Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

So sánh tivi samsung và tivi lg


Ai làm cho HDTV tốt nhất: LG hay Samsung? Samsung hay Sony? Toshiba hay Panasonic? Chúng tôi nghe những câu hỏi tất cả các thời gian . Vì vậy, nếu những câu hỏi rất phổ biến, tại sao là những câu trả lời như vậy un chung? Vâng, rắc rối là các truy vấn như vậy là vô cùng rộng lớn. Trả lời một cách này hay cách khác và bạn có thể đếm trên nhận thương hiệu như một fanboy / fangirl. Bạn không thể chỉ nói "thương hiệu X là tốt nhất." Thật nực cười. Tốt nhất những gì? Tất cả mọi thứ? Chúng tôi không nghĩ như vậy.
Nhưng chúng tôi nhận ra rằng bất cứ ai hỏi những câu hỏi rõ ràng cần một số loại lực đẩy theo một hướng hay khác, hoặc có thể chỉ là một số hướng dẫn với nghiên cứu của họ. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã quyết định pit một thương hiệu chống lại các khác trong một loạt liên tục so với trước khi chúng ta kiệt sức như nhiều biến thể càng tốt; vì sự thật là, các thương hiệu khác nhau làm triển lãm đặc biệt và sự hiểu biết những đặc điểm có thể giúp đưa ra quyết định mua dễ dàng hơn. Ở đây chúng tôi đi.
LG vs Samsung
Đó là không có sai lầm mà chúng tôi đã bắt đầu với tivi led lg và Samsung. Hai nhà sản xuất truyền hình Hàn Quốc rất cạnh tranh. Giống như, tình báo và gián điệp và các loại bùn cặp, bắt kiện của cạnh tranh. Và trong khi đó có thể là một chút cốt lõi cứng, nó quay ra cạnh tranh khốc liệt có xu hướng để thúc đẩy sự đổi mới mạnh mẽ - và đó là một điều tốt. LG và Samsung có thể là đối thủ, nhưng họ đều ở trên cùng của trò chơi của họ. Sự đối đầu cũng đã dẫn đến một số phương pháp tiếp cận khác nhau để thiết kế và kỹ thuật truyền hình.
Thiết kế thẩm mỹ
Bạn có thể nói về chất lượng hình ảnh như thế nào là ưu tiên chính tất cả các bạn muốn, nhưng chúng ta đều biết rằng mỏng hơn và quyến rũ hơn một TV là, càng có nhiều bạn sẽ muốn nó. Thật không may cho bạn, Samsung và LG là gần như ăn miếng trả miếng trong bộ phận này. Hãy lấy một vài mẫu từ mỗi thương hiệu của dòng-up để minh họa:
F8000 Samsung và LA8600 của LG là loạt top-of-the-line cho cả hai công ty. Như bạn có thể thấy, cả hai cung cấp bezels vô cùng nhỏ bé và cấu rất mỏng. Đứng LG xuất phát về phía trước trong một loại 'U'-hình dạng trong khi tĩnh tâm của Samsung vào mặt sau của các thiết lập trong một đường cong nhẹ nhàng. Đứng LG xoay, Samsung không. Nếu không, chúng đều nổi bật TV.

So sánh tivi samsung và tivi lg

Khi vừa bước xuống với Samsung FH6030 và LG LA6200 , chúng ta thấy nhiều hơn trong cùng. Kích thước Bezel trên mỗi khoảng cùng kích thước, nhưng mà Samsung sử dụng một hình chữ nhật đứng truyền thống, LG sử dụng một cơ sở bán nguyệt sà. Độ sâu là rất gần, quá, với Samsungs chỉ 0,75 inch sâu hơn của LG trong trường hợp này. Trong so sánh khác, tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy điều ngược lại là đúng.
Một lần nữa, LG và Samsung đang thực sự đóng cửa lên xuống dòng TV tương ứng của họ. Mà có vẻ tốt hơn là một vấn đề sở thích cá nhân, không thương hiệu vượt trội.
Chất lượng hình ảnh
Đối với TV LCD LED:
Một lần nữa, làm cho một tuyên bố chăn ở đây sẽ là hoàn toàn vô trách nhiệm, nhưng dựa trên kinh nghiệm đánh giá gần đây nhất của chúng tôi, chúng tôi muốn nói TV của Samsung có xu hướng có mức độ màu đen tốt hơn một chút, trong khi bộ của LG nói chung triển lãm chính xác màu cao ra khỏi hộp. Màn hình kết thúc (matte vs bóng) có xu hướng thay đổi theo mô hình, vì vậy chúng tôi không thể thực hiện cuộc gọi đó. Chúng ta có thể nói, tuy nhiên, đó LED kiểm soát cạnh ánh sáng của Samsung dường như chỉ là một chút trước của LG tại thời điểm này. Từ ý kiến ​​của chúng tôi về các mô hình top-of-the-line được liệt kê ở trên, bộ của Samsung có ít nở ở các cạnh hơn của LG hiện.
Với truyền hình plasma:
Dựa trên các cuộc trò chuyện của chúng tôi với LG, plasma là một công nghệ của công ty đang trong quá trình từ từ giảm dần. Trong khi plasma của LG không thực hiện tốt, Samsung đã dành rất nhiều thời gian phát triển một plasma có thể cạnh tranh với các sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Thẳng thắn mà nói, nếu chất lượng hình ảnh vượt trội của một TV plasma là những gì bạn tìm kiếm, bạn nên so sánh Samsung và Panasonic TV.
TV thông minh
Trong khi giao diện TV thông minh của LG đã thể hiện rất nhiều cải tiến gần đây và đứng để làm cho một sự cải thiện lượng tử trong vài năm tới, bây giờ chúng ta phải nghiêng về giao diện Smart TV của Samsung - một lần nữa, đây là một sở thích cá nhân. Bạn có thể không đồng ý và đó là tốt.
Chúng tôi thích cách Samsung đã bị phá vỡ giao diện người dùng thông minh của mình thành năm phần riêng biệt, và chúng tôi thích cách bố trí đồ họa cho phong phú hơn, xuất hiện nhiều màu sắc của nó. Ngoài ra, Samsung hiện đang hỗ trợ các ứng dụng Amazon VOD tức là nơi mà LG không, và rằng không có việc nhỏ đối với chúng tôi.
Giao diện người dùng
Không chỉ các giao diện người dùng khác nhau từ cấp sang tier trong mỗi nhà sản xuất dòng-up, nhưng giao diện người dùng hạn bản thân nó là rất rộng. Vì vậy, vì lợi ích của phần này, chúng ta hãy nói rằng giao diện người dùng đã làm với kinh nghiệm điều hướng thông qua một TV menu khác nhau để thay đổi các thiết lập. Về vấn đề đó, cuộc thi là một trận hòa. Cả hai công ty đã trải qua rất nhiều nỗ lực để làm cho quá trình nhận được thông qua tất cả các menu và các menu phụ như đau đớn một quá trình càng tốt. Cả đã đạt đến sự hoàn hảo, nhưng xem xét như thế nào phức tạp TV này có thể nhận được, chúng tôi sẽ phải nói cả hai thương hiệu này đã làm được một công việc khá tuyệt vời. Có  được một số nhà sản xuất với các giao diện người dùng khủng khiếp, và chúng tôi sẽ nhận được để họ sớm đủ.
Điều khiển từ xa
Đơn giản chỉ cần đặt, Magic chuyển động điều khiển từ xa của LG là cổ phiếu ưa thích của chúng tôi từ xa ngay bây giờ. Trong khi trackpad kiểu clicker của Samsung có thể cộng hưởng tốt hơn với những người khác, chúng tôi thích point-and-click, hành động Wii-phong cách của LG từ xa. Nó chỉ là vui vẻ hơn để sử dụng và trẻ em trai có xu hướng đưa đến nó một cách nhanh chóng.
Cả hai điều khiển từ xa đi kèm với trên TV trung cấp của mỗi nhà sản xuất trên lên. Đối với các clickers tiêu chuẩn trên các mô hình cấp thấp hơn, chúng tôi thích bất cứ điều gì đó là back-lit, nếu không họ đang khá nhiều như nhau.
Kết nối Internet
Tại thời điểm này, cả hai kết nối Ethernet và Wi-Fi là tiêu chuẩn trên cả LG và Smart TV của Samsung. Điều này thực sự không phải là một xem xét.
Bây giờ đi xem một số TV, sẽ ya?
Chúng tôi chân thành hy vọng bạn sẽ đi bộ từ đọc sách này có một số ý nghĩa như thế nào LG và Samsung so sánh với nhau. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng takeaway có giá trị nhất ở đây là bạn có nhận ra và đi đặt bàn tay của bạn trên TV và từ xa của nó trong một thời gian để có được cảm giác của sự vật. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét