Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Độ tin cậy thương hiệu TV


Mỗi năm, chúng tôi khảo sát hàng ngàn Which? các thành viên về các sản phẩm mà họ sở hữu, cho phép chúng tôi tiết lộ những thương hiệu bạn có thể dựa vào, và những người mà bạn có thể không. 
Khi nói đến tivi led sony, chúng ta thấy rằng các tiêu chuẩn độ tin cậy và sự hài lòng của khách hàng là khá cao, nhưng vẫn có sự khác biệt đáng kể giữa các thương hiệu ít nhất và đáng tin cậy nhất (như bạn có thể thấy trong bảng dưới đây). 
72% - 89%Phạm vi của các điểm độ tin cậy cho các thương hiệu TV hàng đầu
Khi nói đến lỗi phổ biến trên tất cả các nhãn hiệu, các vấn đề với hình ảnh của một TV đứng đầu các bảng xếp hạng. Phần mềm lỗi với TV thông minh hiện nay là lần thứ hai các lỗi phổ biến nhất doanh, cùng với các vấn đề với âm thanh. 
Chúng tôi sẽ được nhắc nhở những thương hiệu truyền hình có chức năng tuyệt vời thông minh mới không phải đến với chi phí của TV không đáng tin cậy hơn. 
Tivi led samsung: Nếu bạn mua một cái?
Là thương hiệu TV lớn nhất và phổ biến nhất ở Anh, Samsung cung cấp một loạt các TV LCD LED-backlit với kích cỡ màn hình khác nhau, từ 19-inch đến voi ma mút bộ 105-inch. Mặc dù nó đã đưa ra một vài mẫu TV Plasma trong năm 2014, Samsung sẽngừng sản xuất plasma sắp xảy ra.
Cùng với các TV HD, Samsung cũng làm cho 4K, hoặc siêu HD TV. Công ty này là tại cắt-cạnh của TV thông minh và có một trong rộng lớn nhất và dễ dàng để sử dụng các nền tảng có sẵn. Để biết thêm, xin vui lòng xem TV Samsung thông minh: Tất cả mọi thứ bạn cần biết.
Samsung - các Which? AV tốt nhất hiệu 2014 người chiến thắng - có một hồ sơ theo dõi tốt trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, có khá một vài trong số TV của mình kiếm được giải thưởng Best Buy, bao gồm cả một số chi phí dưới £ 500. Samsung TV thường có hình ảnh tốt và một loạt mạnh mẽ các tính năng, nhưng đôi khi nó có thể thả bóng, quá.
Khám phá các TV Samsung có quyền cho bạn với các chuyên gia của chúng tôi và độc lập đánh giá TV. Xem thêm với chiều sâu hướng dẫn thương hiệu Samsung của chúng tôi.
LG TV: Bạn có nên mua một cái?
LG hiện nay chỉ chỉ đứng sau Samsung trong cuộc chiến để chiếm lĩnh thị trường TV.Nó đã có một ấn tượng năm 2013 tại phòng thí nghiệm thử nghiệm truyền hình của chúng tôi, sau khi trả lời phản hồi và phê bình của chúng tôi từ các năm trước. Điều này đã giúp LG pip đối thủ Hàn Quốc Nam của nó, Samsung, đến nào? Best Audio-Visual hiệu 2013 giải thưởng (mặc dù, Samsung đã giành lại được giải thưởng trong năm 2014).
LG cung cấp một phạm vi rộng lớn của các TV HD, bao gồm cả LED-backlit LCD và TV plasma. Cũng giống như các thương hiệu lớn khác, nó đang tích cực sản xuất TV 4K với độ phân giải HD cực, với bốn lần các chi tiết của một TV HD. LG cũng được rèn trước với một loại mới của công nghệ màn hình TV OLED gọi. Cho thêm vào đó, xin vui lòng chúng tôi là gì OLED? Hướng dẫn.
Về tổng thể, LG giá vé hợp lý tốt trong chuyên môn của chúng tôi và thử nghiệm trong phòng thí nghiệm độc lập, đạt được một vài giải thưởng công bằng Best Buy cho TV của mình, bao gồm cả một số có sẵn cho dưới £ 600. Tuy nhiên, nó không phải là tất cả đồng bằng thuyền - ví dụ, chúng ta thường chỉ trích hình của LG cho là khó sử dụng.
Kiểm tra của chúng tôi đánh giá TV để tìm các TV tốt nhất LG cho bạn. Xem nhiều hơn với chiều sâu hướng dẫn thương hiệu LG của chúng tôi.
Panasonic TV: Bạn có nên mua một cái?
Panasonic đã có một năm khó khăn trong năm 2012 và đã bị chỉ trích bởi Which?cho một số TV dưới mệnh giá, cả về thiết kế và chất lượng tổng thể. Các công ty Nhật Bản phản ứng đáng ngưỡng mộ cho những lời chỉ trích và cho thấy sự cải thiện tích cực trong năm 2013 TV của mình.
Panasonic bây giờ sản xuất một phạm vi rộng lớn của TV độ nét cao, dao động từ bộ 24-inch lên đến TV màn hình lớn. Công ty đã ngừng sản xuất TV plasma, và bây giờ chỉ tập trung vào các TV LCD LED-backlit. Nó cũng cung cấp một loạt các công 4K TV siêu phân giải HD - cho thêm vào đó, xin vui lòng 4K TV là gì?.
Độ tin cậy thương hiệu TV

Trong khi truyền hình thông minh của Panasonic không khá lên đó với những thương hiệu tốt nhất, như Samsung và LG, nó cải thiện. Đi đến TV thông minh là gì? Cho thêm vào đó. Chúng tôi đã tìm thấy rằng Panasonic có tiềm năng để tạo ra một hình tuyệt vời, nhưng nó cũng có thể có những ngày nghỉ lẻ.
Để khám phá ra những chiếc TV Panasonic có giá trị tiền của bạn, đi tới của chúng tôi đánh giá TV. Hoặc tìm hiểu thêm về thương hiệu với hướng dẫn sâu sắc của chúng tôi.
Sony TV: Bạn có nên mua một cái?
Thương hiệu Nhật Bản Sony đã thu nhỏ lại phạm vi truyền hình của nó trong những năm gần đây tập trung vào mô hình ít hơn. Nó vẫn cung cấp TV đi từ TV LCD 32-inch cỡ vừa LED-backlit cơ bản phải lên đến hàng đầu, mô hình màn hình lớn với TV thông minh và tính năng khác. Cùng với các TV HD, Sony cũng cung cấp 4K, hoặc siêu HD, tivi led lg trong các kích cỡ sẽ lên đến 84-inch.
Các thương hiệu của Nhật Bản có khả năng tạo ra một TV phù hợp với phong cách và chất. Một vài công bằng TV Sony làm rất tốt trong thử nghiệm độc lập và chuyên gia của chúng tôi rằng chúng được đặt tên Best Buys, trong đó có một số có sẵn cho dưới £ 600. Tuy nhiên, Sony cũng có thể đôi khi bỏ lỡ các nhãn hiệu và chúng ta thường thấy TV của mình rất khó sử dụng, ví dụ.
Tìm các TV Sony có giá trị tiền của bạn trong phú của chúng tôi đánh giá TV. Hoặc, tìm hiểu thêm về thương hiệu với  hướng dẫn sâu sắc của chúng tôi để Sony TV.
Tốt nhất của phần còn lại
Philips: Thời kỳ khó khăn trên thị trường TV toàn cầu đã dẫn Hoàng gia Hà Lan Philips Electronics quay ra phân chia truyền hình đấu tranh của mình trong năm 2012 vào một liên doanh với nhà sản xuất truyền hình Trung Quốc, TPV Technology. Một loạt các TV Philips mang thương hiệu mới đã được thả, từ bộ nhỏ tiêu chuẩn lên đến phong cách thiết kế, mẫu màn hình lớn. Năm tới, Philips sẽ khởi động của TV thông minh đầu tiên chạy bằng hệ điều hành Android của GoogleTV. Chúng tôi đã không luôn luôn bị ấn tượng bởi Philips TV khi chúng tôi kiểm tra chúng, do đó hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra của chúng tôi đánh giá TV trước khi bạn mua một cái.
Toshiba: Toshiba làm cho một loạt các TV chính nó, nhưng cũng đặt xây dựng thương hiệu của mình trên một số TV có thực sự được sản xuất bởi các nhà sản xuất bên thứ ba. Toshiba TV đến trong một loạt các mùi vị, bao gồm cả bộ cơ bản giữa kích thước, TV thông minh đầy đủ tính năng, 4K bộ siêu HD và combis TV DVD.Toshiba TV đang rất phổ biến, vì vậy chúng tôi có xu hướng để kiểm tra một số tiền hợp lý của họ mỗi năm. Tuy nhiên, đôi khi họ rơi tương đối bằng phẳng, có một vài điểm khá rất kém, chúng tôi đã nêu bật chúng như Không mua. Tìm hiểu thêm về thương hiệu với hướng dẫn thương hiệu Toshiba của chúng tôi.
Sharp: Đối mặt với một thị trường truyền hình suy giảm và sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ, đặc biệt là Samsung và LG, Sharp thu nhỏ lại kinh doanh TV của nó một vài năm trước đây. Nó bây giờ cung cấp một phạm vi nhỏ của bộ TV Sharp mang nhãn hiệu khác nhau, từ cơ bản mô hình 32-inch với bộ cao cấp với chất lượng hình ảnh 4K UHD. Các mô hình cao cấp có xu hướng được thực hiện bởi Sharp, nhưng các cấp thấp hơn, bộ rẻ hơn đôi khi được thực hiện bởi các công ty khác. 
TV và TV siêu thị giá rẻ
Bên cạnh những thương hiệu lớn, một tỷ lệ lớn trong doanh thu truyền hình được đưa lên bởi TV giá rẻ từ các siêu thị và thương hiệu riêng. Tất cả các TV đều có thẻ giá thấp điểm chung, nhưng họ cũng thường có chung một thiếu chất lượng khi đặt dưới sự giám sát của phòng thí nghiệm kiểm tra độc lập của chúng tôi.
Logik: Logik là phạm vi truyền hình riêng của thương hiệu của nhà bán lẻ Currys / PC World. Logik TV là bộ màn hình chủ yếu là nhỏ đi 22-32-inch, với một số tính năng được xây dựng trong máy nghe nhạc DVD. Nếu bạn đang xem xét một TV Logik, hãy đảm bảo bạn đi đến đánh giá của chúng tôi TV đầu tiên phát hiện cho dù đó là giá trị mua.
Bush: Cũng giống như thương hiệu chị em Alba, Bush TV được bán tại Argos. Họ thường giá rẻ, thậm chí với một mô hình 50-inch có khả năng chi phí ít hơn £ 400.Có rất nhiều cơ bản Bush TV, nhưng bạn cũng sẽ thấy bộ top-end với 4K siêu chất lượng hình ảnh HD. Chúng tôi kiểm tra nhiều Bush TV mỗi năm, nhưng hãy để chúng tôi đánh giá TV để xem nếu bất kỳ có giá trị tiền của bạn.
Celcus: Sainsbury thường bán TV Celcus thương hiệu, và họ đi từ mô hình 19-inch đến 46-inch bộ. Họ đang rẻ để mua, nhưng bạn không luôn luôn có được một TV chất lượng hàng đầu trong trở lại. 
Linsar: bán chủ yếu ở John Lewis, Linsar TV xuất hiện để cung cấp các tính năng tuyệt vời - chẳng hạn như màn hình Full HD, Freeview HD và bộ chỉnh TV thông minh - cho giá ví thân thiện. Tuy nhiên, họ không luôn luôn cung cấp chất lượng hàng đầu về hình ảnh và âm thanh, và chúng không phải luôn luôn dễ dàng để sử dụng. 
Alba: Alba, giống như thương hiệu chị em Bush, được bán với Argos. Alba TV thường giá rẻ, với một số mô hình trị giá khoảng £ 100, trong đó có một số bộ HD-ready và combis TV DVD. 
Hitachi: Hitachi thuê ngoài sản xuất TV của mình vào năm 2011 sau 56 năm do các điều kiện thị trường khó khăn. Nó bán TV Hitachi mang thương hiệu chủ yếu ở Argos. Mặc dù chúng thường rẻ, họ không phải lúc nào cũng có giá trị mua.
Technika: TV riêng của thương hiệu của Tesco cho thương hiệu Technika và họ đang rất phổ biến ở Anh. Điều này phần lớn là do thực tế, bạn có thể nhận được một TV màn hình lớn với giá rất thấp, mặc dù bạn thường sẽ bỏ lỡ tính năng hàng đầu, chẳng hạn như bộ chỉnh Freeview HD và nhiều ổ cắm HDMI. Đầu để chúng tôi truyền hình đánh giá để bán tất cả các thử nghiệm Technika TV.
Nhãn hiệu truyền hình cao cấp
Nếu bạn muốn thiết kế thời trang, tính năng khác thường và quyền khoe khoang với bạn bè của bạn, sau đó các thương hiệu truyền hình cao cấp như Bang & Olufsen và Loewe có thể phù hợp với những hóa đơn. Tuy nhiên, ý thức được rằng những TV có thẻ giá lớn, nhưng họ có thể không luôn luôn cung cấp những giá trị tổng thể tốt nhất cho tiền của bạn.
Bang & Olufsen: Bang & Olufsen (B & O) có một danh tiếng cho thiết kế sắc nét và sạch sẽ sử dụng vật liệu cao cấp. TV BeoVision hạm của nó trông nổi bật, nhưng có thể có giá hơn 10.000 £. B & O cũng cung cấp 'tầm trung' mô hình các BeoPlay; TV thông minh có thể treo từ trần nhà và có bến cảng chuyên dụng cho Apple TV. Họ đang rẻ hơn so với BeoVision, nhưng vẫn có giá hơn 2.000 £ cho một mô hình 32-inch. Nhấp qua để chúng tôi đánh giá TV để xem các mô hình B & O thử nghiệm.
Loewe: Được xây dựng với thiết kế Đan Mạch biệt, TV Loewe có xu hướng hệ thống âm thanh chất lượng cao và tính năng hàng đầu cuối, chẳng hạn như tích hợp sẵn trong máy ghi video cá nhân. Đó là tất cả đi kèm với một mức giá - một Loewe TV 32-inch có thể có giá hơn 1.000 £. Hãy chắc chắn rằng bạn đầu đến xem xét truyền hình của chúng tôi trước khi bạn mua một cái.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tivi sharp, tivi led panasonic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét