Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Giá tivi LG LA8600


Thông tin tivi led lg LA8600 Series:  Đánh giá này dựa trên thực hành của chúng tôi có kinh nghiệm với các 55LA8600 TV 55-inch. Tuy nhiên, các quan sát của chúng tôi cũng áp dụng cho các 60LA8600 60-inch. Theo LG, hai bộ chỉ khác nhau về kích thước và trọng lượng và cung cấp các tính năng giống hệt nhau và hiệu suất.
Bạn biết họ nói gì khi nói đến truyền hình: Khi bạn đi đúng-đen, bạn sẽ không bao giờ quay trở lại. Tôi có thể bảo đảm cho điều đó, bởi vì tôi đã nhìn thấy một số của TV tốt nhất của năm - của Panasonic ZT60 và VT60 plasma series, LG 55EA9800 OLED cong và KN55S9C OLED cong của Samsung - và họ có chỉ là về hủy hoại tôi cho bất kỳ TV mà có thể ' t đứng lên để thực hiện đen cấp sao của họ. Một khi bạn đã nhìn thấy những gì mức độ màu đen thực sự tuyệt vời có thể làm cho chất lượng hình ảnh của máy thu hình, thật khó để giải quyết cho bất cứ điều gì khác.
Thêm vào thực tế rằng TV plasma đã nhận được mỏng hơn và nhẹ hơn trong những năm gần đây, và LED-backlit LCD TV trở thành một bán thậm chí còn khó khăn hơn. Nhưng đối với một số người, không có gì nhưng hình mỏng nhất và nhẹ nhất sẽ làm, và hàng loạt LA8600 của LG chắc chắn phù hợp với hóa đơn đó. Các LA8600, nói về mặt thẩm mỹ, là LG tốt nhất looking đặt chưa. Và, như là soái hạm của dòng TV LED của LG, nó được nạp với tất cả các chuông và còi trong kho vũ khí bảo vệ nghiêm ngặt của công ty. Chúng ta hãy xem làm thế nào nó ở tình trạng như là trung tâm của một căn phòng gia đình trong ba tuần.
Ngoài cái hộp
Khi chúng ta nói mỏng và nhẹ, chúng tôi có nghĩa là nó. Các mô hình LA8600 55-inch, chúng tôi đã thử nghiệm các biện pháp sâu 1,34 inch và nặng 51,6 £. Đó đo độ sâu không thực sự cho toàn bộ câu chuyện, bởi vì bezel khá mỏng của TV làm cho toàn bộ đơn vị trông mỏng hơn nhiều đó.
Thế đứng của TV cho biết thêm một chút về chiều sâu, chạm những điều trên để 12,44-inch tổng chiều sâu, nhưng chỉ có gai của tiền hoa hồng 6,2 lbs. Đứng là mạnh mẽ, hấp dẫn, dễ dàng gắn và không cho phép các TV để xoay, mặc dù nó hoạt động một chút khác nhau. Thay vì chỉ có sự xoay TV, toàn bộ cơ sở xoay, cho phép một mức độ hào phóng của phong trào.
Trong hộp với truyền hình, chúng tôi thấy Magic Motion kiểm soát của LG từ xa (không có tiêu chuẩn theo kiểu từ xa được cung cấp), pin, một số cáp breakout cho các kết nối di sản, và bốn cặp kính 3D thụ động của LG.
Giá tivi LG LA8600

Tính năng
Đối với một danh sách đầy đủ các tính năng, bạn sẽ muốn có một chút thời gian để duyệt trang sản phẩm của LG LA8600 , nhưng chúng ta sẽ đi qua một số các tạp đáng chú ý hơn.
... Cho một số người, không có gì nhưng hình mỏng nhất và nhẹ nhất sẽ làm, và hàng loạt LA8600 của LG chắc chắn phù hợp với hóa đơn đó.
Tại trung tâm của LA8600 là một bộ vi xử lý dual-core đó, trong số những thứ khác, giữ các giao diện người dùng (UI) di chuyển dọc theo nhanh chóng. Bất kỳ ai bị xử lý với một giao diện người dùng chậm chạp trên truyền hình giàu tính năng có thể xác cho nhanh như thế nào có thể có được những điều bực bội, nhưng chúng tôi có kinh nghiệm không có vấn đề với sự chậm chạp trong quá trình đánh giá của chúng tôi.
Bộ xử lý mà còn là trách nhiệm đối với việc xử lý video nổi bật mà có thể được tìm thấy trên truyền hình này. Xử lý độc quyền của LG cung cấp cho deinterlacing tuyệt vời, upscaling, chỉnh màu sắc và giảm tiếng ồn.
Các LA8600 sử dụng đèn nền LED cạnh gắn với dimming địa phương. Dimming địa phương có thể giúp đỡ với mức độ màu đen sâu hơn, mặc dù nó có xu hướng ít hiệu quả với bộ edge-lit. Nó cũng có thể tạo ra "điểm nóng" trên màn hình, nơi ánh sáng chảy qua các tế bào LCD gần nơi ánh sáng được đặt. Đây là một cái gì đó chúng tôi đã có vấn đề với và sẽ thâm nhập vào sâu hơn sau này.
LG thích sử dụng công nghệ 3D thụ động, vì vậy kính kèm với bộ này là đơn giản, thoải mái để mặc, và không cần pin hoặc sạc. LG TV cũng hỗ trợ hai người chơi trò chơi chia màn hình ở chế độ toàn màn hình. Các tính năng yêu cầu phải mua kính 3D thụ động riêng biệt và cho phép mỗi người chơi để xem một phiên bản toàn màn hình của điểm độc đáo của họ xem.
Cuối cùng, LA8600 được đóng gói với tất cả các tính năng Smart TV của LG và bao gồm thêm nhiều ứng dụng hơn là một trong những khả năng cần thiết. Trong những phổ biến nhất các ứng dụng video-one-cầu, LG đã bỏ qua một vài người quan trọng: Amazon Instant và HBO Go. Nếu không cho phổ biến ngày càng tăng của Amazon, điều này có thể không phải là một việc lớn như vậy. Nhưng Amazon tức là một-phải có những ngày này, và nó đã bị mất hơn một vài lần trong quá trình đánh giá của chúng tôi.
Thể hiện hình ảnh
Giống như tôi đã nói trước đây, blitz cấp badassery đen mà chúng tôi đã có kinh nghiệm với những TV qua, chúng tôi đã xem xét có thể làm cho đi lại cho một TV LED chỉ là nhiều hơn nữa của một sự thất vọng. Với mà nói, LA8600 là nhiều hơn một chút của một let-down trong phòng cấp bộ màu đen hơn, chúng tôi đã dự đoán.
... Các LA8600 là nhiều hơn một chút của một let-down trong phòng cấp bộ màu đen hơn, chúng tôi đã dự đoán
Người da đen của nó thường trông giống như màu xám và nó đã không giúp đỡ mà di chuyển ra khỏi trục (dọc hoặc ngang) làm trầm trọng thêm tác dụng đó. Nói chung, màn hình LCD của LG là rất tốt trong việc duy trì hiệu suất để xem off-trục, nhưng đó chắc chắn không có vẻ là trường hợp với tập đặc biệt này.
Đáng ngạc nhiên, các chi tiết bóng là một chút tốt hơn so với chúng tôi dự kiến từ một TV với người da đen xám như vậy. Xem Prometheus , chúng tôi đã có thể làm ra các chi tiết trong bức tường tối của các hang động như phi hành đoàn đầu tiên đưa ra thăm dò của nó. Tuy nhiên, với mức độ màu đen tượng, thật khó để có thể là quá ấn tượng.
Blooming cũng là một vấn đề. Đây là một hiện tượng có đèn LED cạnh của máy thu hình gây phát sáng rực rỡ trên bảng điều khiển gần nơi họ đang ở. Một điểm nhất quán xấu cho chúng tôi là góc trên bên trái của màn hình, nơi ánh sáng dường như vẫn tồn tại không phụ thuộc vào bản chất của vật liệu chúng tôi đang xem.
Màu sắc là sức mạnh lớn nhất của TV này. Ra khỏi hộp, các LA8600 cung cấp độ chính xác màu sắc rất tốt và màu sắc tươi sáng và rực rỡ, quá. Với một hiệu chuẩn thích hợp, thiết lập này sẽ cung cấp hiệu suất màu sắc tuyệt vời. Để kết thúc, LG bao gồm hơn đủ tuỳ chọn hiệu chỉnh ISF cấp.
Ra khỏi hộp, các LA8600 cung cấp độ chính xác màu sắc rất tốt và màu sắc tươi sáng và rực rỡ, quá.
Độ sáng là một trong những điểm mạnh khác của truyền hình này, nhưng nó là không xong với một số mức độ của các tấm pin năng off-trục nghèo và một màn hình đặc biệt là bóng. Tuy nhiên, chúng ta không bao giờ có bất kỳ vấn đề nhìn thấy hình ảnh rõ ràng, ngay cả với ánh nắng mặt trời mùa hè đổ vào phòng.
Chúng tôi chỉ giới thiệu bất kỳ người mua tiềm năng nghiêm túc xem xét lắp truyền hình này ngang tầm mắt hoặc có một gắn kết với một số lượng nghiêng nghiêng về phía người xem TV nếu gắn tốt trên tầm mắt.
Ma thuật từ xa thực sự là kỳ diệu
Kinh nghiệm đầu tiên của chúng tôi với Magic chuyển động điều khiển từ xa LG là không lớn. Nó đã giảm hơn thường xuyên, liên tục đưa ra một con trỏ trên màn hình; nó là rất không chính xác và lung lay, và nó làm cho việc sử dụng truyền hình kéo nói chung. Kể từ những ngày đầu, tuy nhiên, Magic từ xa đã cải thiện đáng kể; vì vậy mà nó bây giờ là chúng tôi yêu thích từ xa cổ.
Điều khiển từ xa hoạt động rất giống Wii công trình từ xa của Nintendo. Bạn sóng nó xung quanh và một con trỏ trên màn hình sau chuyển động của bạn. Vì nó là rất nhiều như một Wii từ xa, trẻ em thậm chí còn trẻ không có vấn đề bằng cách sử dụng nó. Con gái 4 tuổi của chúng tôi nhặt từ xa và bắt đầu sử dụng nó trong ngày đầu tiên chúng tôi đã thiết lập các TV. Trong vòng 30 giây, cô đã bật TV lên, thấy menu TV thông minh và mở Netflix. Nếu tôi đã thiết lập tài khoản Netflix của chúng tôi trên truyền hình, cô đã có thể được xem đứa trẻ cho thấy ở dưới một phút.
... Magic từ xa đã cải thiện đáng kể; vì vậy mà nó bây giờ là chúng tôi yêu thích từ xa cổ.
Đó là loại điều khiển trực quan làm cho việc điều hướng toàn bộ TV dễ dàng và vui vẻ. Mặc dù nhập văn bản vẫn là một nỗi đau, nó được thực hiện ít nhất một chút dễ dàng hơn với LG ma thuật từ xa. Thêm vào đó, nó luôn luôn vui vẻ để có folks người đã không nhìn thấy từ xa trước khi nhìn vào trong sự kinh ngạc khi bạn trỏ và nhấn theo cách của bạn thông qua tất cả mọi thứ.
Gia đình chúng tôi đã không, tuy nhiên, say mê với việc kiểm soát các thiết bị khác trong hệ thống giải trí của chúng tôi với các từ xa. Quá trình này đòi hỏi phải mang một từ xa ảo trên màn hình mà được lập trình dựa trên các thông tin mà bạn cung cấp cho các TV trong khi cài đặt. Trong khi nó đã làm một công việc ok với hộp cáp rất cơ bản của chúng tôi, nó đã không thể kiểm soát Anthem A / V receiver của chúng tôi hoặc Oppo BDP-103 máy chơi đĩa Blu-ray.
TV thông minh
Giao diện Smart TV của LG đã nhìn thấy rất nhiều cải tiến trong vài năm qua, và, hoàn toàn là chức năng nói, nó là một trong những cái tốt hơn. Ví dụ, LA8600 đã làm một công việc tốt hơn, vui chơi phim , chương trình TV, âm nhạc và hình ảnh được lưu trữ trên một máy chủ phương tiện truyền thông địa phương so với Panasonic (ZT60 và VT60) và TV của Samsung (F8000), chúng tôi đánh giá cùng một lúc. Với mà nói, tuy nhiên, nó có một cảm giác ít nhiều bóng hơn giao diện Smart TV của Samsung, và nó thiếu các ứng dụng quan trọng, quá, chẳng hạn như Amazon Instant và HBO Go. May mắn thay, chúng tôi có uy thế tốt đẹp mà cổng TV thông minh của LG sẽ thấy một số cải tiến khá đáng kể trong năm 2014. Chúng ta hãy hy vọng những ứng dụng mất tích được xếp lại với một số người thậm chí còn mới hơn.
Tích hợp dịch vụ cáp
Một cái gì đó cả LG và Samsung thêm trong năm nay là cáp phục vụ hội nhập vào nền tảng TV thông minh. Trong thời gian thiết lập, bạn nói với các TV gì ZIP code bạn đang ở, chọn dịch vụ cáp bạn có, cung cấp cho nó một số mô hình của hộp cáp của bạn, và thì đấy: Kiểm cáp liền.Ý tưởng là để trình bày nội dung có sẵn trong một mạng lưới đồ họa theo định hướng để làm cho trình duyệt của chương trình dễ dàng hơn (bất cứ điều gì nhưng đọc!). Trong một số trường hợp, chương trình khuyến nghị có thể được thực hiện dựa trên thói quen xem. Thật không may, những nỗ lực của LG trong vấn đề này không cho cùng một lý do Samsung đã làm: phần mềm này không có ý tưởng nào biết được dịch vụ tier bạn đăng ký. Nếu bạn có một thuê bao cơ bản, bạn liên tục sẽ được xem xét một loạt các chương trình mà bạn không thể xem. Nếu bạn nhận được tất cả các kênh, tính năng này có thể làm việc tốt cho bạn, nhưng đối với những người có lựa chọn kênh ngay cả vừa phải hạn chế, nó không phải là rất hữu ích.
Phần kết luận
Để chắc chắn, truyền hình này không phải dành cho videophile. Mức độ màu đen của nó là đáng thất vọng, nở từ mép-LED chiếu sáng là không thể để mắt được đào tạo để xem xét quá khứ và làm mờ off-trục có thể được gây phiền nhiễu.
Đối với người xem trung bình, mặc dù, TV này cung cấp một trải nghiệm người dùng xuất sắc. Giao diện Smart TV dễ dàng điều hướng, các ứng dụng rất dễ tìm thấy, điều khiển từ xa là tuyệt vời, các tín hiệu Wi-Fi là đá rắn, hình ảnh tươi sáng và màu sắc tuyệt vời. Gia đình chúng tôi rất thích có TV này và rất buồn khi nhìn thấy nó đi.
Là nó không phải là một mô hình đắt tiền như vậy, chúng tôi không có vấn đề nhận được đằng sau việc mua một LA8600, nhưng thiết lập này có giá $ 100 đến $ 500 hơn, kích thước theo kích cỡ, so với Panasonic VT60 cạnh tranh, mà là lớn hơn hẳn về chất lượng hình ảnh .Ngoài ra, chỉ cần một vài bước xuống trong LG của riêng dòng-up sẽ cung cấp nhiều tính năng được tìm thấy trong mô hình này, nhưng không có thẻ giá quá đắt. Bạn chỉ cần phải sẵn sàng từ bỏ những kiểu dáng đẹp và mỏng của hạm LG.
Nếu bề ngoài hơn hẳn chất lượng hình ảnh cho bạn, LG LA8600 là TV của bạn. Nó trông tuyệt đẹp, và đó là một TV gia đình tuyệt vời nhờ vào tính dễ sử dụng. Bạn chắc chắn có thể làm được rất nhiều tồi tệ hơn bộ này; chỉ biết nó là gì mà tiền của bạn được trả tiền cho đi sâu vào nó.
Highs
§  Thiết kế đẹp
§  Tuyệt vời màu
§  Đặc biệt sáng
§  Trực quan và dễ sử dụng Magic từ xa
§  Cải thiện giao diện TV thông minh
Mức thấp
§  Đèn nền LED rõ ràng các điểm nóng
§  Mức độ màu đen nghèo
§  Hiệu suất off-trục nghèo
§  Đắt tiền




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét