Xem chúng tôi kết nối TV thuật sĩ cho thêm vào đó. Siêu thị thành đô phân phối tivi sharp

·        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét