Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Mà TV kích thước là tốt nhất?


Để trả lời câu hỏi này, bạn sẽ cần phải xem xét kích thước của căn phòng của bạn, cách xa bạn sẽ được ngồi, và các loại kinh nghiệm mà bạn thích.
Thường xuyên hơn không, chúng ta nghe khách hàng muốn họ nhận được một lớn hơn, chứ không phải là một tivi led sony nhỏ hơn, do suy nghĩ cẩn thận về những gì kích thước sẽ cung cấp các tác động bạn đang tìm kiếm.
Với thiết kế kiểu dáng đẹp của TV hiện đại, màn hình lớn hơn sẽ mất không gian ít hơn nhiều hơn bạn nghĩ. Đó là bởi vì kích thước của bezel (các cạnh bên ngoài mà kết thúc tốt đẹp xung quanh màn hình của bạn) đã trở nên mỏng hơn rất nhiều trong những năm gần đây, vì vậy, nhiều như vậy mà kích thước của một 60 "class truyền hình mới với một bezel mỏng gần giống như một lớn tuổi 55 "class TV.
·         65 "-90" class
Những TV được Oustanding cho phòng truyền thông hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm hoàn toàn nhập vai khi xem phim và thể thao.

Mà TV kích thước là tốt nhất?

·         50 "-64" class
TV lớn mà cung cấp tác động thị giác tuyệt vời trong bất cứ phòng nào trong nhà của bạn, bao gồm phòng khách lớn.
·         33 "-49" class
Đây là TV đa năng có thể làm việc rất tốt trong phòng khách cỡ trung bình và nhiều phòng ngủ.
·         32 "class và nhỏ
Một kích thước tuyệt vời cho phòng ngủ, ký túc xá, nhà bếp và khu vực xem thường.
·         Làm thế nào xa bạn nên ngồi?
Dưới đây là một số tính toán nhanh chóng mà có thể cung cấp cho bạn một giới thiệu chung:
Khoảng cách xem tối thiểu
Nhân các kích thước của màn hình của bạn bằng 1,5. Vì vậy, đối với một 60 "class tivi led lg, điều đó có nghĩa 90" hoặc 7.5 ". Nếu bạn mua một TV 4K Ultra HD, tuy nhiên, bạn có thể ngồi gần hơn nhiều so với điều đó và vẫn duy trì một hình ảnh rõ ràng.
Khoảng cách xem tối đa
Đơn giản chỉ cần tăng gấp đôi khoảng cách xem tối thiểu. Vì vậy, đối với một TV 60 "lớp học với một 7,5" tối thiểu, tối đa sẽ là 15 '.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi sharp, tivi led panasonic, tivi led samsung


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét