Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Tivi thông minh là gì


Chỉ muốn xem tivi led sony thông minh tuyệt vời? Chúng tôi đã có hàng trăm mô hình chuyên nghiệp đã được kiểm tra cho phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của chúng tôi trong các ý kiến TV .
TV thông minh cho phép bạn thưởng thức các ứng dụng, lướt web và dòng video internet thoải mái của ghế sofa. Hầu hết các TV mới bây giờ là 'thông minh', với một loạt các mô hình để lựa chọn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giải thích làm thế nào các TV thông minh làm việc, phân tích các nhãn hiệu thông minh-TV tốt nhất và giúp bạn quyết định liệu một TV thông minh là đúng cho bạn. Chúng tôi cũng sẽ cho bạn thấy làm thế nào để giữ an toàn và bảo vệ sự riêng tư của bạn trong khi sử dụng một TV thông minh.
TV thông minh: những lợi ích gì?
Đại đa số các TV hiện đại bây giờ có khả năng "thông minh", và nó đang ngày càng khó khăn để mua một mô hình không thông minh. Bạn không cần phải kết nối với một TV thông minh lên đến internet để chỉ xem truyền hình, nhưng nếu bạn đi trực tuyến với nó, có những lợi ích khác nhau, bao gồm:
·         Apps : Ứng dụng trên TV thông minh hoặc cài đặt sẵn, hoặc là có sẵn để tải về từ một cửa hàng ứng dụng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các sự cố chính xác của các ứng dụng được cung cấp bởi Samsung, Sony, LG và Panasonic sau, nhưng hầu hết cung cấp cho bạn quay phim trực tuyến trên các dịch vụ như Netflix và Amazon, bắt kịp truyền hình trên các ứng dụng như BBC iPlayer, và mạng xã hội trên Facebook và Twitter.
·         Duyệt Web : Hầu hết các mô hình thông minh-truyền hình đã được xây dựng trong trình duyệt web cho phép bạn lướt các trang internet và xem web, hình ảnh và video trên màn hình lớn. Tuy nhiên, một số là dễ dàng hơn để sử dụng hơn so với những người khác.
·         Dịch vụ bổ sung : các nhãn hiệu Smart-TV cung cấp thêm các dịch vụ để phân biệt TV thông minh của họ từ các đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như màn hình chủ tùy biến và khuyến nghị điều để watch dựa vào sở thích cá nhân của bạn.Một số là hữu ích, những người khác cảm thấy như mánh lới quảng cáo.
TV thông minh: Những gì bạn cần
·         Internet : Bạn sẽ cần một kết nối internet để có được truyền hình trực tuyến thông minh của bạn, tốt nhất là băng thông rộng. Hầu hết các TV thông minh hiện nay có wi-fi cho phép, có nghĩa là bạn không dây có thể kết nối chúng với router Internet của bạn. Hầu hết đã được xây dựng trong wi-fi, nhưng một số yêu cầu một dongle wi-fi và nó có thể không được cung cấp với các TV. Bạn cũng có thể kết nối TV của bạn bằng cách sử dụng một cáp Ethernet, mặc dù nó sẽ cần để được gần với router của bạn, trừ khi bạn có một dẫn dài.
·         Tốc độ băng thông rộng Decent : Đây là điều cần thiết nếu bạn muốn dòng video. Nó là tốt nhất để đi cho một gói băng thông rộng không giới hạn, do đó bạn có thể tránh được bất kỳ thay đổi thêm cho vượt quá giới hạn dữ liệu của bạn trong khi streaming.
·         Giấy phép truyền hình : Đây là chỉ cần thiết nếu bạn có kế hoạch để dòng TV trực tiếp trên các dịch vụ như iPlayer hay ITV Player. Bạn không cần phải có giấy phép để xem tivi qua internet nếu nó hoàn toàn theo yêu cầu hoặc thông qua bắt kịp. Để biết thêm về điều này, hãy xem TV Giấy phép Giải thích hướng dẫn.
"Nếu bạn muốn dòng video trên TV thông minh của bạn, tốt nhất là để đi cho một gói băng thông rộng không giới hạn để tránh những cáo buộc dữ liệu dư thừa."
Nhãn hiệu TV thông minh
TV thông minh có sẵn từ tất cả các nhà sản xuất lớn - bao gồm LG, Panasonic, Samsung, và Sony - nhưng mỗi người có điểm mạnh và điểm yếu riêng.
Tivi led samsung TV thông minh
Hầu như tất cả các TV mới của Samsung là 'thông minh', bắt đầu với mô hình 5500-series và mở rộng lên phía trên. Bạn có được "trung tâm thông minh 'màn hình của Samsung, cộng với một trình duyệt web tốt và một loạt các ứng dụng, bao gồm tất cả các dịch vụ truyền hình catch-up Anh lớn.
Chúng tôi có trong quá khứ cho thấy nền tảng thông minh-TV của Samsung sẽ được dễ dàng để sử dụng, mặc dù nhận được xung quanh là nhiều hơn một chút thách thức trên TV chỉ với điều khiển từ xa tiêu chuẩn. Samsung cũng cung cấp một 'điều khiển cảm ứng thông minh' từ xa với một máy tính xách tay kiểu track pad cho ngón tay cái của bạn, nhưng nó chỉ có sẵn trên các mô hình cao cấp hơn. 
Đối với năm 2015, Samsung đã công bố một thương hiệu dịch vụ thông minh-TV mới được hỗ trợ bởi phần mềm Tizen , trước đây thấy trên smartwatches và điện thoại di động. Điều này sẽ có một giao diện người dùng hoàn toàn được thiết kế lại, được hỗ trợ bởi một tân smart-TV từ xa. Chúng tôi sẽ mong đợi để đưa Samsung Tizen TV thông minh để thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi.
Tivi thông minh là gì

Samsung TV đánh giá - khám phá ra thử nghiệm các mô hình từ Samsung trên tất cả các loại và giá cả
Những gì các ứng dụng để bạn có được trên TV Samsung thông minh?
·         Facebook : Yes
·         Twitter : Yes
·         Skype : Yes
·         YouTube : Có
·         BBC News : Yes
·         BBC Sport : Yes
·         Amazon Instant Video : Yes
·         Netflix : Yes
·         Phim bí quyết : Yes
·         DOANH NGHIỆP TV : Không
·         BBC iPlayer : Yes
·         ITV chơi : Yes
·         4oD: Yes
·         Nhu cầu 5 : Có
LG TV thông minh
LG hiện nay cung cấp hai hương vị của TV thông minh - di sản của nó nền tảng 'Netcast' và thế hệ mới của TV thông minh được hỗ trợ bởi công nghệ webOS, trước đây được sử dụng trên các thiết bị di động. Chúng tôi đã tìm thấy rằng các nền tảng di sản có một bảng điều khiển nhà khá lộn xộn. Các trang được đóng gói với các biểu tượng và đó là tất cả khá khó hiểu để có được xung quanh lúc đầu.
WebOS mới dịch vụ thông minh-TV của LG được thiết kế tốt hơn. Bạn nhận được một 'phóng' bar ở dưới cùng của màn hình cho phép bạn nhanh chóng nhảy vào những thứ như các hướng dẫn truyền hình, ứng dụng hay các trình duyệt web. Bạn có thể tùy chỉnh các phóng với dịch vụ yêu thích của bạn bằng cách kéo và thả chúng vào thứ tự bạn muốn.
Cũng giống như Samsung, LG cung cấp hai loại điều khiển từ xa - một phiên bản tiêu chuẩn và một 'ma thuật' từ xa. Sau này làm việc một chút giống như một Nintendo Wiimote, với một con trỏ di chuyển trên màn hình. Thật tuyệt vời với các tính năng thông minh-TV, nhưng nó chỉ bao gồm miễn phí trên những chiếc TV đắt tiền, nếu không bạn sẽ phải mua nó một cách riêng biệt, trong khi một số mô hình không hỗ trợ nó.
LG đã cập nhật webOS cho năm 2015, chủ yếu là để làm cho nó chạy nhanh hơn và dễ dàng hơn để sử dụng. Bạn có thể đọc thêm về webOS 2.0 trong báo cáo của chúng tôi từ CES 2015 . 
LG TV đánh giá - duyệt mô hình thông minh và không thông minh từ LG để tìm một trong những quyền cho bạn
Những gì các ứng dụng để bạn có được trên LG TV thông minh?
·         Facebook : Yes
·         Twitter : Yes
·         Skype : Yes
·         YouTube : Có
·         BBC News : Yes
·         BBC Sport : Yes
·         Amazon Instant Video : Yes
·         Netflix : Yes
·         Phim bí quyết : Yes
·         DOANH NGHIỆP TV : Có
·         BBC iPlayer : Yes
·         ITV Chơi : Không
·         4oD : Không
·         Nhu cầu 5 : Có
Sony TV thông minh
Sony cung cấp một phạm vi tốt của các ứng dụng, bao gồm cả Netflix, Amazon Video, BBC iPlayer và Demand 5, nhưng sự vắng mặt liên tục của ITV Player và 4oD vẫn còn là một vấn đề. Tuy nhiên, bạn có được của dịch vụ video không giới hạn của Sony tải sẵn, cung cấp phim và nội dung video khác để xem. Plus, Sony là chỉ có một trong những thương hiệu đặc trưng ở đây không có quảng cáo về dịch vụ thông minh-TV của mình.
Chúng tôi thường xuyên chỉ trích dịch vụ TV thông minh của Sony cho là khó sử dụng. Duyệt các tính năng thông minh-TV với điều khiển từ xa tiêu chuẩn của Sony có thể là một nỗi đau. Sony có thêm tính năng điều khiển từ xa một máy tính xách tay trackpad-phong cách, nhưng chuyển hướng nghèo trên các nền tảng thông minh-TV có nghĩa là nó vẫn không phải là dễ dàng để có được xung quanh, và sử dụng các trình duyệt web là một nguồn thất vọng.
Sony đã công bố rằng tất cả 4K TV của mình và một số mới HD TV sẽ đến với Android TV trong năm 2015. Dựa trên hệ điều hành nổi tiếng của Google, dịch vụ thông minh-TV này có các ứng dụng, trò chơi và các dịch vụ internet khác được trình bày trong một giao diện người dùng đầy màu sắc và dễ tiếp cận. Bạn có thể đọc thêm về Sony Android TV trong báo cáo CES 2015 của chúng tôi .
Sony đánh giá TV - tìm ra mô hình Sony tốt nhất cho bạn với các chuyên gia của chúng tôi và thử nghiệm độc lập.
Những gì các ứng dụng để bạn có được trên Sony TV thông minh?
·         Facebook : Yes
·         Twitter : Yes
·         Skype : Yes
·         YouTube : Có
·         BBC Né s
·         BBC Sport : Yes
·         Amazon Instant Video : Yes
·         Netflix : Yes
·         Phim bí quyết : Không
·         DOANH NGHIỆP TV : Không
·         BBC iPlayer : Yes
·         ITV Chơi : Không
·         4oD : Không
·         Nhu cầu 5 : Có
Tivi led panasonic TV thông minh
Dịch vụ thông minh-TV của Panasonic là một chút của một nhà phát triển muộn so với LG và Samsung, nhưng nó bây giờ cạnh tranh với các thương hiệu khác. Đặc điểm lớn của Panasonic là homescreens mà bạn có thể cá nhân với thị hiếu của bạn với các ứng dụng yêu thích của bạn, các phím tắt và thậm chí trang trí. 
Panasonic cung cấp một 'Swipe & Share' ứng dụng miễn phí để tải xuống cho phép bạn chia sẻ nội dung như video và hình ảnh từ một thiết bị di động với TV của bạn.Một số bộ Panasonic bị truyền hình bất cứ nơi nào, một dịch vụ ứng dụng cho phép bạn xem các kênh truyền hình từ xa hoặc được lưu trữ nội dung PVR trên một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng, thậm chí, trong khi đi nghỉ.
Từ thử nghiệm gần đây của chúng tôi, chúng tôi đã tìm thấy dịch vụ thông minh-TV của Panasonic OK để sử dụng, mặc dù có chắc chắn là chỗ cho cải tiến. Việc chuyển hướng có thể được unintuitive ở lần, đặc biệt là nếu bạn đang sử dụng các tiêu chuẩn từ xa hơn là phiên bản thông minh của Panasonic với một trackpad và điều khiển bằng giọng nói tùy chọn.
Panasonic đã công bố rằng một số năm 2015 TV của mình sẽ đến với một dịch vụ thông minh-TV mới được hỗ trợ bởi trình duyệt Firefox, trình duyệt web phổ biến.Firefox OS có một màn hình được làm mới và tùy biến các tính năng khác nhau của nó - đọc thêm về nó với báo cáo của chúng tôi từ CES 2015 . 
Panasonic TV đánh giá - kiểm tra đầy đủ Panasonic TV trên tất cả các loại và phạm vi giá
Những gì các ứng dụng để bạn có được trên Panasonic TV thông minh?
·         Facebook : Yes
·         Twitter : Yes
·         Skype : Yes
·         YouTube : Có
·         BBC News : Yes
·         BBC Sport : Yes
·         Amazon Instant Video : Không
·         Netflix : Yes
·         Phim bí quyết : Không
·         DOANH NGHIỆP TV : Không
·         BBC iPlayer : Yes
·         ITV chơi : Yes
·         4oD : Yes
·         Nhu cầu 5 : Có
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi sharp, tivi led lg, phân phối tivi led sony..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét