Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Mua một chiếc TV mới cần những gì


Từ tivi led lg giá rẻ cho một phòng ngủ, học tập, để bộ màn hình lớn mà cung cấp cho bạn một trải nghiệm điện ảnh giống như trong phòng khách của bạn, có hàng trăm TV có sẵn để mua.
Trong khi đó một mức độ của sự lựa chọn là rất tốt, biết những gì bạn muốn giúp làm cho các quyết định đơn giản. Một khi bạn đã quyết định vào loại, kích thước và giá bạn đang sau, kiểm tra đánh giá TV của chúng tôi trước khi đi ra cửa hàng.
Chúng tôi nghiêm ngặt kiểm tra các TV mới nhất để giúp bạn lựa chọn các mô hình tốt nhất cho bạn. Chúng tôi mua tất cả các TV mà chúng tôi thử nghiệm và không có quảng cáo, vì vậy bạn có thể tin tưởng đánh giá của chúng tôi.
Bao nhiêu tôi sẽ cần phải chi tiêu?
Giá TV có thể bắt đầu từ dưới £ 100, nhưng đi vào hàng chục ngàn cho các mô hình màn hình lớn. Giá thậm chí có thể thay đổi trong kích thước màn hình; Ví dụ, chúng tôi đã thử nghiệm TV 32-inch có giá dưới £ 200 và những người có giá hơn 2.000 bảng Anh.
Một chất lượng tốt 40-inch hay 42-inch tivi led sony thường có giá từ £ 400-700, nhưng bạn thường sẽ phải trả nhiều tiền hơn một chút nếu bạn muốn có một màn hình lớn hơn 50 hoặc 55-inch.
Nó là tốt nhất để quyết định ngân sách của bạn trước khi bạn nhấn các cửa hàng hoặc duyệt qua các nhà bán lẻ trực tuyến, và luôn luôn cửa hàng xung quanh để có được giá tốt nhất có thể. Với TV hiện nay được cho là cung cấp giá trị tốt hơn hơn bao giờ hết, bạn thực sự có thể nhận được nhiều hơn cho tiền của bạn mà bạn có thể nghĩ.
Tôi nên mua gì kích thước TV?
Câu hỏi này có thể gây ra những bất đồng trong một số hộ gia đình, nhưng bạn có thể có được một TV lớn trong kích thước bất kỳ - và lớn hơn không phải luôn luôn có nghĩa là tốt hơn. Điều quan trọng nhất để suy nghĩ về kích thước của căn phòng bạn sẽ được đặt TV trong.
Nếu không gian chật hẹp, một tivi led panasonic lớn chỉ đơn giản là không thể phù hợp với nơi bạn muốn đặt nó. Đi một số phép đo, và sau đó không ngại để đi đến các cửa hàng được trang bị với một biện pháp băng.
Sử dụng công cụ trực tuyến tương tác độc đáo của chúng tôi để tìm hiểu những gì kích thước của TV bạn nên mua.
Nhiều người ủng hộ 32 hoặc 42-inch TV, nhưng chúng tôi đã đánh giá TV kích cỡ màn hình khác nhau, 19-55 inches, do đó, có một cái gì đó cho phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người.
Tôi nên mua loại TV?
TV HD-ready là rẻ hơn so với những người đánh dấu Full HD, hoặc HD Ready 1080p.Cả hai có thể xử lý các chương trình phát sóng truyền hình HD, nhưng tốt nhất để đi cho một thiết lập nếu bạn có thể làm điều đó có nghĩa là bạn cũng sẽ có được tốt nhất của bộ phim Blu-ray Full HD.

Mua một chiếc TV mới cần những gì

Tất cả các TV đi kèm với một bộ chỉnh Freeview được xây dựng trong, nhưng là một bộ chỉnh Freeview HD là một lợi thế. Bạn có thể phải chi tiêu nhiều hơn một chút, nhưng nó có giá trị nó như là bạn có thể xem các kênh HD thuê bao miễn phí, chẳng hạn như BBC One HD và ITV HD, mà không cần thiết bị bổ sung.
More TV bây giờ có thể được sử dụng như một PVR nếu bạn kết nối một thiết bị lưu trữ USB, cho phép bạn ghi lại và tạm dừng truyền hình trực tiếp. Mặc dù, chắc chắn một số làm điều này tốt hơn so với những người khác.
Làm thế nào để tôi chọn thương hiệu TV tốt nhất?
Một loạt rất lớn của các thương hiệu truyền hình đều đang cạnh tranh cho sự chú ý và tiền bạc của bạn - nhưng mà bạn nên chọn?
Samsung dẫn đầu thị trường trong các TV, theo sát Hàn Quốc đối thủ LG, và cả hai công ty đều có TV lớn dãy đi từ TV giá rẻ đến siêu cao cấp, màn hình lớn trị giá hàng ngàn bảng Anh.
Sony và Panasonic có phạm vi nhỏ hơn, nhưng vẫn có thể sản xuất TV tuyệt vời để phù hợp với tất cả các ngân sách, và sau đó có những thương hiệu phụ, chẳng hạn như Toshiba, Sharp và Philips.
Bên cạnh những thương hiệu truyền hình chính, một đoạn lớn của TV bán hàng được đưa lên bởi TV giá rẻ từ các siêu thị và thương hiệu riêng, chẳng hạn như Logik (Currys) và Technika (Tesco). Những TV nói chung đều có thẻ giá thấp, nhưng cũng thường thiếu chất lượng khi chúng tôi kiểm tra chúng.
Để biết thêm về điều này, người đứng đầu của chúng tôi tốt nhất của thương hiệudẫn
TV thông minh là gì?
TV thông minh có kết nối internet cho phép bạn để có được các dịch vụ trực tuyến lớn, chẳng hạn như catch-up truyền hình, mạng xã hội và phim trực tuyến, trên truyền hình của bạn. TV thông minh đang trở nên phổ biến hơn trong phạm vi truyền hình của nhà sản xuất, và bạn sẽ không nhất thiết phải chi tiêu một tài sản để mua một cái, mặc dù bạn vẫn có thể nhận được các mô hình không thông minh nếu bạn không quá quan tâm.
Để biết thêm thông tin chi tiết trên TV thông minh, vui lòng xem TV thông minh là gì?
TV 3D là gì?
TV 3D-ready hiện nay khá phổ biến; với một tỷ lệ tốt của TV, chúng tôi kiểm tra mỗi năm có thể hiển thị các bộ phim và truyền hình trong không gian 3D. Sự phấn khích mà bao quanh TV 3D một vài năm trước đây bây giờ đã thay chết xuống, nhưng 3D vẫn là một tính năng khá để có trên truyền hình của bạn và bạn không cần phải chi tiêu một tài nữa để có được nó.
Để có được định mức đầy đủ về 3D, kiểm tra của chúng tôi TV 3D là gì? Hướng dẫn
4K TV là gì?
Hầu hết mọi người bây giờ có TV độ nét cao trong ngôi nhà của mình, nhưng đối với bất cứ ai có nhu cầu đi thêm một bước nữa, TV với 4K - hoặc siêu độ nét cao (Ultra HD) - Chất lượng hình ảnh đang có sẵn để mua. Với bốn lần các chi tiết của HD, TV này có thể tăng cường xem TV của bạn đến cấp độ mới. Công việc này đang được thực hiện để làm cho nội dung nhiều hơn có sẵn để xem tại 4K Ultra HD, nhưng hiện tại bạn sẽ đấu tranh để tìm thấy nhiều trong chất lượng hình ảnh cao hơn.
Để biết thêm về 4K TV, người đứng đầu của chúng tôi là gì TV 4K? hướng dẫn
Làm thế nào để tôi có được những giao TV tốt nhất?
Chúng tôi cung cấp cho các liên kết trực tiếp và up-to-date trên mọi nhận TV hiển thị tại mà các nhà bán lẻ truyền hình có sẵn để mua, và ở mức giá nào, giúp bạn tìm ra giải quyết tốt nhất có sẵn.
Có phải đó là giá bán thực sự tất cả nó nứt lên được? Chúng tôi công cụ dự báo giácho bạn thấy nếu đó là một thời điểm tốt để mua TV bạn đang xem xét.
Chúng tôi theo dõi giá của TV sau khi phát hành của họ để cho bạn thấy bao nhiêu họ đã tăng hay giảm trong suốt tháng, thậm chí nhiều năm. Sau đó chúng tôi sử dụng kỹ thuật mô hình phức tạp để hiển thị cho dù chúng tôi nghĩ rằng nó có giá trị khi lao, hoặc chờ đợi cho giá để thả thậm chí thấp hơn.
Khi là thời gian tốt nhất để mua một chiếc TV mới?
Thời gian tốt nhất để mua một TV là khi bạn cần, nhưng có một số xu hướng đáng lưu tâm. Chúng ta biết từ giá theo dõi rằng tháng sáu là một thời gian tuyệt vời để mua một chiếc TV mới khi giá có xu hướng để được giảm giá. 
Bạn cũng sẽ thấy chiết khấu nặng trên TV xung quanh thời kỳ bán hàng quan trọng, chẳng hạn như Black Friday / Cyber ​​Monday vào cuối tháng và doanh số bán hàng năm mới vào tháng Giêng.
Hãy nhận biết rằng trong thời gian bán hàng thường có giảm giá trên TV có chất lượng kém, do đó hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra đánh giá của chúng tôi đầu tiên trước khi mua để đảm bảo bạn không lên với một sản phẩm xấu.
Chúng tôi cũng biết từ nghiên cứu của chúng tôi là hình cũ có thể có hàng trăm bảng Anh bị loại khỏi thẻ giá của họ trong tháng tư-Tháng Năm mỗi năm, như các bộ mới lên kệ. Nếu bạn không phải là kiểu cách về các tính năng mới nhất, bạn có thể chọn một TV tuyệt vời với một mức giá tốt hơn.
Siêu thị thành đô phân phối tivi sharp, tivi led samsung


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét