Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Kết nối TV Wizard

Nhầm lẫn trên các kết nối? Đấu tranh với ổ cắm? Trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ giải thích những cách tốt nhất để kết nối lên truyền hình của bạn, và tận dụng tốt nhất của giải trí gia đình của bạn.
Chúng tôi đã cung cấp hướng dẫn cá nhân cho tất cả các hộp, các tiện ích và thiết bị hầu hết mọi người có thể sở hữu, nhưng nếu bạn chỉ muốn biết những gì một kết nối truyền hình nào, người đứng đầu của chúng tôi để kết nối tivi led sony Tự điển tiếp tục xuống trang.
Freeview hoặc YouView hộp
Để kết nối với một trong các hộp, mất một HDMI (giao diện đa phương tiện độ nét cao) cáp và kết nối nó giữa các đầu ra trên máy của bạn và các đầu vào trên TV của bạn. Treo lên các hộp cáp trên không để có được tín hiệu truyền hình. Nếu máy của bạn có thể hỗ trợ catch-up truyền hình và video theo yêu cầu, chẳng hạn như YouView, kết nối nó với internet bằng cách sử dụng một cáp Ethernet hoặc wi-fi.
Sky hoặc Freesat hộp
Tạo một kết nối giữa hộp và TV bằng HDMI, và sau đó treo lên các hộp đĩa vệ tinh của bạn bằng cách sử dụng kết nối ăng-ten được đánh dấu vệ tinh. Nếu máy của bạn có thể hỗ trợ catch-up truyền hình và video theo yêu cầu, chẳng hạn như Sky Bất cứ lúc nào hoặc Freesat Quý khách tự do, kết nối nó với internet bằng cách sử dụng một cáp Ethernet hoặc wi-fi.
Hộp Virgin Media
Các cuộc đàm phán hộp tivi led lg qua cổng HDMI, nhưng bạn sẽ cần một cáp RF dỗ trên không đi sâu vào các hộp để có được truyền hình cáp. Một cài đặt Trinh rất có thể sẽ làm việc này cho bạn. Nếu máy của bạn có thể hỗ trợ catch-up truyền hình và các dịch vụ dựa trên web khác, chẳng hạn như dịch vụ TiVo của Virgin, kết nối nó với internet bằng cách sử dụng Ethernet hoặc wi-fi.
PVR
Kết nối hộp với TV qua cổng HDMI, sau đó sử dụng cáp phải phụ thuộc vào việc nó là Freeview (trên không), Sky / Freesat (vệ tinh) hoặc Virgin Media (đồng trục) để có được một tín hiệu. Nếu bạn đã có một Freesat + hoặc Sky + PVR, bạn nên cố gắng có hai yếu tố đầu vào (cáp) từ vệ tinh món ăn của bạn đến hộp thư của bạn để xử lý cả hai loại thức ăn.
Thiết bị ghi âm USB
Nếu TV của bạn có chức năng PVR trên tàu, bạn có thể thêm một thiết bị ghi âm USB hoặc ổ đĩa cứng thông qua cổng USB của TV, cho phép bạn ghi lại và thậm chí tạm dừng truyền hình trực tiếp mà không cần một hộp PVR riêng biệt.
Trang chủ rạp chiếu phim hoặc hệ thống âm thanh vòm
Liên kết hệ thống âm thanh vòm rạp hát tại gia của bạn với tivi led samsung của bạn, hoặc thông qua HDMI - bạn sẽ cần một kết nối được đánh dấu 'HDMI ARC' trên TV của bạn cho điều này - hoặc sử dụng kết nối âm thanh kỹ thuật số quang học. Để sau này, chắc chắn rằng bạn kết nối đầu vào trên thiết bị âm thanh của bạn với sản lượng trên TV của bạn. Để biết thêm về điều này, xin vui lòng xem Làm thế nào để thiết lập một hệ thống rạp hát tại gia.
Kết nối TV Wizard

Thanh âm thanh hoặc tấm âm thanh
Những đơn vị loa là một cách phổ biến để cải thiện âm thanh của TV. Đính kèm một thông qua HDMI hoặc âm thanh kỹ thuật số trong cùng một cách như một rạp chiếu phim gia đình thiết lập. Bạn cũng có thể đôi khi liên kết một thanh âm thanh qua cáp phono stereo kiểu cũ - chỉ cần đảm bảo bạn kết nối các đầu vào trên hệ thống âm thanh của bạn với kết quả đầu ra trên TV của bạn.
Hi-fi
Kết nối hệ thống hi-fi truyền thống của bạn thông qua một tập hợp các cáp phono stereo. Như với một thanh âm, chỉ cần chắc chắn rằng bạn treo lên các đầu vào trên hệ thống của bạn với kết quả đầu ra TV.
Tai nghe
Kết nối những ký thông qua jack đầu ra tai nghe.
Blu-ray, đầu DVD, máy chơi game
Các thiết bị này thường kết nối với TV bằng HDMI (mặc dù một số người chơi DVD và máy chơi game cũng có thể kết nối thông qua scart). Nếu bạn có một 'thông minh' máy nghe nhạc hoặc console Blu-ray, và bạn muốn sử dụng các ứng dụng hoặc các dòng video internet, bạn cũng sẽ cần phải kết nối thiết bị với internet thông qua Ethernet hoặc wi-fi.
VCR
Hook một trong những thiết bị cũ lên để bạn TV sử dụng kết nối SCART nếu bạn muốn xem lại những băng VHS.
PC hoặc Mac
Bạn có thể bật TV của bạn thành một màn hình máy tính bằng cách kết nối một PC hoặc Mac bằng cách sử dụng VGA, DVI, HDMI hoặc Display Port - tùy thuộc vào ổ cắm có sẵn cho bạn. Nếu bạn có thiết bị DNLA tương thích, bạn có thể kết nối không dây. Để biết thêm, xin vui lòng xem DLNA là gì?
Điện thoại thông minh và máy tính bảng
Nếu bạn ưa thích hiển thị video hoặc hình ảnh được lưu trữ trên thiết bị di động của bạn trên TV của bạn, bạn thường có thể kết nối hai không dây sử dụng công nghệ như WiFi Direct (còn gọi là MIRACAST) hoặc NFC - nó thực sự phụ thuộc vào loại kit mà bạn có. Bạn cũng có thể kết nối một số điện thoại thông minh với TV qua cổng HDMI bằng cáp MHL đặc biệt, mặc dù nó hiếm khi đi kèm bao gồm với TV.
Phương tiện truyền thông trực tuyến hộp
Các thiết bị như Roku streamer hoặc một hộp TV Bây giờ sẽ kết nối với router của bạn thông qua Ethernet hay không dây qua Wi-Fi. Sau đó bạn có thể liên kết chúng với TV thông qua cổng HDMI. Các thiết bị khác, chẳng hạn như Google Chromecast hoặc Apple TV, cho phép bạn chia sẻ video, hình ảnh hoặc nội dung khác từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay không dây với TV của bạn.
Ổ đĩa flash USB
Xem ảnh hoặc phương tiện truyền thông khác trên TV của bạn bằng cách kết nối lên một trong những thiết bị thông qua cổng USB. Một số TV cũng có một khe cắm thẻ SD, nhưng đó là hiếm những ngày này.

Kết nối TV glossary

Composite video: này kết hợp một tín hiệu video (cáp màu vàng) với một tín hiệu âm thanh (đỏ và trắng). Nó là kết nối video chất lượng thấp nhất trên truyền hình.
Kết nối âm thanh kỹ thuật số: có hai loại kết nối kỹ thuật số cho âm thanh vòm - đồng trục (dây đồng) và quang (cáp quang), còn được gọi là TOSLINK. Cả hai kết nối có thể truyền các tín hiệu âm thanh nổi, nhưng quang học là lựa chọn tốt hơn nếu bạn có thể sử dụng nó. 
DisplayPort: một đầu ra kỹ thuật số được sử dụng trên một số máy tính Mac. Nó có thể mang cả hai tín hiệu âm thanh và video. 
DLNA: đây là một tiêu chuẩn công nghiệp rộng lớn để chia sẻ phương tiện truyền thông kỹ thuật số - chẳng hạn như hình ảnh, video và âm nhạc - giữa các máy tính, điện thoại di động, TV và các thiết bị khác trong nhà của bạn. Tìm hiểu thêm với DLNA là gì?.
Cổng DVI: một kết nối Giao diện trực quan cho phép bạn kỹ thuật số để treo lên máy tính của bạn vào TV của bạn. Bạn có thể phải mua một HDMI để DVI cáp đầu tiên cho điều này, và trong trường hợp đó bạn sẽ cần phải kết nối một cáp âm thanh riêng biệt từ TV của bạn (audio in) với TV của bạn (audio out). 
Cổng Ethernet: nếu TV của bạn không có khả năng wi-fi, cổng này cho phép bạn sử dụng một cáp Ethernet để liên kết một TV thông minh lên đến Internet thông qua một kết nối có dây.
HDMI: video này độ nét cao và âm thanh đầu vào là đặt cược tốt nhất của bạn để kết nối với bất kỳ thiết bị HD, chẳng hạn như Sky hộp và các cầu thủ blu-ray.Nếu bạn là TV không có đủ cổng HDMI cho nhu cầu của bạn, một hộp chuyển đổi HDMI có thể thêm nhiều hơn nữa. Khi mua các loại cáp HDMI, không bị cám dỗ để chi tiêu rất nhiều tiền - một cáp £ 5 sẽ làm công việc chỉ cũng như 50 £ 1. Để biết thêm về điều này, hãy xem Hướng dẫn người mua để cáp HDMI.
HDMI ARC: ổ cắm Audio Return Channel HDMI đặc biệt này là hữu ích cho việc kết nối các hệ thống rạp chiếu phim gia đình tương thích và thanh âm. Nó làm cho việc thiết lập hệ thống âm thanh truyền hình của bạn dễ dàng hơn nhiều, cộng với bạn có thể kiểm soát cả TV và âm thanh rạp bar / nhà từ cùng một từ xa. 
HDMI MHL: Mobile High-Definition Link (MHL) là một kết nối đặc biệt để có thể gắn lên một điện thoại thông minh tương thích với TV của bạn thông qua một kết nối có dây.
Giắc cắm tai nghe: sử dụng để kết nối tai nghe của bạn. Ghi nhớ rằng khối lượng tai nghe và âm lượng TV thường được điều chỉnh một cách riêng biệt. 
Near Field Communications: Nếu bạn có một điện thoại thông minh hỗ trợ NFC hoặc máy tính bảng, bạn có thể kết nối với TV tương thích bằng cách "khai thác" một nhãn đặc biệt, và sau đó chia sẻ nội dung giữa chúng.
RF đầu vào: một ổ cắm trên không cho phép các tín hiệu phát sóng để được nhận bằng của TV tuner.
Ăng ten vệ tinh ổ cắm: sử dụng để kết nối với một hộp set-top Sky hoặc Freesat.
Đầu vào SCART: scarts cho phép bạn kết nối thiết bị độ nét tiêu chuẩn cũ như đầu đĩa DVD. Scarts có hỗ trợ các tín hiệu RGB cao tiêu chuẩn cho chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể. Một số TV đi kèm với adapter scart bao gồm nếu họ không có các cổng được xây dựng trong.  
Kết quả đầu ra phono stereo: Những ổ cắm màu đỏ và màu trắng cho phép bạn kết nối TV của bạn với một bộ khuếch đại âm thanh nổi và hệ thống loa. Hầu hết các TV mới thiếu các ổ cắm, mặc dù đôi khi bạn có thể sử dụng đầu ra headphone, hay một chuyển đổi digital-to-analog nối với đầu ra âm thanh kỹ thuật số, thay thế.
Cổng USB: hầu hết các TV có ít nhất một trong các thiết bị USB. 
VGA đầu vào: analog, video mảng đồ họa đầu vào, đôi khi được đánh dấu 'PC' trên TV, cho phép bạn kết nối PC hoặc laptop của bạn với TV. Nó rất hữu ích nếu máy tính của bạn không có một đầu ra HDMI.
Wi-Fi Direct: Công nghệ không dây này cho phép bạn 'gương' những gì trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính trên truyền hình của bạn bằng cách kết nối với cùng một mạng wi-fi. Nó cũng được gọi là MIRACAST trên một số TV.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi led panasonic, tivi sharp…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét