Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Tivi Samsung thông minh


Nếu bạn chỉ muốn xem TV tuyệt vời, chúng tôi đã có bộ của tất cả các kích cỡ và giá chuyên nghiệp thử nghiệm của chúng tôi để đánh giá về tivi led samsung thông minh như thế nào.
Hầu như tất cả các TV mới nhất của Samsung hiện nay là 'thông minh', có nghĩa là chúng có thể được kết nối với internet để mở ra một thế giới của các ứng dụng, chẳng hạn như BBC iPlayer và ITV Player, cùng với trình duyệt web và video trên màn hình TV của bạn.
Xét về bề rộng của các ứng dụng có sẵn, Samsung là một bước tiến lớn của các thương hiệu đối thủ, và nền tảng thông minh-TV của nó là một trong những đơn giản nhất để sử dụng. Đọc để biết thêm về Samsung TV thông minh. 
Samsung TV thông minh: những gì bạn nhận được
Hầu hết các TV thông minh Samsung hiện nay đều có tích hợp wi-fi, nghĩa là bạn có thể kết nối chúng với internet không dây. Tuy nhiên, bạn thường cũng có tùy chọn để kết nối với một cáp thay vì nếu bạn thích. 
Sau khi kết nối, bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào một trình duyệt web cho các trang web lướt sóng, và một loạt các ứng dụng (xem thêm bên dưới) hoặc được nạp sẵn, hoặc có sẵn để bạn có thể tải về từ cửa hàng ứng dụng, nhiều như bạn có thể nhìn thấy trên một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
Samsung ứng dụng smart-TV:
·         Facebook: Yes
·         Twitter: Yes
·         Skype: Yes
·         YouTube: Có
·         BBC News: Yes
·         BBC Sport: Yes
·         Amazon Instant Video: Yes
·         Netflix: Yes
·         Phim bí quyết: Có
·         DOANH NGHIỆP TV: Không
·         BBC iPlayer: Yes
·         ITV cầu: Có
·         4oD: Yes
·         Nhu cầu 5: Có
Tivi Samsung thông minh


Để biết thêm về TV thông minh nói chung, xin vui lòng xem TV thông minh là gì?
Samsung TV thông minh 2014 tính năng chính
Trung tâm thông minh: Từ đây, bạn sẽ điều hướng tất cả các tính năng thông minh-TV Samsung, bao gồm cả các ứng dụng, trình duyệt web và các dịch vụ khác. Bạn có thể truy cập thông qua một nút chuyên dụng trên điều khiển từ xa.
Trên TV: này theo dõi thói quen xem của bạn và sau đó đề nghị các chương trình khác dựa trên những gì mà bạn muốn xem. Nếu bạn không muốn TV để theo dõi những gì bạn đang xem, tuy nhiên, bạn có thể từ chối 'khuyến nghị chính sách riêng tư' trong trình đơn thiết lập trung tâm thông minh để ngăn chặn nó.
Quản lý từ xa: Đây gần như là giống như có hỗ trợ 24/7 công nghệ cho TV của bạn.Nó cho phép một kỹ sư Samsung để truy cập từ xa TV của bạn và giúp khắc phục sự cố bất kỳ vấn đề bạn có thể có với nó.
Bảo mật thông minh: Tính năng này được thiết kế để bảo vệ các TV thông minh của bạn và bất kỳ phương tiện lưu trữ được kết nối, chẳng hạn như một thanh bộ nhớ USB hoặc ổ đĩa cứng, từ tin tặc và virus khi bạn đang sử dụng nó trực tuyến.
Samsung TV thông minh: làm thế nào tôi có thể nhận được một trong những?
Samsung làm cho một phạm vi rộng lớn của TV thông minh, và những tin tức tốt lành là bạn không cần phải chi tiêu một tài sản để mua một cái. 
Tính đến năm 2014, Samsung mô hình TV thông minh bắt đầu từ 5-Series của nó lên trên, ngay phía trên entry-level 4-Series. Bạn có thể mua một mô hình thông minh 32-inch trong 5-Series với giá chỉ hơn 300 £.
Khi bạn đi lên thông qua 6, 7, 8 và 9-Series TV thông minh Samsung đắt tiền hơn, bạn vẫn có được những ứng dụng tương tự và phần mềm, nhưng các thay đổi phần cứng.
Ví dụ, 8-Series Samsung TV thông minh được phát hành vào năm 2014 có Quad-core Thêm bộ vi xử lý, có nghĩa là họ nên trong lý thuyết được nhanh hơn khi bạn đang sử dụng các ứng dụng TV của bạn và trình duyệt web. Họ cũng đến với 'điều khiển cảm ứng thông minh' của Samsung từ xa (xem chi tiết bên dưới).
Để biết thêm về Samsung TV nói chung, người đứng đầu Samsung TV: Tôi nên mua một cái? 
Samsung 'thông minh điều khiển cảm ứng' từ xa
TV thông minh Samsung luôn đi kèm với một điều khiển từ xa tiêu chuẩn, nhưng nhiều mô hình bảo hiểm cũng có thể hỗ trợ, hoặc đi kèm với một 'điều khiển cảm ứng thông minh "từ xa.
Điều khiển từ xa mới hơn với thiết kế hình bầu dục mà chúng tôi tìm thấy là một sự phù hợp thoải mái trong tay của bạn. Các trackpad lớn từ các phiên bản trước đã được giảm xuống trong lợi của một nhỏ ở trung tâm, bao quanh bởi các phím hướng.
Nếu bạn đặt áp lực ánh sáng trên trackpad với ngón tay cái của bạn, một chút con trỏ màu xanh hiện lên trên màn hình và bạn có thể sử dụng nó để di chuyển xung quanh các tính năng thông minh-TV. Để mở bất kỳ mục bạn muốn có một nhấp chuột trên trackpad.
Bạn có thể tìm kiếm trên web với giọng nói của bạn bằng cách nói rằng lệnh vào micro của từ xa. Nó hỗ trợ NFC, do đó bạn có thể ghép nối nó smartphone của bạn bằng cách nhấp vào chúng với nhau và sau đó chia sẻ nội dung, chẳng hạn như video và hình ảnh, với truyền hình.
Kit Evolution: Nâng cấp TV thông minh Samsung của bạn
Nếu bạn có một TV Samsung thông minh cũ và muốn để có được các tính năng thông minh mới nhất, nhưng mà không bỏ ra trên một thương hiệu tập mới - những 'bộ tiến hóa thông minh "có thể là câu trả lời.
Trị giá khoảng £ 200, tiện ích này phù hợp với một khe cắm trên mặt sau của Samsung tương thích 7 hoặc 8-Series TV. Mặc dù nó không cải thiện chất lượng hình ảnh, bạn có được phiên bản mới nhất của nền tảng TV thông minh của Samsung, cùng với một nâng cấp phần cứng.
Ví dụ, bộ kit 2014 tiến hóa nâng cấp sức mạnh xử lý của TV từ lõi kép lõi tứ; CPU được nâng từ 1Hz đến 1.3Hz; GPU đồ họa đi từ 400Mhz đến 500Mhz; và bộ nhớ được va đập từ 1GB đến 1.5GB
Tất cả mọi thứ cần được nhanh hơn và êm dịu hơn so với trước đây và bạn có thể - trong lý thuyết ít nhất - tục nâng cấp TV tương thích của bạn mỗi năm để spec mới nhất. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét